ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คัลลิโอ้คืนชีพ!แจ้งเกิดใหม่กับรองจ่าฝูงฟินแลนด์

คัลลิโอ้คืนชีพ!แจ้งเกิดใหม่กับรองจ่าฝูงฟินแลนด์

Posted 22/07/2011 by thaileagueonline

 

โทนี่ คัลลิโอ้ ทำท่าจะได้แจ้งเกิดใหม่หลังเซ็นสัญญาร่วมทัพ อินเตอร์ ตูร์คู รองจ่าฝูงฟินแลนด์ และกลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้วโดย เจ้าตัวทำได้ 2 ประตูในศึกไวเคาส์ลีกาด้วย

โทนี่ คัลลิโอ้ อดีตปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ อินเตอร์ ตูร์คู รองจ่าฝูงในศึกไวเคาส์ลีกา ลีกสูงสุดของบ้านเกิด หลังเซ็นสัญญามาร่วมทัพเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และกลายเป็นตัวหลักในถิ่นเวริตาส สตาดิโอนทันที

คัลลิโอ้ ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการย้ายมาค้าแข้งที่เมืองไทยกับ “กิเลนผยอง”เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย เมื่อต้นปี 2011 โดยมีโอกาสได้ลงเล่นในแมตช์อย่างเป็นทางการครั้งเดียวเท่านั้นคือเกม เพลย์อ็อฟ เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกที่แพ้ในการดวลจุดโทษกับศรีวิจาย่า 7-6 ในเดือนกุมภาพันธ์ก่อนจะถูกยกเลิกสัญญาไปในเดือน พ.ค.

ล่าสุด อดีตกองหลังฟูแล่ม ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้ว 7 เกมโดยเป็นตัวจริงถึง 6 และสำรอง 1 นัด รวมทั้งยิงให้ต้นสังกัดใหม่ไป 2 ประตูในเกมที่เปิดบ้านเสมอคูพีเอส ด้วยสกอร์ถล่มทลาย 4-4 เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา และล่าสุดลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมเปิดบ้านชนะ ไมปา  5-2 เมื่อต้นสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยระส่ำ!สมปองถอนอีก วิ่นนี้ยังนิ่งแม้เหลือหน้า3
    ทีมชาติไทยชักแย่หลัง สมปอง สอแหลบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวถอนตัวไปอีกรายทำให้ เหลือกองหน้าตัวเป้าเพียง 3 คน แต่วินนี่ยังเชื่อดีกว่า ปาเลสไตน์ เผยยังไม่ปักใจให้ สุรัตน์ เล่นแบ็กซ้ายแม้รังสรรค์ น่าจะหายไม่ทันแน่นอน
  • พ่อมุ้ยประกาศชัดใครไม่ฟิต เตรียมสนับก้น
    ระสิทธิ์ แดงดา กุนซือจอมเหี้ยบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประกาศชัดแข้งทัพฟ้ารายใดไม่ฟิต เตรียมนั่งยาว สุดมั่นขุมกำลังใหม่ พาทีมไปโลด
  • ปธ.อีสานชี้โทษเบื้องต้นอำนาจ-ยโสธร ปรับเงินพร้อมตักเตือน
    ยื่นเรื่องให้สมาคมฯเรียบร้อย สำหรับเรื่องเหตุการณ์ความวุ่นวายของกลุ่มกองเชียร์ ระหว่างคู่ของ อำนาจเจริญ ทาวน์ กับ ยโสธร ยูไนเต็ด ที่มีการทะเลาะวิวาทกันหลังจากการแข่งขันจบลง ด้าน สถาพร โคตรบุตร ปธ.ศูนย์อีสาน เผยโทษเบื้องต้น ปรับเงินพร้อมหนังสือเตือนสโมสร รวมถึงเรื่องทีม ชัยภูมิกับนครราชสีมา เตรียมบทสรุปสัปดาห์หน้า
  • แฟนบีจีจี๊ด!ตุ๊กบอกซารุ-เบนซ์ ไม่ดีพอติดออลสตาร์
    สาวกกระต่ายแก้วเจ็บจี๊ด เมื่อ เดอะตุ๊กบอกสาเหตุที่ไร้แข้งบางกอกกล๊าสในทีมออลสตาร์ไทยลีก เพราะยังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาชู แฟร็งค์ อาชีมปอง เหนือกว่า ซารูตะ และเจ้าตัวยังชอบ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ มากกว่า พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »