ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบ๊พอใจ 2 แข้งใหม่ยันทุกตำแหน่งลงตัววางคิวอุ่น 2 เกมกับ ด.1 ก่อนเปิดเลก 2

เบ๊พอใจ 2 แข้งใหม่ยันทุกตำแหน่งลงตัววางคิวอุ่น 2 เกมกับ ด.1 ก่อนเปิดเลก 2

Posted 26/07/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือพลังเอ็ม โอสถฯ สระบุรี ออกมาเผยว่าทีมนั้นพร้อมแล้วกับศึกไทยลีกเลก 2 ทุกตำแหน่งลงตัว  ชมสองแข้งใหม่กอบเดช กับภานุวัฒน์ เข้ากับทีมได้ดี เชื่อเป็นกำลังสำคัญแน่นอน แจงไม่เซ็นอีตองก้าเหตุไม่พอใจฝีเท้า หลังจากนี้วางคิวอุ่นเครื่อง 2 นัดกับสุพรรณ พรุ่งนี้ (26 ก.ค.) และอีกนัดกับแข้งเทพ รอยืนยันวันเตะ 30 หรือ 31 ก.ค.นี้

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ออกมาเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมก่อนเปิดเลก 2 ว่า "ในตอนนี้สภาพทีมค่อนข้างจะสมบูรณ์ หลังจากที่เราตกรอบฟุตบอลถ้วยไปทั้งสองรายการ และแม้จะมีข่าวที่ไม่ค่อยดีนักในช่วงที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนาคตของตนหรือปัญหา เรื่องนักเตะภายในทีม แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็เป็นไปในทิศทางที่ดีรวมไปถึงบรรยากาศภายในทีมก็กลับมา เหมือนเดิมอีกครั้ง ดังนั้นตอนนี้ถือว่าทีมโอสถฯ ค่อนข้างพร้อมกับเลก 2 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น"

ชม 2 แข้งใหม่ปรับตัวเร็ว,เชื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมเลก 2

ในส่วนของนักเตะใหม่ที่ได้เข้ามาในเลกที่ 2 นี้ 2 รายคือกอบเดช ชอบมโนธรรม จากทีทีเอ็ม กับภานุวัฒน์ ไฟไหล กองหลังจอมแกร่งจาก "บีจี" นั้น กุนซือ "พลังเอ็ม" ก็กล่าวว่า "ตนนั้นค่อนข้างพอใจนักเตะใหม่ทั้ง 2 คนนี้เป็นอย่างมาก เรื่องการปรับตัวก็ไม่มีปัญหาเพราะ 2 คนนี้ก็เคยเป็นเด็กเก่าของโอสถฯ อยู่แล้ว ในส่วนของรูปแบบการเล่นทั้งคู่ก็เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในรายของกอบเดช ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งตนก็มั่นใจว่านักเตะใหม่ทั้ง 2 คนนี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีมและทำให้ผลงานของเราดีขึ้นอย่างแน่นอน"

แจงไม่ได้เซ็นอิตองก้าร่วมทัพเหตุไม่พอใจฝีเท้า

ส่วนในรายของซิลแวงต์ อีตองก้า หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่บางกอกกล๊าส นั้นยกเลิกสัญญาไป และเจ้าตัวก็มาคัดกับทีมโอสถฯ ก่อนหน้านี้ และข่าวก็เงียบหายไป ในเรื่องนี้ทาง "โค้ชเบ๊" ก็ออกมาชี้แจงว่า "จริงๆ แล้วทางโอสถฯ นั้นไม่ได้เซ็นสัญญากับอดีตกองหน้าทีม "บีจี" แต่อย่างใด และเราก็ไม่ได้ซื้อนักเตะต่างชาติรายอื่นเข้ามาเพิ่มด้วย โดยสาเหตุหลักๆ ที่อีตองก้า ไม่ได้เข้ามาร่วมทัพกับ "พลังเอ็ม" ก็เป็นเพราะในช่วงที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าไม่สามารถปรับตัวเข้ากับรูปแบบการ เล่นและเพื่อนร่วมทีมได้ ทำให้เราตัดสินใจที่จะไม่เอานักเตะรายนี้เข้ามาอยู่ในทีม บวกกับในตอนนี้คลีตัน ซิลวา กองหน้าขวัญใจแฟนโอสถฯ ก็กลับมาอยู่กับสโมสรอีกครั้งหลังเจ้าตัวหอบข้าวของออกไปเพื่อจะไปเซ็นสัญญา กับทีมใหม่ก่อนหน้านี้"

วางคิวอุ่นเครื่องอีก 2 แมตช์กับทีม ด.1 ก่อนเปิดเลก

สุดท้ายทางด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอนของโอสถสภาฯ สระบุรี ยังได้เผยถึงโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทีมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดเลก 2 นี้ว่า "ทีมโอสถฯ นั้นได้วางโปรแกรมที่จะอุ่นเครื่องอีก 2 เกมกับทีมในระดับดิวิชั่น 1 ก่อนเปิดเลก 2 โดยที่แน่นอนแล้วก็จะเป็นวันพรุ่งนี้ (26 ก.ค.) ที่จะลงอุ่นเครื่องกับสุพรรณบุรี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณ เวลา 18.00 น.ส่วนอีกเกมสุดสัปดาห์นี้จะลงอุ่นเครื่องกับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดง แต่ยังต้องรอการยืนยันวันเวลาอีกครั้งว่าจะเล่นกันวันไหนระหว่างวันที่ 30 หรือ 31 ก.ค.นี้"

สำหรับทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี จะเปิดเลกที่ 2 ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ด้วยการบุกไปเยือนถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม ของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวายหนุ่ม-สาวไทยสุดยอดผงาดครองแชมป์โลก
    ทัพหวายไทย ไร้เทียมทาน ผงาดคว้าแชมป์โลกทั้ง ชาย-หญิง โดยทีมชายไทย ฟอร์มสุดฮอต ปราบ "พม่า" รอบรองฯ 3-0 เซต ก่อนหักคอ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ตายคารัง 3-0 เซต งาบแชมป์โลก พร้อมรับเงินรางวัลกว่า 240,000 บาท มาครองได้อย่างยิงใหญ่ ขณะที่นักหวดลูกพลาสติกสาวไทย เจ๋งไม่เบา กำราบ "น้องหมวยใหญ่" จีน ราบคาบ 3-0 เซต ในรอบรองฯ ก่อนฟาดต้อน "ขุนศึกตระกูลเหงียน" เวียดนาม กระเจิง 3-0 เซต ในรอบชิงฯ
  • ผลจับสลากแบ่งสายแคทริจินอลฟุตซอลภาคอีสาน ฟาดแข้ง13-25ส.ค.
    แคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ 2011 รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ทำการจับสลากแบ่งสายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฟาดแข้ง 13-25 ส.ค. ณ โรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา
  • ตะหานน้ำท่าจะแย่ ณัฐวุฒิเผ่นซบลำปางหลังปลดประจำการทหาร
    ราชนาวีเตรียมเสียตัวหลักไปอีกรายเมื่อ ณัฐวุฒิ คงนิมิตร ทีมชาติไทยชุดคว้าแชมป์อาเซียน 2009 เตรียมจะปลดประจำการจากราชการทหาร จึงทำให้ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ โดยมีสิทธิ์ย้ายร่วมทีมลำปาง ยูไนเต็ด หลังเข้าไปทดสอบฝีเท้าแล้ว
  • สิงห์ฟอร์มดุ!ไล่ยำไทยออลสตาร์สไม่ไว้หน้า4-0 (คลิป)
    การแข่งขันฟุตบอล โค้กซูเปอร์คัพ เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เอาชนะ ไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ไป 4-0 โดยทีมสิงห์บลูส์ได้ประตูจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด น.38, โชเซ่ โบซิงวา น.50, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช น.53 และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.73

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »