ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนแห้วเสื้อดร็อกบา เจ้าตัวเผยเองขอมอบให้ลอสเซนี่รุ่นพี่ทีมชาติ

แฟนแห้วเสื้อดร็อกบา เจ้าตัวเผยเองขอมอบให้ลอสเซนี่รุ่นพี่ทีมชาติ

Posted 23/07/2011 by thaileagueonline

 

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าฝีเท้าพระกาฬของเชลซีเตรียมมอบเสื้อในนัดที่ใส่ลงแข่งกับออลสตาร์ไทย พรีเมียร์ลีกใหกับ โคนาเต้ ลอสเซนี่ รุ่นพี่ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ทำหากินอยู่ที่เมืองไทย หลังเกมพาสตาร์เชลซีทัวร์ราตรีเมืองกรุง

เหล่าแฟนคลับของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่หวังจะเป็นผู้โชคดีได้เสื้อแข่งของยอดกองหน้าผู้นี้หลังจบเกมอุ่นเครื่อง นัดพิเศษ "โค้ก ซูเปอร์คัพ เชลซี เอเชียทัวร์ ไทยแลนด์ 2011" ซึ่งจะเป็นการพบกันของเชลซียอดทีมจากอังกฤษ และ ทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.54 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้องผิดหวังไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวเผยเองว่าจะขอมอบเสื้อที่ใช้แข่งนัดดังกล่าวให้กับ โคนาเต้ ลอสเซนี่ โดยมีผู้ถ่ายภาพทั้งคู่ได้พูดคุยกันที่โรงแรมแชงกรีล่าอีกด้วย

ดร็อกบา ได้เผยว่า "เสื้อที่ใส่แข่งในเกมอุ่นเครื่องวันพรุ่งนี้ผมตั้งใจมอบให้กับ โคนาเต้ ลอสเซนี่ รุ่นพี่ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ซึ่งตนเองรู้สึกยินดีมากที่พบกับเขาที่เมืองไทย นอกจากนี้หลังจบเกมผมยังให้ ลอสเซนี่ เป็นไกด์พาเที่ยวในเมืองไทยอีกด้วย"

ทางด้าน โคนาเต้ ลอสเซนี่ อดีตสตาฟฟ์โค้ชบุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งเป็นอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้เผยว่า "เสื้อที่ผมจะได้จากดร็อกบาจะนำไปให้กับ คุณเนวิน ชิดชอบ ซึ่งเป็นแฟนเชลซีตัวยงอีกทั้งยังเป็นผู้ที่ตนเคารพนับถือและเคยร่วมงานกันมา ก่อนสมัยเมื่อผมอยู่กับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ส่วนหลังจบเกมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ผมจะพา ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซาโลมง กาลู , แฟร้งค์ แลมพาร์ด , นิโกล่าส์ อเนลก้า และ โฟรล็องต์ มาลูด้า ไปเที่ยวผับชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ไม่ขอเปิดเผยสถานที่เนื่องจากต้องการให้นักเตะเหล่านี้ได้ไปผ่อนคลายแบบ เป็นส่วนตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »