ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบีจีจี๊ด!ตุ๊กบอกซารุ-เบนซ์ ไม่ดีพอติดออลสตาร์

แฟนบีจีจี๊ด!ตุ๊กบอกซารุ-เบนซ์ ไม่ดีพอติดออลสตาร์

Posted 21/07/2011 by thaileagueonline

 

สาวกกระต่ายแก้วเจ็บจี๊ด เมื่อ เดอะตุ๊กบอกสาเหตุที่ไร้แข้งบางกอกกล๊าสในทีมออลสตาร์ไทยลีก เพราะยังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาชู แฟร็งค์ อาชีมปอง เหนือกว่า ซารูตะ และเจ้าตัวยังชอบ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ มากกว่า พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กุนซือออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ชุดเตรียมทำศึก “โค้กซุปเปอร์คัพ 2011”กับ เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ชิพอังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าผู้เล่นทั้ง 25 คนที่ถูกเลือกมาเป็นชุดที่ดีที่สุดในเวลานี้แล้ว แม้ล่าสุดเพิ่งอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ การท่าเรือไทย 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม

เดอะตุ๊ก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองที่ไม่เรียกผู้เล่นจากบางกอกกล๊าส ทีมอันดับ 4 ในไทยพรีเมียร์ลีกเข้ามาร่วมทัพแม้แต่คนเดียว แม้จะมีเสียงเรียกร้องให้ ซารูตะ ฮิโรโนริ ดาวยิงความเร็วสูงชาวญี่ปุ่น หรือ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เพลเมกเกอร์ที่กำลังพีคสุดๆ เข้ามาโชว์ฝีเท้าในแมตช์กับ “สิงโตน้ำเงินคราม”

ตำนานแข้งเมืองไทยให้เหตุผลว่า “เราเลือกนักเตะจากฟอร์มที่ผ่านมาและสไตล์การเล่นเป็นหลัก ซารูตะ เป็นนักเตะที่ดีแต่ตำแหน่งของเขาเราเลือก อาชีมปอง ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ส่วนพีรพงศ์ ผมคิดวาเขาฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ขณะที่เรามีตัวเลือกในแดนกลางมากแล้วไม่ว่าจะเป็น เทิดศักดิ์ ,คูชิดะ หรือ วรวุฒิ”   

ทั้งนี้ “เดอะแร็บบิท”เป็นสโมสรเดียวใน 10 อันดับแรกของไทยพรีเมียร์ลีก ที่ไม่มีผู้เล่นอยู่ในทีมรวมดารายุคที่ 3 ซึ่งจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานพบ เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »