ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก๋ เคลียร์ หมั้นเงียบ พร้อม...

เก๋ เคลียร์ หมั้นเงียบ พร้อม...

Posted 18/07/2011 by Gossip Star

ดูใจกันมาได้พักใหญ่ แถมมีแต่เรื่องสวีทมาให้หัวใจได้ฉุ่มฉ่ำอยู่ตลอด จนล่าสุดเกิดความเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ว่าทั้งคู่แอบ "หมั้นเงียบ" หลังมีภาพกล่องใส่เครื่องประดับเพชรสีฟ้า มาโผล่อยู่ในรูปถ่ายของ เก๋ ชลลดา กับแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อม สิริสันต์ ที่เจ้าตัวโพสเอาไว้ในเว็บเฟชบุ๊ค จนสาวเก๋ ต้องขอออกมาแก้ข่าวให้ฟังกันชัดๆ ว่ายังไม่มีคนจอง(อย่างเป็นทางการ)จ้า...

"ยังไม่มีนะคะ วันนี้เลยไม่กล้าใส่แหวนอะไรเลย ไม่ได้ใส่แหวน ไม่กล้าใส่ตุ้มหูเพชร ไม่อะไรเลย อย่างที่บอกไปแล้วนะคะ ต้องบอกว่าเป็นของขวัญจากพี่สาว พี่แหม่มเป็นคนซื้อของขวัญวันเกิดให้เนื่องจากเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว พี่เค้าทำบริษัททัวร์ ทัวร์บ่อย เพิ่งกลับมาเจอกันแล้วพี่เค้าก็ให้ของขวัญ เท่านั้นเอง"

"แล้วเสร็จแล้วเก๋ก็เขียนขึ้นในเฟชบุ๊ค แล้วคงจะมีคนไปเห็น คือถ้าสมมุติเก๋มีข่าวดีอย่างนั้นจริงๆ เก๋คงไม่แค่โพสเฟชบุ๊ค คงจะบอกคนในครอบครัว แล้วก็แน่นอนเก๋ทำงานในวงการบันเทิง เก๋ต้องบอกพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนอยู่แล้วนะคะ ไม่มีหมั้นเงียบแน่นอน"

ซึ่งเมื่อถามว่าหนุ่ม พร้อม หวานใจเคยให้เครื่องประดับเพชรบ้างไหม สาวเก๋ เขินก่อนตอบว่ามีแน่นอน แต่จะเป็นอะไรขออุบเอาไว้รู้กันสองคนจ้า

"ก็มีเรื่อยๆ นะคะ แต่ขอเก็บความน่ารักไว้สองคนแล้วกันเนอะ มีเรื่อยๆ ตามความเหมาะสม ตามโอกาส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม รับ ย่องดูหนัง กฤษณ์ เยี่ยม บอย แฟนเก่า ผิง...
    พอโสดก็ขยับตัวไปไหนไม่ได้ เรียกว่างานเข้าตลอด เพราะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เพิ่งจะรับว่าย่องไปดูหนังโรง VIP กับดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จริงแต่ไม่ได้ไปกันสองคน แจงรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนสถานะตอนนี้เป็นแค่เพื่อน อย่าเพิ่งคิดเยอะ หลังกำลังเม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้สาว เก๋ ชลลดา ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ ส่วนที่ไปเยี่ยม บอย ภาณุศักดิ์ คนเคยเลิฟของ ผิง พิมพาภรณ์ ที่โรงพยาบาลก็ไปจริง และไมมีอะไรในกอไผ่เช่น...
  • เก๋ คุยแล้ว แต่ง ไฮโซพร้อม ปัด เปลี่ยนชื่อ แก้ดวงผู้ชายกลัว...
    รักไหลลื่นไปด้วยดี ส่วนอายุอานามก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดดาราสาว เก๋ ชลลดา เผยมีการพูดคุยเรื่องตบแต่งกับทางไฮโซ พร้อม สิริสันต์ แฟนหนุ่มบ้างแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ พร้อมโต้ไม่ได้ไปเปลี่ยนชื่อจริงตามข่าว แม้จะมีคนทักว่าดวงเธอแร๊งส์ จนถึงขั้นผู้ชายกลัวก็ตาม...ความรักเป็นยังไงบ้าง คุยเรื่องแต่งกันหรือยัง?"ก็มีคุยบ้างนะคะ ก็มีคุยบ้างค่ะตามประสาตัวเลขอายุเนอะ ความรักก็ดีนะคะ ก็เรื่อยๆ แต่ก็เป็น...
  • “อ้อม พิยดา” นำทีมดาราลั่นป้องสถาบัน เตือนคนไทยให้รู้จักหน้าที่-อย่าเชื่อข่าวลือ
    “อ้อม พิยดา” พร้อมเพื่อนคนบันเทิง “บุ๋ม-เก๋-ตอง-เอ๊ะ” ลั่นพร้อมถวายชีวิตตายแทนในหลวง-พระราชินี ที่ทรงงานหนักเพื่อคนไทยมาโดยตลอด วอนอย่าเชื่อข่าวลือและหันกลับมาสามัคคีกันกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีต่อกรณีที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ประทานวโรกาสพิเศษให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต ถึงเรื่องราวส่วนพระองค์ พระราชกรณียกิ...
  • เก๋ โต้ปาร์ตี้ยา วอนอย่าทำร้าย...
    ถึงกับอึ้งเมื่อเจอข่าวปาร์ตี้ยากับเพื่อน สำหรับสาวช่างจ้อ "เก๋"ชลลดา เมฆราตรี โดยเจ้าตัวเผยว่า"ช่วงหลังเก๋ยุ่งกับงานซิทคอม นางฟ้ามาลี ของเก๋ตลอด ที่สำคัญเก๋โตแล้ว เวลาจะทำอะไรต้องคิดอ่านว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจะมีผลกระทบยังไงกับชีวิต เรื่องของยาเสพติดไม่เกี่ยวพันกับชีวิตเก๋แน่ ที่สำคัญเก๋ทำอะไรกล้าทำกล้ารับ เก๋มั่นใจว่าคนที่เป็นเพื่อนเก๋จริงๆ จะทำแต่เรื่องดีๆ แล้วคนดีๆ ต้องพาเราไปทำเรื่องดีๆ อยู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »