ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พ่อมุ้ยประกาศชัดใครไม่ฟิต เตรียมสนับก้น

พ่อมุ้ยประกาศชัดใครไม่ฟิต เตรียมสนับก้น

Posted 21/07/2011 by thaileagueonline

 

ระสิทธิ์ แดงดา กุนซือจอมเหี้ยบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประกาศชัดแข้งทัพฟ้ารายใดไม่ฟิต เตรียมนั่งยาว สุดมั่นขุมกำลังใหม่ พาทีมไปโลด

ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังย่านลำลูกกา ของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งจะประเดิมสนามนัดแรกในบอลลีกเลกที่ 2 ด้วยการเปิดบ้านพบกับทีม สิงโตน้ำเงินทอง อาแบค เอฟซีในวันที่ 30 ก.ค.นี้ล่าสุด ประสิทธิ์ แดงดา กุนซือใหญ่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ยังคงจับนักเตะซ้อมเช้าเย็นอย่างเข้มงวด โดย โค้ชสิทธิ์ ได้ออกมากล่าวถึงการเตรียมตัวก่อนที่ลีก ดิวิชั่น 1 จะเริ่มขึ้นมาว่า

ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมทีม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์ ตนได้เน้นในเรื่องของความฟิตเป็นหลักซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ก็มุ่งมั่นและฝึก ซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังมีนักเตะบางส่วนที่ไม่เต็มที่กับการฝึกซ้อมมากเท่าที่ ควร ตนบอกได้เลยว่า ถ้าหากอยากจะเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในยุคที่มีตนเป็นกุนซืออยู่นั้น ความฟิตและความมีระเบียบวินัยต้องมาก่อนเป็นอันดับแรกเพราะ ตนถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญและเป็นพื้นฐานของการเล่นฟุตบอลที่ดี

ดังนั้นหากใครที่หวังจะมาลงเล่นทั้งๆที่ตัวเองไม่พร้อมให้ลืมไปได้เลย เพราะหลังจากนี้ตลอดทุกๆนัดตนต้องการจะใช้นักเตะที่มีความพร้อมทั้งกายและใจ เท่านั้นหากใครไม่พร้อมก็ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นที่ข้างสนามต่อไปจนกว่าจะ พิสูจน์ให้เห็นว่าพร้อมแล้วที่จะลงมาช่วยทีมอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ กุนซือจอมเหี้ยบ ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองค่อนข้างที่จะมั่นใจว่า ทีมทัพฟ้าในเลกที่ 2 จะกลับมามีผลงานที่ดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะตอนนี้ทีมนั้นได้เสริมกำลังหลักเข้ามามากมาย และทุกคนที่ต่างตบเท้าเข้าสู่รั้วของ ธูปะเตมีย์ ถือว่ามีศักยภาพมากและถือเป็นตัวเลือกที่ดีๆสำหรับตนเองในการจัดนักเตะลง สนามทุกนัด และเชื่อว่าทุกคนจะสามารถเล่นแทนกันได้แบบไร้กังวล แน่นอน

ถึงแม้ตอนนี้ทีมจะอยู่กลางๆตารางโซนล่างก็ตาม แต่ต้องยอมรับว่าตนเองเข้ามารับทำงาน ตอนที่ทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหาอยู่พอสมควร แต่ตอนนี้ตนเองและบอร์ดบริหาร ได้คุยกันไว้แล้วว่าเป้าหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.อีสานชี้โทษเบื้องต้นอำนาจ-ยโสธร ปรับเงินพร้อมตักเตือน
    ยื่นเรื่องให้สมาคมฯเรียบร้อย สำหรับเรื่องเหตุการณ์ความวุ่นวายของกลุ่มกองเชียร์ ระหว่างคู่ของ อำนาจเจริญ ทาวน์ กับ ยโสธร ยูไนเต็ด ที่มีการทะเลาะวิวาทกันหลังจากการแข่งขันจบลง ด้าน สถาพร โคตรบุตร ปธ.ศูนย์อีสาน เผยโทษเบื้องต้น ปรับเงินพร้อมหนังสือเตือนสโมสร รวมถึงเรื่องทีม ชัยภูมิกับนครราชสีมา เตรียมบทสรุปสัปดาห์หน้า
  • แฟนบีจีจี๊ด!ตุ๊กบอกซารุ-เบนซ์ ไม่ดีพอติดออลสตาร์
    สาวกกระต่ายแก้วเจ็บจี๊ด เมื่อ เดอะตุ๊กบอกสาเหตุที่ไร้แข้งบางกอกกล๊าสในทีมออลสตาร์ไทยลีก เพราะยังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาชู แฟร็งค์ อาชีมปอง เหนือกว่า ซารูตะ และเจ้าตัวยังชอบ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ มากกว่า พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์
  • ทีมชาติยังซ้อมเข้ม เชเฟอร์เน้นปรับเกมรุกและรับให้เข้าที่
    ทีมชาติไทยซ้อมเข้มวัน 10 เชเฟอร์ กุนซือเน้นแท็คติกเกมรุกและรับ วีระวุฒิ แบ็กจากเมืองทองซ้อมวันแรก เช็คฟิตสุรัตน์กลัวบาดเจ็บ ง้วนวอนสื่อช่วยปลุกกระแสให้เหมือนในอดีตที่ผ่านมา
  • เอสซีจีทุ่ม 2 ล้าน สร้างห้องฟิตเนสเสริมแกร่งนักเตะปลาทู
    เอสซีจี สมุทรสงคราม ทุ่มสร้างห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มูลค่า 2 ล้านบาท ที่ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมเอสซีจี จ.สระบุรี แคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมของทัพนักเตะปลาทูคะนอง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาศักยภาพของทีมให้พร้อมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »