ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดฉากโปรโมตฟุตซอลโลกปูลปิสนำแข้งทีมชาติเดินสายทั่วประเทศ

เปิดฉากโปรโมตฟุตซอลโลกปูลปิสนำแข้งทีมชาติเดินสายทั่วประเทศ

Posted 22/07/2011 by thaileagueonline

 

กท.ปล่อยขบวนคาราวานรถบัสโครงการไทยแลนด์ทูเดอะเวิลด์ออกเดินสายโป รโมตฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2555 และ กีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ 2557 เดินทางทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ประเดิม จ.ภูเก็ต บิ๊กหนุ่ม กนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่ากกท. มอบลูกบอลยักษ์ให้ปูลปิสโค้ชฟุตซอลและนักกีฬาทีมชาติไทยช่วยประชาสัมพันธ์

เปิดฉากโปรโมตไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิลด์
นายกนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และนายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลฯ เป็นประธานร่วมกันปล่อยขบวนคาราวานรถบัส โครงการ “ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิลด์” งานนี้นำโค้ชฟุตซอลและนักกีฬาทีมชาติไทยช่วยประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2555 และ กีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์2557  ณ ลานหน้าอาคารอินดอร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก วันที่ 22 ก.ค. 2554  เวลา 9.00 น.
 
ปูลปิสพร้อมแข้งทีมชาติมาคับคั่ง
สำหรับขบวนรถบัสนำโดย โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส “ปูลปิส” ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยและนักฟุตซอลทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย , เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว , สุกฤษฏิ์ โรจน์เมธีทรัพย์ , ณัฐพล สุทธิโรจน์ , พนมกรณ์ สายสอน , เลิศชาย อิสราสุวิภากร , เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง และ ธนัญชัย ชมบุญ โดยจะเดินทางหยุดพักประชาสำพันธ์ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ก่อนที่จะเดินทาง ปรชาสำพันธ์ต่อสู่จังหวัดภูเก็ต
 
โดยโครงการ "ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิลด์" เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันระดับโลก 2 รายการ โดยเชิญชวนให้ชาวไทยแสดงการต้อนรับนักกีฬาจากนานาประเทศด้วยการเป็นเจ้าภาพ ที่ดีการแข่งขันฟีฟ่าฟุตซอล ชิงแชมป์โลก ปี 2555 และการแข่งขันเอเชี่ยนบีชเกมส์ ปี 2557 โดยเพนท์รถบัสประจำการแข่งขันเป็นชื่อ ฟุตซอลเวิลด์คัพ พร้อมโปสเตอร์ภาพ "ปูลปิส" และนักฟุตซอลทีมชาติไทย

ซึ่งทั้งคณะโค้ชและนักเตะจะเดินทางไปพร้อมรถบัสโปรโมทรายการดังกล่าวไปยัง หัวเมืองที่มีชื่อลุ้นเจ้าภาพฟุตซอลโลก เริ่มด้วย จ.ภูเก็ตวันที่ 22-24  ก.ค. ต่อด้วย 30 – 31 กรกฎาคม ที่จังหวัดสุพรรณบุรี , 6 – 7 สิงหาคม ที่จังหวัดนครราชสีมา , 19 – 21 สิงหาคม ที่จังหวัดเชียงใหม่ และปิดท้าย 22 สิงหาคม จังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่งการเดินทางไปจังหวัดต่างๆจะจัดกิจกรรมฟุตซอลมากมายทั้งการเปิดฟุตซอล คลินิกสอนบอลแก่เยาวชน ร่วมเซ็นชื่อบนลูกฟุตซอลยักษ์ และจัดแม็ตช์เตะโชว์
 
บิ๊กหนุ่มชี้ช่วยกระตุ้นชาวไทยตื่นตัว
“บิ๊กหนุ่ม”กนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าโครงการนี้จะช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้ชาวไทยรับรู้ถึงการจะเป็นเจ้า ภาพทั้ง 2 รายการใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย และขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทยได้ต้อนรับนักกีฬาไทยที่จะเดินทางไปทั่ว ภูมิภาค และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทยก็ยังมีแผนประชาสัมพันธ์อื่นๆเพื่อให้ชาวไทยได้รับ รู้อย่างต่อเนื่อง
 
บิ๊กแป๊ะเร่งต่อสัญญาปูลปิส
“บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอล สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าโครงการนี้จะทำให้ชาวไทยได้ตื่นตัวในการเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลกในปี หน้า ร่วมทั้งส่งแรงใจให้กับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ซึ่งตอนนี้ในในส่วนของ “ปูลปิส”กุนซือทีมชาติ ได้พูดคุยถึงนโยบายเตรียมทีมฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ไปบ้างแล้ว ซึ่งก็เตรียมที่จะเข้าคุยกับสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อหารือเรื่องสัญญาของโค้ชชาวสเปนรายนี้ให้เร็วที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »