ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนปลื้ม! แข้งสิงห์บลูตบเท้าร่วมงาน Meet&Greet

แฟนปลื้ม! แข้งสิงห์บลูตบเท้าร่วมงาน Meet&Greet

Posted 23/07/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอล เชลซี ได้ปลื้มไปตามๆ กัน หลังแข้งดาวดังของทีมนำมาโดย จอห์น เทอร์รี่, เฟรนานโด ตอร์เรส ตบเท้าร่วมงาน Meet&Greet  พร้อมแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนบอลผู้โชคดีทั้ง 60 รายด้วยตนเอง

สำหรับ กิจกรรมในช่วงเย็นของนักเตะ "สิงโตน้ำเงิคราม" เชลซี ก่อนจะถึงกิจกรรม Meet&Greet ซึ่งเป็นไฮไลท์ในวันนี้ มีการจัดเลี้ยงน้ำชายามบ่าย ในราคาบัตร 1,500 บาท และมีการประมูลของที่ระลึกของนักเตะส่วนตัวจากทีมเชลซีด้วย โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรและการประมูลหลังหักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนเข้ามูล นิธิจุฬาภรณ์

ส่วนของกิจกรรม Meet&Greet ในช่วงเวลา 17.00 น. เป็นการพบปะกับแฟนบอลผู้โชคดีของทาง โค้ก, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, เอพี ฮอนด้า, ไอ โมบาย, เวิลด์แก๊ส, ซัมซุง และ สยามกีฬา รวมทั้งหมด 60 ท่าน ซึ่งผู้โชคดีทุกคนจะได้รับแจกลายเซ็นต์จาก สต๊าฟฟ์โค้ชและนักเตะชื่อดังของทีมอย่างใกล้ชิด

โดยการแจกลายเซ็นต์มีการตั้งโต๊ะยาวให้แฟนๆ เรียงแถวเข้ามารับลายเซ็นจากบรรดาสต๊าฟฟ์ทั้ง อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีม, โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้ช่วยหมายเลข 1 และ แกรม เลอ โซ อดีตตำนานแบ็คซ้ายซึ่งเป็นหนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์ชุดนี้ ส่วนทางด้านทัพนักเตะก็มากันครบทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด, นิโกล่า อเนลก้า, จอห์น เทอร์รี่, เฟรนานโด ตอร์เรส รวมไปถึง ปีเตอร์ เช็ก และ อเล็กซ์ ที่เพิ่งกลับมาจากการไปซ้อมช่วงบ่ายก็มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

สำหรับกิจกรรมต่อไปของ เชลซี ในวันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไปคือ งานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลรูม 2-3 โรงแรมแชงกรีล่า ต่อด้วยการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "โค้กซูเปอร์คัพ" อย่างเป็นทางการ ส่วนในช่วงเย็นร่วมทำกิจกรรมเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลที่สนาม กกท.1 และในเวลา 19.00 - 21.00 น.ลงสนามซ้อมเป็นครั้งแรก โดยเปิดให้แฟนบอลที่ซื้อบัตรในราคา 100 บาทสามารถเข้าชมได้ตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »