ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉโคลแฮตทริก!ปล้ำสาวคนที่3ช่วงคืนดีเชอรีล

แฉโคลแฮตทริก!ปล้ำสาวคนที่3ช่วงคืนดีเชอรีล

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

 

คาวไม่หยุดฉุดไม่อยู่...เยาวชนหัวใจใฝ่ธรรมะไม่ควรอ่าน! "เดอะ ซัน" ขยันแฉ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ซัลโวหญิงคนที่ 3 ทั้งๆ ที่กำลังหาทางคืนดีกับเมียเก่าสุดเอ็กซ์อย่าง เชอรีล อยู่แท้ๆ คู่ขาปูดเองนัวเนียกันมาพักใหญ่แล้วไม่ได้โม้เพราะภาพมันฟ้องออกเที่ยวด้วย กันอยู่ทนโท่ แถมพ่นวาจาบาดหูนักร้องสาว บอกเฉยแข้งดัง "สิงห์บลูส์" ไม่ได้เอาจริงเอาจังอะไรสักหน่อยเรื่องพยายามระเบิดถ่านไฟเก่า

  แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฉอีกระลอกว่า แอบซัลโวประตูสวรรค์หรรษาสาวน้อยคนที่ 3 ในห้วงเวลาเดียวกับที่เจ้าตัวพยายามจะกลับมาคืนดีกับ เชอรีล โคล อดีตภรรยาดีกรีนักร้องสาวพันธุ์เอ็กซ์ หลังจากที่เพิ่งจะโดนเปลือยล่อนจ้อนต่อหน้าสาธารณชนว่า เพลิดเพลินเจริญใจกับการโลมเล้าเคล้าคลึง 2 สาว ได้แก่ เคอร์รี่ เมียเดส แอร์โฮสเตสสาวสายการบิน เวอร์จิ้น แอตแลนติก และ เจสซีก้า เรย์แอนน์ นางแบบชุดชั้นใน มาก่อนแล้วในห้วงเวลาเดียวกัน

 เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดัง เมืองผู้ดี รายงานข่าวเด็ดเมื่อวันพุธที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า คอลเล็ตต์ แม็คบาร์รอน เทรนเนอร์ฟิตเนสส่วนตัว, นางแบบ และอดีตผู้เข้าประกวดนางงามสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เปิดอกอึ่มเผยเองว่า เธอเคยคบหาดูใจอยู่กับแบ็กซ้ายกามฉกรรจ์อย่างแน่นอน แถมยังพ่นวาจาสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับอดีตดาวดัง เกิร์ลส์ อลาวด์ (Girls Aloud) วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังเมืองผู้ดี วัย 28 ปี หนักขึ้นไปอีก ด้วยการเอ่ยอ้างว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ไม่ได้กระสันจะจุดถ่านไฟเก่าเลยสักนิด

   คอลเล็ตต์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยรับราชการทหารยศร้อยตรีหญิงแห่งกองทัพไอริชมาแล้วนั้น กล่าวว่า "ไม่ต้องเปลืองน้ำลายเลยค่ะ ฉันรับประกันได้เลยว่า เขาไม่ได้คิดจะคืนดีอย่างจริงๆ จังๆ อะไรหรอกนะ ยกเว้นแต่เพียงว่า ฉันจะได้ยินคำพูดโกหกพกลมเท่านั้นแหละ"

  เมื่อถูกถามถึงการคบหาดูใจกันนั้น คู่ขาของ โคล วัย 26 ปี จากเมืองโดเนกัลในไอร์แลนด์ เผยว่า "ฉันพูดไม่ได้หรอกนะว่า ฉันไม่เคยเจอเขาหรือเราไม่เคยออกไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะมันมีภาพถ่ายชัดเจนฟ้องอยู่ทนโท่หลายครั้งหลายคราด้วยกัน"

 เดอะ ซัน ระบุว่า สาวไอริชซึ่งมีดีกรีปริญญาตรีด้านประวัติศาสตร์ ถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพครั้งแรกขณะเริงราตรีกับ โคล เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งคู่ออกมาขึ้นรถยนต์ที่บริเวณหน้า แมดด็อกซ์ คลับ สถานบันเทิงดังกลางกรุงลอนดอน แถมเธอยังเคยไปออกรายการทีวี ซอคเกอร์ เอเอ็ม (Soccer AM) ทางช่อง สกาย สปอร์ตส์ เมื่อต้นปีนี้ ในฐานะ "ซอคเกอเร็ตต์" หรือนางแบบรับเชิญสุดเซ็กซี่ในชุดทีมฟุตบอล โดยสวมชุดแข่งของ เชลซี อีกต่างหาก

  คอลเล็ตต์ ที่พ้นตำแหน่งร้อยตรีหญิงเพราะละทิ้งหน้าที่ระหว่างเข้าเวรรักษาความปลอดภัย ที่ฐานทัพของเธอนั้น ยังเคยกระทบไหล่นักฟุตบอลชื่อดังมาแล้วหลายคนด้วยกัน โดยหน้าเว็บไซต์ เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ของเธอ แสดงให้เห็นว่า เธอเคยออกเที่ยวกับเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ของ โคล อาทิ จอห์น เทอร์รี่ และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา รวมทั้ง เกวิน เฮนสัน นักรักบี้รูปหล่อ มาแล้ว แถมยังเคยเป็นแฟนกับ เคนนี่ อีแกน นักมวยไอริช วัย 29 ปี และนักรักบี้ไม่ทราบชื่ออีกคนหนึ่ง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ฯเผยอาจใช้ฮอว์ก-อายช่วยตัดสินปี2012
    แฟนลูกหนังเมืองผู้ดีอาจได้เห็นการนำเทคโนโลยีช่วยตัดสินมาใช้ก่อนใคร ริชาร์ด สคูดามอร์ บิ๊กบริหารพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมนำ "ฮอว์ก-อาย" มาใช้กับเกมลูกหนังทันทีหากไอเอฟเอบี ไฟเขียวให้ใช้งานได้ คาดน่าจะมีการพิจารณาประสิทธิภาพความแม่นยำก่อนอนุมัติให้ใช้งานทันซีซั่น 2012-2013
  • เจทีเชื่อ!ตอร์เรสยิงกระจายฤดูกาลนี้
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก่งของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี มั่นใจว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนจะกลับมายิงประตูคู่แข่งได้แบบเป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
  • แฉ!โบอาสจดบันทึกข้อดีผิดพลาดสิงห์ถี่ยิบ
    อังเดร บิญาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ทำการจดบันทึกอย่างละเอียดถึงข้อดีข้อเสียและข้อผิดพลาดรวมถึงการแก้ไข ระหว่างนำลูกทีมตะลอนทัวร์ช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฉากฤดูกาล 2011-12
  • แลมพ์สยันสิงห์ไม่หวั่น!ผีใช้เงินเสริมทัพมโหฬาร
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง เชลซี ยันไม่หวั่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินเสริมทีมอย่างเต็มเหนี่ยวในช่วงซัมเมอร์ เชื่อ "สิงห์บลูส์" มีดีพอที่จะแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาได้แน่ เหตุขุมกำลังยังแข็งแกร่งอย่างมากในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »