ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาครดวลวัวชน อาร์แบควัดเลย เมืองกาญจน์ชนกระบี่ FAรอบ3พุธนี้

สาครดวลวัวชน อาร์แบควัดเลย เมืองกาญจน์ชนกระบี่ FAรอบ3พุธนี้

Posted 27/07/2011 by thaileagueonline

 

ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 วันพุธนี้ มีลงสนามสามคู่ สมุทรสาคร เอฟซี พบ สงขลา เอฟซี อาร์แบค เอฟซี  ดวล เลย ซิตี้ และ เมืองกาญจน์ เอฟซี วัดคม กระบี่ เอฟซี กุนซือทั้งสี่ทีมสุดมั่นเอาชนะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ได้แน่

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 ประจำวันพุธที่ 27 ก.ค. ซึ่งมีลงสนามทั้งหมด 3 คู่ คู่แรก สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านพบกับ สงขลา เอฟซี คู่ที่สอง อาร์แบค เอฟซี พบ เลย ซิตี้ และคู่สุดท้าย เมืองกาญจน์ เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี
    
คู่แรก ที่สนาม กีฬา จ.สมุทรสาคร "สำเภาท่าจีน" สมุทรสาคร เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก เปิดบ้านพบกับ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของศึกดิวิชั่น 1โดยคู่นี้จะเริ่มแข่งขันเวลา 15.30 น. สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

สำเภารับเป็นรองแต่หวังแรงฮึดเบียดเข้ารอบ
โดยโค้ช เกลี้ยง เกรียงศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือของทีมออกมาพูดถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ตอนนี้เราพร้อมที่จะลงเล่นแล้ว โดยนัดนี้เราไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บและติดโทษแม้แต่รายเดียว ซึ่งตนสามารถจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหา และนัดนี้แม้ว่าโดยรวมเราจะเป็นรองทีมเยือนในเรื่องของศักยภาพผู้เล่นแต่ อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าการที่เราได้เล่นในบ้านจะทำให้เราได้เปรียบทีมเยือน ซึ่งเสียงเชียร์จากแฟนบอลจะทำให้นักเตะมีแรงกระตุ้นในการเล่น และน่าจะเอาชนะทีมเยือนผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้

โย่งไม่ประมาทแต่เชื่อศักยภาพดีกว่าน่าผ่านได้
ทางด้านโค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือของทีมออกมาเผยว่า สำหรับนัดนี้แม้ว่าเราจะถูกมองว่าเหนือกว่าเจ้าบ้าน แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าฟุตบอลรายการนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะเป็นฟุตบอลนัดเดียวแพ้ตกรอบ และนัดนี้ตนก็จะกำชับลูกทีมว่าห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด โดยนัดนี้ตนก็จะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อรับมือเจ้าถิ่น ซึ่งตนก็เชื่อมั่นเหลือเกินว่าหากนักเตะเล่นได้เต็มศักยภาพที่มีอยู่ รวมถึงทำตามแท็กติกที่ตนวางไว้ เราก็น่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

คู่ที่สอง ที่สนาม ม.รัตนบัณฑิต "สิงห์โตลาดพร้าว" อาร์แบค เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของศึกดิวิชั่น 1 จะเปิดบ้านพบกับ "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยคู่นี้จะเริ่มแข่งขันเวลา 15.30 น. สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์แบคใช้ชุดผสม แต่ยันเต็มที่หวังเข้ารอบ
ความพร้อมเจ้าบ้านโค้ชจิ สมเด็จ หิตเทศ กุนซือของทีมออกมาเผยว่า ตอนนี้เราพร้อมเราอยู่ที่ประมาณ 80%  และตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมเพื่อลุยการแข่งขันด.1ในเลกที่สอง โดยผู้เล่นที่เราจะใช้ในนัดนี้นั้น จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นในเลกแรก รวมถึงผู้เล่นใหม่ด้วย เนื่องจากต้องยอมรับว่าเป้าหมายหลักของเราในฤดูกาลนี้คือจะต้องพยายามอยู่ รอดในศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามแม้เราจะไม่ใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม แต่อย่างไรก็ตามตนก็เชื่อว่า การที่เราเล่นในบ้านน่าจะเป็นข้อได้เปรียบทำให้เอาชนะทีมเยือนผ่านเข้าไป เล่นในรอบต่อไปได้

ผีตาโขนใส่ชุดใหญ่ มั่นใจสู้ได้แน่
ทางด้าน ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือ เลย ซิตี้ ออกมาเผยว่า สำหรับเกมนี้นั้น ตนยอมรับว่าเป็นงานที่ยากแน่นอน เนื่องจากการที่เราต้องไปเยือนทีมระดับดิวิชั่น 1 ซึ่งแม้ว่าเจ้าบ้านจะทำผลงานในลีกไม่ดี อยู่ในโซนท้ายตาราง แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าการที่พวกเขาเล่นในบ้านไม่มียอมง่ายๆอย่างแน่นอน สำหรับผู้เล่นที่จะใช้ในนัดนี้ของเรานั้น ตอนนี้สมบูรณ์ทุกตำแหน่ง และตนก็เชื่อมั่นในศักยภาพลูกทีมว่าสามารถสู้กับทีมในระดับดิวิชั่น 1 ได้แน่ และนัดนี้ตนก็ตั้งเป้าที่จะเอาชนะเจ้าบ้านพร้อมทั้งผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อ ไปให้ได้ด้วย

คู่สุดท้าย ที่สนาม กลีบบัว จ.กาญจนบุรี "ค้างคาวมหากาฬ" เมืองกาญจน์ เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก เปิดบ้านพบกับ "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ โดยคู่นี้จะเริ่มแข่งขันเวลา 17.30 น. สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

อดุลย์รับไม่รู้ข้อมูลคู่แข่งมากนัก แต่เชื่อเอาชนะได้
โดย อดุลย์ แจ่มแจ้ง กุนซือ เมืองกาญจน์ เอฟซี ออกมาเผยว่า ตนยอมรับตามตรงเลยว่า ไม่มีข้อมูลคู่แข่งมากนัก รู้เพียงแต่ว่ากระบี่เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ซึ่งนัดนี้แม้เราจะได้เล่นในบ้าน แต่อย่างไรก็ตามก็จะไม่มีการประมาทคู่แข่งอย่างเด็ดขาด เนื่องจากฟุตบอลรายการนี้นั้น เป็นการแข่งขันแบบแพ้คัดออกหากใครพลาดก็ไม่มีโอกาสแก้ตัว แต่ถ้าหากดูที่ฟอร์มระยะหลังแล้ว ตนก็เชื่อว่าเราก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดี และนัดนี้หากนักเตะเล่นได้เต็มศักยภาพที่มีอยู่เราก็น่าจะเอาชนะทีมเยือน พร้อมทั้งผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้

เทวารับเสียเปรียบ แต่แอบหวังเข้ารอบเช่นกัน
ส่วน เทวา พิมพ์สมพร กุนซือ กระบี่ เอฟซี ออกมาเผยว่า ในการเดินทางไปเล่นครั้งนี้นั้น ตนยอมรับว่าเป็นรองพอสมควร เนื่องจากเราต้องเสียเวลากับการเดินทางที่ค่อนข้างนานพอสมควร มีผลทำให้นักเตะค่อนข้างที่จะล้าพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามนัดนี้ตนจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดรับมือเจ้าบ้านอย่างแน่นอน และตนก็เชื่อมั่นในฝีเท้าของลูกทีมเช่นกันว่า หากเล่นได้เข้าฟอร์มก็ไม่เป็นรองทีมใด และเกมนี้ตนก็หวังว่าลูกทีมจะเล่นได้ตามฟอร์มของตัวเอง และเป็นฝ่ายเอาชนะพร้อมทั้งผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »