ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โดนเหน็บตังค์ไม่มีเซ็นมินิ-มีเสริมทัพ?

เวนเกอร์โดนเหน็บตังค์ไม่มีเซ็นมินิ-มีเสริมทัพ?

Posted 29/07/2011 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" ได้ทีอำ อาร์แซน เวนเกอร์ แบบไม่ไว้หน้า สงสัยแอบเซ็น เวิร์น ทรอยเออร์ เจ้าของฉายา "มินิ-มี" ดาราตัวจิ๋ว มาเล่นเป็นหัวหอกคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เรียบร้อย โทษฐานเป็นกุนซือ "เบอร์ 5" ยอดประหยัด ไม่ยอมทุ่มตังค์เสริมทัพซะงั้น ทั้งๆ ที่วืดแชมป์มานานโข....

  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังถูกกองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส" ตามลุ้นกันอยู่ทุกขณะจิต ว่าจะเดินหน้าทุ่มเงินกระชากตัวนักเตะฝีเท้าระดับโลก มาร่วมทีมเสริมความแข็งแกร่งในการไล่ล่าถ้วยชนะเลิศที่ห่างหายไปจากตู้โชว์ สโมสร 6 ฤดูกาลติดต่อกัน เมื่อไหร่กันแน่นั้น ต้องสงสัยว่า แอบเซ็นสัญญากับแข้งใหม่เรียบร้อยแล้ว

  เว็บไซต์ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ได้ทีขอหยิกแกมหยอก เวนเกอร์ ที่ใช้นโยบายยอดประหยัดในการเสริมทัพ ด้วยการเน้น "ปั้นเด็ก" มาตลอด โดยเผยภาพเด็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรายงานว่า สงสัยกุนซือเฟร้นช์แมน คงจะได้ "เด็กปั้น" คนใหม่มาอีกรายแล้ว ตัวเล็กจิ๋วหลิวเลยทีเดียว ซึ่งก็คือ เวิร์น ทรอยเออร์ ดาราตลกร่างเล็กชื่อดังชาวอเมริกัน นั่นเอง

  ทรอยเออร์ วัย 42 ปี ที่แจ้งเกิดมาจากบทบาท "มินิ-มี" (Mini-Me) ในภาพยนตร์แนวสายลับสุดฮา ออสติน พาวเวอร์ส (Austin Powers) แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ถึงตัวจะเล็ก แต่ก็เป็นสาวก "ปืนโต" ด้วยคน ด้วยการสวมเสื้อแข่ง อาร์เซน่อล สีแดง-ขาว มาออกรอบตีกอล์ฟ ในรายการดวลวงสวิงของบรรดาคนเด่นคนดัง ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย แดนมะกัน อย่างหน้าตาเฉย

  เดอะ ซัน ยังแซว เวนเกอร์ ด้วยว่า ถ้าช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ไม่มีทุนเสริมทัพแล้วล่ะก็ น่าจะลองเซ็นสัญญากับเจ้าของฉายา "มินิ-มี" ที่มีความสูง 2 ฟุต 8 นิ้ว (81.28 เซนติเมตร) ให้มาล่าตาข่ายคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ดูก็ได้ เพราะมั่นใจได้ว่า ค่าตัวของ "มินิ-มี" น่าจะเป็น "มินิ-ฟรี" หรือตัวเล็ก และไม่มีค่าตัวอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีตี!ปืนจ่อซิวมาตา875ล้านบาท
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เกือบได้ตัว ฆวน มาตา ปีกซ้ายเลือดกระทิงดุ ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 875 ล้านบาท) หลัง"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย พอใจข้อเสนอดังกล่าว
  • ชาบีไม่ยอมจบ!แนะเชสต้องซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควรย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมตัวก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพในแดนกลางของทีมแทนที่เขาในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า
  • ประโคม!มิลานทุ่ม45ล้านปอนด์ลงขันล่าเชส
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวทุ่มทุนสร้าง!ด้วยการควักเงินจำนวนถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เพื่อนำไปใช้สอย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุกัปตันทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวังปาดหน้าแซง บาร์เซโลน่า
  • แฟนปืน-หงส์เซ็ง!ค้างคาวยันไม่มีข้อเสนอซื้อมาต้า
    มานูเอล ยอเรนเต้ ประธานสโมสร "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ปัดข่าวโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตามเกี้ยวขอจีบฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลไปเสริมทัพ ยันยังไม่มีการติดต่อทาบทามอะไรจากทุกสโมสรจนถึงเวลานี้ แต่อูไน เอเมรี่ กุนซือมากฝีมือ รับยังไม่แน่ใจลูกทีมจะอยู่ต่อหรือไม่เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในโลก ลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »