ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!มาลาก้าเล็งทุ่มซิวราอูลเสริมหอกอีกราย

ฮือฮา!มาลาก้าเล็งทุ่มซิวราอูลเสริมหอกอีกราย

Posted 31/07/2011 by siamsport

 

ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ของ ชาลเก้ 04 มีลุ้นได้กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวแว่วมาว่า มาลาก้า พร้อมทุ่มดึงหัวหอกวัย 34 ปี ไปร่วมทีม ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ และ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ผอ.ทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเรียบร้อยแล้วด้วย


ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปนของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อาจมีโอกาสได้กลับไปค้าแข้งในดินแดนบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานข่าวว่า มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด ที่เป็นกำลังสำคัญให้กับ ชาลเก้ เมื่อฤดูกาลก่อน ได้มีการพูดคุยกับ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ และ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ผู้จัดการทั่วไปของ มาลาก้า เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ แม้ ราอูล วัย 34 ปี เคยเผยไว้ว่าตนเองจะเคารพกับสัญญาที่มีกับ ชาลเก้ ที่เหลือไปจนกระทั่งปี 2012 แต่หากมีข้อเสนอที่ปฎิเสธไม่ได้เข้ามาจากทีมมหาเศรษฐีอย่าง มาลาก้า ก็อาจทำให้เจ้าตัวกลับคำพูดและย้ายไปค้าแข้งในลีกสเปนอีกระลอกก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวโอเคเซ็นเอมิเรตส์เป็นสปอนเซอร์ยาว5ปี
    เรอัล มาดริด ตกลงเซ็น 5 ปี ให้สายการบินเอมิเรตส์ เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักเรียบร้อยแล้ว ทว่ายังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขอื่นๆ ในข้อตกลงครั้งนี้ ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ "ชุดขาว" เชื่อทั้ง 2 องค์กรจะทำงานร่วมกันไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน
  • เป๊ประรื่นฟอร์มอัลกันตาร่าฮอตโดนใจ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ประทับใจฟอร์มของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางดาวโรจน์ ในศึกออดี้ คัพ แต่เตือนผลงานในเกมอุ่นเครื่องไม่ได้วัดมาตรฐานว่าจะได้ลงเล่นตัวจริงในซี ซั่นหน้า ฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ ทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอโอกาสของตัวเอง
  • ซานเชซกระสันเรียนรู้จากเมสซี่,ชาบี,อิเนียสต้า
    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เปิดใจ กระสันเรียนรู้จาก ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า เชื่อหากพัฒนาฝีเท้าได้เหมือนกับทั้งสามคน มีโอกาสที่จะได้สัมผัสเกียรติยศ รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์
  • เฮียมูชมเบนเซม่าพัฒนาฝีเท้า-ทัศนคติในการเล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงชม คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่ปรับทัศนคติในเกมฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเคยถูกตกเป็นข่าวว่าอาจถูกโละทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »