ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ย้ำเชสไม่ใช่เป้าหมายมิลาน

กัลเลียนี่ย้ำเชสไม่ใช่เป้าหมายมิลาน

Posted 29/07/2011 by siamsport

 

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน ยันชัด เชส ฟาเบรกาส จอมทัพดาวดัง อาร์เซน่อล ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย เช่นเดียวกับในราย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น แต่แย้ม "ปีศาจแดง-ดำ" อาจมีเสริมอีกช่วงปลายเดือนสิงหาคม

  อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า พวกเขาไม่ได้มีความสนใจในตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด และก็เชื่อว่า "กัปตันเชส" จะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปด้วย ต่อให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวมีกระแสข่าวเตรียมย้ายกลับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแบบไม่มีหยุดก็ตาม

 "นักเตะอย่าง ฟาเบรกาส มันจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลเลย และเขาเองก็ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายของเราในเวลานี้ด้วย เท่าที่ผมรู้มานะ ผมคิดว่า เขาน่าจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป มันมีโอกาสมากกว่าย้ายไป บาร์เซโลน่า เสียอีก" บอสใหญ่หมายเลข 2 แห่งค่าย "รอสโซเนรี่" ระบุ

  พร้อมกันนี้ กัลเลียนี่ ยังถือโอกาสปฏิเสธความสนใจในตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค อีกรายด้วย "ชไวน์สไตเกอร์ น่ะเหรอ? เขาเป็นผู้เล่นระดับแกนหลักของ บาเยิร์น เลยนะ และเขาก็ไม่ได้เป็นนักเตะเป้าหมายของเราด้วย ถ้าเราจะเซ็นสัญญากับนักเตะดังๆ อ่ะนะ มันคงจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคม"

 สำหรับในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเรียบร้อยแล้ว 3 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้ายจอมพลังทีมชาติไนจีเรีย (จาก โอลิมปิก มาร์กเซย) , ฟิลิปป์ เม็กแซส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส (จาก อาแอส โรม่า) และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอิตาเลียน (จาก เจนัว)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โดนเหน็บตังค์ไม่มีเซ็นมินิ-มีเสริมทัพ?
    "เดอะ ซัน" ได้ทีอำ อาร์แซน เวนเกอร์ แบบไม่ไว้หน้า สงสัยแอบเซ็น เวิร์น ทรอยเออร์ เจ้าของฉายา "มินิ-มี" ดาราตัวจิ๋ว มาเล่นเป็นหัวหอกคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เรียบร้อย โทษฐานเป็นกุนซือ "เบอร์ 5" ยอดประหยัด ไม่ยอมทุ่มตังค์เสริมทัพซะงั้น ทั้งๆ ที่วืดแชมป์มานานโข....
  • สื่อผู้ดีตี!ปืนจ่อซิวมาตา875ล้านบาท
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เกือบได้ตัว ฆวน มาตา ปีกซ้ายเลือดกระทิงดุ ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 875 ล้านบาท) หลัง"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย พอใจข้อเสนอดังกล่าว
  • นาซิอองนาล 2:2 เอซี มิลาน (จุดโทษ 2:0)
    นาซิอองนาล 2:2 เอซี มิลาน (จุดโทษ 2:0)
  • ชาบีไม่ยอมจบ!แนะเชสต้องซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควรย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมตัวก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพในแดนกลางของทีมแทนที่เขาในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »