ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาริก้าโยกซบชาลเก้2ปีฟรีค่าตัว

มาริก้าโยกซบชาลเก้2ปีฟรีค่าตัว

Posted 30/07/2011 by rakball.net

 

 

ชิเปรียน มาริก้า กองหน้ากัปตันทีมชาติโรมาเนีย ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่กับสโมสร"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เป็นเวลา 2 ปี โดยไม่มีค่าตัว แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลขค่าเหนื่อยที่นักเตะรายนี้พึงจะได้รับ 

หลังจากที่ ชิเปรียน มาริก้า กองหน้ากัปตันทีมชาติโรมาเนีย ยกเลิกสัญญาค้าแข้งกับเฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท คู่แข่งร่วมลีกเมืองเบียร์ ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด!เจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ก็ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

 โดย ชิเปรียน มาริก้า ได้รับสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดแห่งใหม่เป็นระยะเวลา 2 ปี อย่างไรก็ตามงานนี้ไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลขค่าเหนื่อยที่นักเตะรายนี้พึงจะ ได้รับ สำหรับ มาริก้า กองหน้าวัย 25 ปี ได้ลงเล่นในนามทีมชาติโรมาเนีย ไปแล้ว 49 นัด  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริก้าเซ็น2ปีย้ายซบชาลเก้
    ชิเปรียน มาริก้า กองหน้าทีมชาติโรมาเนีย ย้ายไปอยู่กับ ชาลเก้ 04 ด้วยสัญญา 2 ปี เรียบร้อย หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว
  • มูซาโน่โอเคย้ายซบฮอฟเฟ่นไฮม์แล้ว
    ไกเซอร์ ชีฟส์ ตกลงขาย โนว์เลดจ์ มูโซน่า ศูนย์หน้าซิมบับเว ไปให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย พร้อมจรดปากกาเซ็นยาวเป็นเวลา 5 ปี และคว้าตัว เบอร์นาร์ด พาร์เกอร์ หัวหอก ทเวนเต้ กลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอีกระลอก หลังไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในยุโรป
  • เสือใต้เป่าปากร็อบเบนเดี้ยงไม่หนัก
    สาวก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หายใจโล่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ ยันเองอาการข้อเท้าเดี้ยงไม่หนักเหมือนที่คิดในตอนแรก แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไปว่าจะดีขึ้นในเร็ววันทันลงสนามก่อนเปิดซี ซั่นใหม่สัปดาห์หน้าหรือไม่
  • ไฮย์เกสลั่นชไวนี่ไม่ได้มีไว้ขาย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศก้อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมยอมรับ ผิดหวังไม่น้อยที่ อาร์ตูโร่ วิดาล ทำผิดสัญญา ด้วยการเลือกย้ายซบ ยูเวนตุส แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »