ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงใหม่ ได้ข่าวดีหลังกองหลังปารากวัยคัมแบ็ค

เชียงใหม่ ได้ข่าวดีหลังกองหลังปารากวัยคัมแบ็ค

Posted 27/07/2011 by thaileagueonline

 

ยัคฆ์ล้านนา ได้เอเวอร์ เบนิเตส กลับมายืนหลังอีกครั้ง หลังหายตัวลึกลับกลับบ้านเกิดเหตุเพราะแม่ป่วย บอร์ดยังคงใส่ชื่อลงสู้ศึกเลก  2

ข่าวความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมดังของภาคเหนือ เตรียมได้รับข่าวดีภายหลังมีการเปิดเผยแบบวงในของบอร์ดผู้บริหาร ที่ปราการหลังตัวแกร่งเอเวอร์ เบนิเตส หมายเลข 20 ชาวปารากวัยที่ได้เดินทางกลับบ้านไปยังบ้านเกิดเมื่อก่อนปิดแลคแรก เพราะไปดูแลคุณแม่ที่มีการป่วย แต่ภายหลังปราการหลังรายนี้ได้เงียบหายไปโดยจนจบแลคแรกก็ยังไม่มีการติดกลับ มาว่าจะเดินทางมาร่วมเมื่อไร ก็มีการติดต่อไปหลายครั้งก็ยังไม่มีคำตอบกลับมา

จนล่าสุดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผานมาทางบอร์ดบริหารได้รับการติดต่อจากเบนิเตส แล้วว่าอาจจะเดินทางกลับมาร่วมทีมหลังคุณแแม่อาการป่วยดีขึ้น และครอบครัวก็ตกลงกันได้ด้วยดี ที่สำคัญต้องการกลับรับใช้ทีมเชียงใหม่เอฟซี ที่มีแฟนบอลให้การต้อนรับบรรยากาศที่ดีต่อตัวเขามาก เพราะสิ่งของเครื่องใช้บางส่วนก็ยังไม่ได้เก็บออกจากแคมป์ไป ก็ทำให้เชียงใหม่เอฟซีมีโอกาสได้ปราการหลังตัวแกร่งกลับมาประจำการในแดนหลัง อีกครั้งอย่างไรก็ตามทางบอร์ดบริหารยังไม่มีปลดชื่อของเบนิเตส ออกจากทีมยังมีชื่อเป็นนักแตะเพราะมีความหวังว่าจะกลับมารับใช้ทีม ก็ทำให้ยังไม่ถอดชื่อออกไป ยังเป็นโควต้าต่างชาติตามเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »