ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ชี้อย่าเอาฟ้า-ขาวไปเทียบบาร์ซ่า

เมสซี่ชี้อย่าเอาฟ้า-ขาวไปเทียบบาร์ซ่า

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ชี้เป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่นำ "ฟ้า-ขาว" กับ บาร์เซโลน่า มาเปรียบเทียบกัน เนื่องจากมีการรวมตัวที่แตกต่างกัน พร้อมยืนยันรับได้กับเสียงวิจารณ์ แต่ทุกคนต่างต้องการทำผลงานที่ดีทั้งนั้น
 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เป็นเรื่องไม่ถูกต้องหากจะนำเอาทัพ "ฟ้า-ขาว" ไปเปรียบเทียบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เนื่องจากเจ้าของแชมป์ยุโรปปีล่าสุดมีการรวมตัวกันของนักเตะมายาวนานกว่ามาก 
 
อาร์เจนตินา ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปา อเมริกา หลังจากจัดการไล่ถล่ม คอสตาริกา 3-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมาจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เมสซี่ และพวกเขาจะพบกับ อุรุกวัย ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ทว่าสตาร์ร่างเล็กก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดว่าเล่นได้ไม่เหมือนกับที่โชว์ฟอร์มให้ บาร์ซ่า และมีคนแนะนำให้เลิกเล่น "ฟ้า-ขาว" ไปเลย
 
"ผมไม่เคยรำคาญกับสิ่งที่พวกเขาพูดกันในสื่อและผมจะไม่มีทางด้วย ผมไม่คิดว่าใครจะชอบเวลาที่พวกเขาถูกโห่และด่าว่า เราคือคนแรกที่ต้องการทำผลงานให้ดี มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่เปรียบเทียบทีมนี้กับ บาร์เซโลน่า เราทำงานร่วมกันมายาวนานที่ บาร์เซโลน่า ขณะที่ในทีมชาติเราพยายามทำสิ่งที่คล้ายๆ กัน คือการครองบอล, รักษาจังหวะของเกม แต่คุณไม่สามารถเอา 2 ทีมนี้มาเทียบกันได้ ไม่ว่าในฐานะกลุ่มหรือบุคคลก็ตาม" เมสซี่ กล่าว
 
อาร์เจนตินา หวังว่า เมสซี่ จะนำทีมคว้าแชมป์รายการแรก นับตั้งแต่ที่ได้ถ้วยโคปา อเมริกา ที่เอกวาดอร์ เมื่อปี 1993 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งสตาร์ บาร์ซ่า กล่าวว่า "อาร์เจนตินา ต้องการถ้วยรางวัล มันนานมาแล้วนับตั้งแต่ที่ได้ชนะเลิศ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »