ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พญาเสือประกาศแยกทางแคดดี้คู่ใจแล้ว

พญาเสือประกาศแยกทางแคดดี้คู่ใจแล้ว

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลี่ยมส์ แคดดี้คู่ใจแล้ว หลังทำงานร่วมกันมานานตั้งแต่ปี 1999 รับใจหายไปเลยที่จะไม่ได้ทำงานร่วมกับ สตีวี่ แต่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนแปลงก็ต้องยอมรับ และได้แต่อวยพรให้โชคดี

  ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ตัดสินใจออกมาประกาศ เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ตนได้แยกทางกับ สตีฟ วิลเลี่ยมส์ แคดดี้คู่ใจเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งสองคนร่วมงานกันมายาวนานนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 1999

  "พญาเสือ" ซึ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ โดยปัจจุบันไม่สามารถลงดวลก้านเหล็กได้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ขาซ้าย เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ผมอยากแสดงความขอบคุณจากใจไปยัง สตีฟ สำหรับทุกๆ อย่างที่เขาได้ช่วยเหลือ"

   "แต่ผมคิดว่า มันถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง สตีวี่ เป็นแคดดี้ที่เก่งมากๆ และเป็นเพื่อนที่แสนดีของผม รวมทั้งมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของผม ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต" วู้ดส์ กล่าวทิ้งท้าย

  ทั้งนี้ โปรหนุ่มวัย 35 ปี ยังไม่ตัดสินใจว่า จะดึงใครเข้ามาทำหน้าที่แทน เนื่องจากช่วงนี้เขายังอยู่ในช่วงการพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังไม่ตัดสินใจว่า เมื่อไหร่จะสามารถกลับมาลงดวลก้านเหล็กในศึกพีจีเอ ทัวร์ โดยเจ้าตัวเพิ่งพลาดลงแข่งขัน บริติช โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้อาการเจ็บหัวเข่า และเอ็นร้อยหวาย ทำให้พลาดทัวร์นาเมนต์ ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนที่แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด!น้องนกร่วงรอบแรกหวดบากูคัพ
    "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ แร็กเกตสาวขวัญใจชาวไทย จอดป้ายเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น ในการสู้ศึก บากู คัพ หลังพ่าย คเซเนีย เปอร์วัค นักหวดคนดังจากรัสเซีย 1-2 เซต ส่วนมือ 1 และ 2 ของรายการอย่าง เวร่า ซโวนาเรว่า กับ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า ลิ่วเข้ารอบสองแบบสบายๆ
  • ลูอิสควงบียอร์นนำฝูง,พรหมรั้งที่71ดิโอเพ่น
    ทอม ลูอิส ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดยอด ควงคู่นำร่วมกับ โธมัส บียอร์น โปรเลือดโคนม เก็บเข้ามาที่ 5 อันเดอร์ 65 ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟชาวไทยที่ได้ตั๋วเข้าร่วมแข่งขันมีดังนี้ พรหม มีสวัสดิ์ รั้งที่ 71 ร่วมกับ จัสติน โรส โปรเมืองผู้ดี เกิน 2 โอเวอร์พาร์ 72, ธงชัย ใจดี อยู่ที่ 126 ร่วมเกิน 5 โอเวอร์พาร์ 75 และ ประหยัด มากแสง อยู่ที่ 141 ร่วมกับ รีทีฟ กูเซ่น โปรชาวแอฟริกาใต้ เกินอยู่ 6 โอเวอร์พาร์ 76 ใน ศึกบริติช โอเพ่น 2011 ในเมืองเคนท์ ประเทศอังกฤษ รอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ต๋อง-แจ๊คฝืดพ่ายมอลตา2-3สอยคิวโลกพีทีที-อีแกต
    "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย ควง "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง ออกคิวไม่ได้ดังใจพลาดท่าพ่าย โทนี่ ดราโก้ มือ 48 ที่ควง อเล็กซ์ บอร์ก หนุ่มมอลตา ไปแบบเฉียดฉิว 2-3 เฟรม ส่งผลให้โอกาสเข้ารอบของ ไทย เอ ค่อนข้างเปราะบาง โดยโอกาสผ่านเข้ารอบมีเพียง 2 เปอร์เซ็นต์ ในศึกสอยคิว "พีทีที-อีแกต สนุกเกอร์ เวิลด์ คัพ 2011" เมื่อวัน 13 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • ดีเมนเตียว่าได้ฤกษ์วิวาห์นักฮอกกี้น้ำแข็ง
    ได้ฤกษ์วิวาห์แล้วจ้า! เอเลน่า ดีเมนเตียว่า อดีตนักหวดสาวหมีขาว แขวนแร็กเกตรอสร้างครอบครัวตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก่อนสมหวังในบั้นปลาย รอเวลาจูงมือ มักซิม อาฟิโนเกนอฟ นักฮอกกี้น้ำแข็ง ทำพิธีตอกเสาเอกวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »