ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันตกลงเรือใบได้แล้วซิวบัวเต็งร่วมทัพ

เสือใต้ยันตกลงเรือใบได้แล้วซิวบัวเต็งร่วมทัพ

Posted 15/07/2011 by rakball.net


เจอร์โรม บัวเต็ง / Jerome Boateng

 

ทัพ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ยันได้ตกลงกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว เจอร์โรม บัวเต็ง มาร่วมทัพที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้แล้ว หลังปล่อยยืดเยื้อมานาน 
 
  
สโมสร"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ยันได้ตกลงกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ในการคว้าตัว เจอร์โรม บัวเต็ง มาร่วมทัพที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้แล้ว หลังปล่อยให้เรื่องนี้ดำเนินยืดเยื้อมานาน ทั้งนี้ทั้งนั้น บัวเต็ง จะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรบาเยิร์น ภายในเร็วๆนี้ พร้อมกับจะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งในสีเสื้อ"เสือใต้"เป็นเวลา 4 ปีหรือถึงปี 2015

ในส่วนของค่าตัวนั้นยังไม่ยอมเปิดเผยแต่ทว่า"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 13.5 ล้านยูโร (ราว 580.5 ล้านบาท) ซึ่งคำแถลงการณ์ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ระบุว่า!"บอร์ดบริหารสโมสรบาเยิร์น มิวนิค และบอร์ดบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถตกลงกันได้ในวันนี้(วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ค.54) เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของ เจอร์โรม บัวเต็ง กองหลังวัย 22 ปี คืนถิ่นเมืองเบียร์อีกหน หลังเคยค้าแข้งกับฮัมบูร์ก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสมั่นใจวิดัลซบเสือใต้ชัวร์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่น อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องย้ายมาเป็นลูกทีมของเขาอีกครั้งในอีกไม่เกิน 12 เดือนข้างหน้า ด้านรูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหารเลเวอร์คูเซ่น ลั่นไม่มีทางปล่อยดาวเตะชิลีให้สโมสรไหนในเมืองเบียร์แน่
  • ริเบรี่คุย!สามารถเล่นเข้าขากับลาห์มได้ดี
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาสามารถเล่นแบบรู้ใจกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังเพื่อนร่วมทีมได้อย่างลงตัว
  • ร็อบเบนมั่นใจเสือใต้แกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" แกร่งพอที่จะสามารถคว้าโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มาครองได้ พร้อมเปรยมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะอยู่โลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนกระทั่งแขวนเกือก
  • พี่เสือถอย!เรือเรียก17ล้านปอนด์แลกบัวเต็ง
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค คงได้พับแผนดึงตัว เจอโรม บัวเต็ง ปราการหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่!เมื่อต้นสังกัดออกมาเรียกร้องค่าตัวถึง 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »