ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธนาโวเลกสองขอยิงสลุต ลั่นขอช่วยกูปรีคว้าแชมป์บอลถ้วย

ธนาโวเลกสองขอยิงสลุต ลั่นขอช่วยกูปรีคว้าแชมป์บอลถ้วย

Posted 27/07/2011 by thaileagueonline

 

ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตัวจี๊ดของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี โวลั่นในศึกไทยลีกเลกที่ 2 จะขอยิงต่อเนื่อง  พร้อมประกาศกร้าวขอพาทีมกูปรีอันตรายคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยให้ได้ 1 รายการเป็นอย่างจะน้อยในปีนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมฟอร์มแรงจากภาคอีสาน ที่เวลานี้กำลังซุ่มฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมทีมในการทำศึกไทยพรีเมียร์ ลีกในเลกที่ 2 ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งในสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุดทางด้านของ ธนา ชะนะบุตร  กองหน้าความเร็วสูงของทีมศรีสะเกษฯ ได้ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า ในการแข่งขันเลกที่ 2 นี้จะขอยิงประตูให้ได้ในทุกนัดที่ลงสนาม พร้อมเชื่อมั่นว่าอย่างน้อยในรายการฟุตบอลถ้วย ทีมศรีสะเกษฯ จะต้องมีแชมป์ติดไม้ติดมือสัก 1 รายการ

โดย ธนา ได้กล่าวว่า “ผลงานของทีมในเลกแรกนับว่าทำได้ดี เพราะเราสามารถทำแต้มเกาะกลุ่มกลางตารางได้ แต่ทว่าผลงานส่วนตัวของตนแล้วนับว่ายังต้องแก้ไข เพราะตนสามารถทำประตูได้เพียง 2 ลูกเท่านั้นในไทยลีก ซึ่งยังถือว่าน้อยอยู่ ดังนั้นในการแข่งขันเลกที่ 2 นี้ ตนจะปรับปรุงจังหวะจบสกอร์ให้เฉียบขาดขึ้น และจะพยายามยิงประตูให้ได้ในทุกนัดที่ลงสนาม”

“ส่วนเป้าหมายของทีมในเลกที่ 2 นั้น การจะลุ้นแชมป์ไทยลีกคงเป็นเรื่องยาก เพราะแต้มของเรายังห่างจากทีมผู้นำเยอะ แต่ในรายการฟุตบอลถ้วยนับว่าเรายังมีโอกาส โดยเฉพาะในเอฟเอคัพ ที่เวลานี้เราสามารถผ่านเข้ารอบ 4 ได้แล้ว ส่วนในโตโยต้า ลีกคัพ ก็นับว่ายังมีหวัง เพราะเรายังมีโอกาสแก้มือกับ ชลบุรี ในนัดที่ 2 ของรอบ 16 ทีม แม้ในเกมแรกเราจะแพ้มาก่อน 0-1 ก็ตาม แต่หากในเกมที่ 2 นั้นเราสามารถผ่านชลบุรีได้ คิดว่าเส้นทางที่เหลือก็ไม่น่าจะยาก ดังนั้นตนจึงคิดว่าในปีนี้เรามีโอกาสดีที่จะสัมผัสแชมป์ฟุตบอลถ้วยสัก 1 รายการ” ธนา กล่าวอย่างมีหวัง

ทั้งนี้ทีม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มีโปรแกรมทำการแข่งขันนัดเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่ 2 กับทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม ในวันที่ 30 ก.ค.นี้ ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 18.00 น. จากนั้นวันที่ 3 ส.ค. 54 จะลงทำศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 กับทีม ชลบุรี เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 18.00 น. ซึ่งผลการแข่งขันในนัดแรก ศรีสะเกษฯ บุกไปแพ้ ชลบุรี มาก่อน 0-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »