ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Fright Night

Posted 25/07/2011 by kapook

 

คืนนี้ผีมาตามนัด (Walt Disney Studios Motion Pictures)

กำหนดฉาย
: 8 กันยายน 2554
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง : แอนทอน เยลชิน, โคลิน ฟาร์เรล, โทนิ คอลเล็ตท์, คริสโตเฟอร์ มินซ์-พลาสซ์, เดวิด เทนแนนท์, และ อิโมเจน พูทส์
กำกับ : เครก กิลเลสปี้
อำนวยการสร้าง : ไมเคิล เดอ ลูกา, อลิสัน อาร์. โรเซนวิจ
อำนวยการสร้างบริหาร : เรย์ แองเจลลิค, ลอยด์ ไอแวน มิลเลอร์, ไมเคิล กาเอต้า, จอช แบรทแมน
บทโดย : มาร์ตี้ โนซอน 

          คุณจะ "อยู่" หรือคุณจะ "ย้าย" เมื่อเพื่อนบ้านกลายเป็น "ผีดูดเลือด"

          รีเมคจากภาพยนตร์ ตลก - สยองขวัญ สุดฮิตในอดีตชื่อเดียวกัน และเป็นที่รู้จักในชื่อไทยว่า "คืนนี้ผีมาตามนัด" โคลิน ฟาเรลล์ รับบท "เจอร์รี่" แวมไพร์โหดสุดล่ำที่เข้ามาอาศัยอยู่ข้างบ้าน ของ ชาร์ลี บริวสเตอร์ (แอนทอน เยลชิน) และแม่ของเขา (โทนิ คอลเล็ตท์)


          ชาร์ลี บริวสเตอร์ (แอนทอน เยลชิน) เด็กหนุ่มม.ปลายที่กำลังไปได้ดีกับชีวิตที่โรงเรียน เขาอยู่ในกลุ่มคนดังและออกเดทกับสาวสวยที่ผู้ชายทุกคนในโรงเรียนใฝ่ฝัน จริง ๆ แล้ว เขาเจ๋งขนาดที่กล้าพูดจาถากถางเพื่อนสนิทของเขาเอง แต่ปัญหาเริ่มขึ้นเมื่อ เจอร์รี่ (โคลิน ฟาร์เรล) ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านข้าง ๆ เขาดูเหมือนจะเป็นคนดีในตอนแรก แต่มีบางอย่างที่ดูไม่เข้าที่เข้าทาง ซึ่งทุกคน รวมถึงแม่ของชาร์ลี (โทนิ คอลเล็ตท์) ไม่ ทันได้สังเกต หลังจากที่เขาได้เห็นการกระทำอันแปลกประหลาด ชาร์ลีก็ได้ข้องสรุปที่ชัดเจนแล้วว่า เจอร์รี่คือแวมไพร์ที่ออกล่าเหยื่อในละแวกบ้านที่เขาอาศัยอยู่ ไม่มีใครเชื่อเรื่องที่เขาพูด ไม่ว่าจะพยายามอธิบายเท่าไหร่ ชาร์ลีจึงต้องหาทางกำจัดเจ้าผีดูดเลือดตนนี้ด้วยตัวของเขาเอง กับค่ำคืนสุดสะพรึง ในภาพยนตร์สยองขวัญจากการกำกับของ เครก กิลเลสปี้ รีเมคจากภาพยนตร์ ตลก - สยองขวัญ สุดคลาสสิคที่คนไทยเคยรู้จักกันในชื่อ "คืนนี้ผีมาตามนัด" ให้กลายมาเป็นหนังแวมไพร์สยองขวัญ3มิติเต็มรูปแบบ ที่เข้มข้นจริงจังและสุดสะพรึง

          ค่ำคืนสุดสยองคืบคลานมาหาคุณถึงบ้าน 8 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิจิตอล 3 มิติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!!
    ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!! นำแสดงโดย แอนดรู การ์ฟิลด์, เอ็มม่า สโตน, ไรห์ ไอฟาน และกำกับโดย ผู้กำกับรุ่นใหม่ มาร์ค เว็บ (ที่ทำ 500 เดย์ ออฟซัมเมอร์) ก็รีบูทกันใหม่ ให้รุ่นใหม่ๆได้ชมกัน คนที่คุ้นเคยเวอร์ชั่น โทบี้ แม๊กไกวน์ ก็นับหนึ่งใหม่นะ โทบี้ คงอายุเกินจะเป็น ปีเตอร์ปาร์กเกอร์แล้ว
  • เรื่องย่อ คนโขน
    เรื่องของคน เรื่องของโขนนี้เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2508 โดยเล่าเรื่องราวของ ชาด (อภิญญา รุ่งพิทักษ์มานะ) เด็กกำพร้าที่ถูกครูโขนฝีมือดีอย่าง ครูหยด (สรพงษ์ ชาตรี) เลี้ยง ดูและฝึกหัดโขนให้ตั้งแต่เล็ก ๆ จนกระทั่งเติบใหญ่มีฝีไม้ลายมือเก่งกาจกลายเป็นศิษย์เอกในคณะโขนของครูหยด อีกทั้งชาดยังได้รับความช่วยเหลือและกำลังใจที่ดีเสมอมาจากเพื่อนรักอย่าง ตือ (กองทุน พงษ์พัฒนะ) และ แรม (นันทรัตน์ ชาวราษฎร์) ที่สนิทสนมรักใคร่ผูกพันกันมาตั้งแต่วัยเด็ก
  • เรื่องย่อ บางกอกกังฟู
    โป้ง, ชิ, กา และ นา กลุ่มเด็กน้อย 4 คน ที่ถูกแก๊งค์ค้ามนุษย์ลักพาตัวไปเพื่อบังคับให้เป็นขอทาน พร้อมทั้งถูกทารุณกรรม โป้ง (เป้) ถูกตัดลิ้นด้วยมีดตัดต้นไม้จนพูดไม่ได้ ชิ (แบงค์) ถูกแทงจนตาบอดทั้งสองข้างด้วยไม้เสียบลูกชิ้น กา (โทโมะ) ถูกตบบ้องหูจนหนวก และ นา (มาริโอ้) ถูกทุบหัวจนกลายเป็นคนสติเลอะเลือนไม่เต็มเต็ง พวกเขาถูกแกงก์ค้ามนุษย์ร่อนเร่ขอทานไปตามจังหวัดต่าง ๆ จนมาถึงกรุงเทพฯ ที่นั่นพวกเขาได้พบกับชายชราจีนที่มีชื่อว่า อึ้งเสี่ยวหงษ์ อาจารย์ผู้ทรงวิทยายุทธ์ผู้สืบทอดคนสุดท้ายแห่งพรรคจันทรา กับเด็กผู้หญิงชื่อ กอหญ้า (แก้ว) ซึ่งชายชราได้ช่วยเหลือทั้งสี่คนออกมาจากพวกแก๊งค์ค้ามนุษย์ และนั้นคือ วันแรกที่เด็กทั้งสี่ได้รู้ว่า "สุดยอดวิชากำลังภายในนั้นมันมีอยู่จริง"
  • ธันวา-บอม ปฏิเสธไม่ออก เจอฝรั่งโรคจิตควงตุ๊กตายาง ไล่ตามขอเป็นเพื่อน
    รับบทเด่นในภาพยนตร์โรดมูฟวี่คอมเมดี้ “เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออนเดอะบีช” ให้กับค่ายเอ็มพิคเจอร์และแบงค๊อค มีเดีย แชนแนล สองนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มขวัญใจสาวๆ ธันวา สุริยจักร และ บอม-ธนา เอี่ยมนิยม ก็เจอแจ๊คพ๊อตโดนฝรั่งบ๊องส์ โรคจิตอ่อนๆควงตุ๊กตายางสาวเซ็กซี่ไล่ตามขอเป็นเพื่อนร่วมทางไปทุกที่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »