ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักมากเกลียดมาก!แฟนหมีสาปแช่งกุนถึงตาย

รักมากเกลียดมาก!แฟนหมีสาปแช่งกุนถึงตาย

Posted 31/07/2011 by rakball.net


เซร์คิโอ อกูเอโร่ / Sergio Aguero

 

ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นและเกลียดมากเท่านั้น!ล่าสุดมีแฟนบอล"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เขียนข้อความสาปแช่ง เซร์คิโอ อกูเอโร่ ที่ตัดสินใจย้ายไป"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เอาถึงตายเลยทีเดียว 
 
  
หลังจากที่ เซร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีก้า สเปน โยกย้ายไปซบ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) พร้อมรับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศขอพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ทุกรายการมาประดับตู้ เหมือนที่เคยทำให้ทัพ"ตราหมี"

แต่แล้วการย้ายทีมของ"กุน"หอกวัย 23 ปีก็ได้สร้างความไม่พอใจกับแฟนบอล"ตราหมี"บางส่วน ด้วยการเขียนข้อความสาปแช่งส่งให้ลูกเขย"เสือเตี้ย"ดิเอโก้ มาราโดน่า ถึงต้องตายเลยทีเดียว ซึ่งเขียนเป็นภาษาสเปน แปลออกมาได้ว่า"อกูเอโร่ พวกเราหวังให้นายไปตายซะ"ขณะที่ทาง เอ็นริเก้ เซเรโร่ ประธานสโมสรพูดถึงแฟนบอลว่า!"พวกเขารู้สึกโกรธแค้นเขา(อกูเอโร่)มาก เขาเป็นคนฉีกสัญญาเอง และ แมนฯซิตี้ ก็พร้อมจ่าย เราทำอะไรไม่ได้เลย แฟนๆโกรธมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพับสนาม!บุกเฉือนเลสเตอร์ 2:1 (คลิป)
    ฟุตบอลกระชับมิตร รีล มาดริด(สเปน)บุกรังคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยมเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้(อังกฤษ)2:1
  • ฮือฮา!มาลาก้าเล็งทุ่มซิวราอูลเสริมหอกอีกราย
    ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ของ ชาลเก้ 04 มีลุ้นได้กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวแว่วมาว่า มาลาก้า พร้อมทุ่มดึงหัวหอกวัย 34 ปี ไปร่วมทีม ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ และ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ผอ.ทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเรียบร้อยแล้วด้วย
  • ชุดขาวโอเคเซ็นเอมิเรตส์เป็นสปอนเซอร์ยาว5ปี
    เรอัล มาดริด ตกลงเซ็น 5 ปี ให้สายการบินเอมิเรตส์ เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักเรียบร้อยแล้ว ทว่ายังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขอื่นๆ ในข้อตกลงครั้งนี้ ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ "ชุดขาว" เชื่อทั้ง 2 องค์กรจะทำงานร่วมกันไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน
  • เป๊ประรื่นฟอร์มอัลกันตาร่าฮอตโดนใจ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ประทับใจฟอร์มของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางดาวโรจน์ ในศึกออดี้ คัพ แต่เตือนผลงานในเกมอุ่นเครื่องไม่ได้วัดมาตรฐานว่าจะได้ลงเล่นตัวจริงในซี ซั่นหน้า ฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ ทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอโอกาสของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »