ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เวียร์-แป้ง'จูบแรกเจอ แอบดูคืนเข้าหอ

'เวียร์-แป้ง'จูบแรกเจอ แอบดูคืนเข้าหอ

Posted 30/07/2011 by ไทยรัฐ

ข้ามห้วยไปเล่นละครให้เอ็กแซ็กท์ครั้งแรกใน “นางสาวจำแลงรัก” ทางช่อง 7 เลยทำให้ เวียร์–ศุกลวัฒน์ ได้เจอกับ แป้ง–อรจิรา เป็นครั้งแรก ซึ่งเปิดฉากมาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา จับเอาทั้งคู่เอาประกบปากกันเลย เล่นเอาถ่ายแทบไม่ได้! โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนทีี่ คิมหันต์ (เวียร์) พระเอกชื่อดังมาถ่ายหนังแล้วหลงป่าจนเกือบตาย ก็ได้ อาโก๊ะ (แป้ง) ช่วยชีวิตไว้ แต่ทั้งคู่ก็ผิดผีจนถูกบังคับให้แต่งงานกัน


ฉากพิธีแต่งงานของชาวเขาก็ต้องไปถ่ายกันในป่า ซึ่งก็ยกกองไปปักหลักถ่ายที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จ.สระบุรี แค่แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเต็มยศก็ชอบใจละ แต่มาเครียดก็ต้องพิธีวิวาห์ที่มีป้อนเหล้าด้วยปากนี่แหละ เพราะต้องเจอกันยังไม่คุ้นกันเลยก็ต้องมาประกบปากกันแล้ว กว่าจะผ่านไปได้ก็เล่นซะหลายเทก ต่อด้วยคืนส่งตัวที่ทั้งคู่ต่างเมาหลับไป แล้วนางเอกฝันว่ามีอะไรกับพระเอกแล้ว ฉากนี้ เวียร์ ก็ลูบไล้จน แป้ง ระทวยก่อนจูบ...เพราะจูบกันนัวเนียนี่แหละทำให้สนิทกันเร็วนัก!...ตามชมได้วันเสาร์นี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่ตามคุม"แพน"ไปกับ"เวียร์"
    ถ่ายละคร"นางฟ้ากับมาเฟียร์"ที่เกาหลี หวั่นบรรยากาศเป็นใจ ทำให้ถ่ายไฟเก่าคุ ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่ชอบไปด้วยกันบ่อยๆ กระแสของละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ เนื่องจากได้พระ-นางอดีตคู่รักของวงการอย่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ต้องมาเล่นละครร่วมกันอีกครั้งสื่อหลายสำนักต่างลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องลมพัดหวน เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติที่อดีตคนรักมาร่วมงานกัน แต่ "แพ...
  • เซอร์ไพรส์ แป้ง กิ๊ก เวียร์...
    เรื่องความฮ็อตร้อนแรง ณ เวลานี้คงไม่มีใครเกินสาวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา แล้วล่ะค่า เพราะในขณะที่ปล่อยให้คาราคาซังอยู่นานเพราะไม่มีใครชี้ชัดว่าสาวแป้ง เลิกกับ หนึ่ง อัครพล ทายาทเสี่ยเจียงไปแล้ว แต่ She ก็ไม่ได้วอร์รี่แต่อย่างใดรีบสลัดคนเก่าๆ หันมามีกระแสข่าวกับกิ๊กคนใหม่เบอร์ล่าสุดซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการทายาทนักการเมืองดัง อดีตตำรวจใหญ่ ชัจจ์ กุลดิลก ที่ She บอกว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปี แต่กระนั้นเ...
  • แพน โล่งรถไฟไม่ชนกัน ไร้เงา เป้-เวียร์ วันรับปริญญา
    แพน โล่งรถไฟไม่ชนกัน ไร้เงา เป้-เวียร์ วันรับปริญญา
  • 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!
    วันนี้ขอเสริฟเมนูร้อนๆ ด้วย 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น(เหรอ?) จาก 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา! ไปเมื่อคราวที่แล้วนั้น ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่รอช้านำนางเอกซุปตาร์ที่ในชีวิตจริงแต่ละนาง ร้ายจริง แรงจริง ไม่มีแอ๊บแบ๊ว มาจัดอันดับงานนี้ใครติดโผกันบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »