ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้วววว ว๊าวววว กิ๊ฟซ่า โชว์บั้นท้าย เป๊ะ...

อู้วววว ว๊าวววว กิ๊ฟซ่า โชว์บั้นท้าย เป๊ะ...

Posted 18/07/2011 by Gossip Star

ปล่อยให้รุ่นพี่ๆ อาละวาดลวดลายมาก็เยอะแล้ว คราวนี้มาเจอรุ่นเล็กอย่างสาวเซ็กซี่ กิ๊ฟซ่า ปิยา แห่งวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กันดูบ้าง! บอกได้คำเดียวว่า "แร๊งส์" ไม่แพ้ใคร ยิ่งท่าโพสแต่ละท่านี่จัดเต็มกันเลยทีเดียว เดี๋ยวแหวก เดี๋ยวฉีก โอ้วววแม่เจ้า เอาไปสิบคะแนนเต็ม เอ้า... ใครจะช่วยโหวตยกมือขึ้นนนนนนน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อจับตาความสัมพันธ์กับเจ้าชายแฮร์รีหลัง"ปิปป้า มิเดลตัน"เลิกแฟนหนุ่ม
    หลังจากที่ปล่อยให้พี่สาวอย่าง "เคท มิดเดลตัน" เข้าพิธีเสกสมรสกับ"เจ้าชายวิลเลียม"ไปเรียบร้อย และในวันนั้นชาวโลกก็ได้รู้จักน้องสาวของเจ้าสาวที่มีชื่อ "ปิป ป้า มิดเดิลตัน" จากนั้นเธอก็ตกอยู่ในสายตาของเหล่าปาปาราซซี่อยู่ตลอดสื่อเสนอข่าวเรื่องชีวิตคู่ของเธอ จนได้ทราบว่าตัว "ปิปป้า"นั้น คบหากับหนุ่มหล่อนักคริกเก็ตชื่อดังของอังกฤษอย่าง "เล็กซ์ ลาว์ดันน์" และคนแถวนั้นรู้ดีว่าคู่นี้สวีทกันมากไปไหนก็จะไปด้...
  • สูง,ยาว,ขาว,อึ๋ม "อ้ายฉางเซิน" ความภูมิใจของฉงชิ่ง
    ด้วยตัวเลขประชากรกระดับพันล้านคน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ประเทศจีนจะมีสาวสวยประเภท "สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ" อยู่ไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องรวมนางแบบสาว "อ้ายฉางเซิน" เข้าไปด้วย สาวสวยวัย 23 ปี คนนี้เป็นเจ้าของความสูง 180 ซม. กับรูปร่างสัดส่วนที่ถือว่าลงตัวดีเหลือเกินกับตัวเลข 90 - 60 - 90สาวสวยจากฉงชิ่ง วัย 23 ปี อ้ายฉางเซิน นับว่าเป็นนางแบบสาวที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงวงการแฟชั่นของจีน ณ วินาที...
  • ต๊ะ เลิกเจ้าชู้ เทใจให้ น้องแอน...
    หลังลังเลอยู่นานไม่ยอมเรียกสาวคนสนิท น้องแอน วริษฐา พิธีการรายการวาไรตี้ แอท โฮม ช่องทรู วิชั่นส์ ว่าแฟนสักที ทั้งที่คบหาดูใจกันมาหลายปี แถมควงไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าหยก ต๊ะ วริษฐ์ ก็ยอมเปิดตัวว่าสาวแอนคือตัวจริงสักที แม้บางช่วงหนุ่มต๊ะจะออกอาการหวงชีวิตโสดไปบ้างก็ตาม แต่ช่วงหลังๆ นายต๊ะก็ทำตัวดีไม่ได้มีข่าวกับสาวที่ไหนเหมือนแต่ก่อน สงสัยงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ น้องแอน ซะแ...
  • เคนดัลล์ เจนเนอร์ in Bikini
    เซ็กซี่วันนี้ เรามาสดใสกับสาวน้อยวัยกำลังโต เคนดัลล์ เจนเนอร์ กันดีกว่า เผื่อจะลืมอะไรที่มันเครียดๆ ไปได้บ้าง แต่บางคนอาจยิ่งดูยิ่งเครียด ก็แหมน้องเค้าหน้าตาน่ารัก สวย ยิ้มหวาน หุ่นก็ดี ฮึ่ม...มมม น่าตีจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »