ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูชมเบนเซม่าพัฒนาฝีเท้า-ทัศนคติในการเล่น

เฮียมูชมเบนเซม่าพัฒนาฝีเท้า-ทัศนคติในการเล่น

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

  โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงชม คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่ปรับทัศนคติในเกมฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเคยถูกตกเป็นข่าวว่าอาจถูกโละทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
  เบนเซม่า วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวลือมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนว่าจะถูกเฉดหัวออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากมูรินโญ่ เคยแสดงความไม่พอใจทัศนคติในการเล่นของเขา แต่อดีตดาวรุ่งโอลิมปิก ลียง ปรับปรุงตัวจนกลับมาโชว์ฟอร์มเด่นซัดไปแล้ว 3 ประตูในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมา
 
  มูรินโญ่ ออกมากล่าวหลังจบเกมที่ชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "วันนี้ คาริม มีแนวความคิดในเกมฟุตบอลเช่นเดียวกับผม เขามีพร้อมทุกอย่างที่จะระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลที่จะถึงนี้ เขายอดเยี่ยมขึ้นมากกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมโน้มน้าวให้เขาทำได้สำเร็จ"
 
 นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ยังส่งสัญญาณให้เห็นถึงความสำคัญของเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด พร้อมทั้งเน้นถึงความจำเป็นในการดวลแข้งกับทีมจากยุโรปหลังจากเสร็จสิ้นการ ทัวร์ที่สหรัฐฯ "มันเป็นเกมฝึกซ้อมที่ดีสำหรับเราเพราะว่าเกมลีกจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆนี้ แล้ว และเรากำลังจะเรียกความเร็วและความจริงจังกลับมาสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ มันเป็นเรื่องดีที่เราได้มาเล่นใน เยอรมัน หลังจากเล่นกับทีมจาก สหรัฐฯ และ เม็กซิโก มาแล้ว"
 
 ด้าน เบนเซม่า ยอมรับว่ารู้สึกมีความสุขกับบทบาทที่ตนเองได้รับในช่วงการทัวร์ปรี-ซีซั่น นี้ และเชื่อว่าทุกอย่างกำลังจะเข้าที่เข้าทางสำหรับเขานับจากนี้เป็นต้นไป หลังจากเพิ่งยิง 2 ประตูในเกมกับแฮร์ธ่า "ผมมีความสุขมากกับการเริ่มต้นช่วงปรีซี-ซั่นเพราะว่าผมทำงานหนักมาตลอด แต่เพิ่งจะยิงประตูได้ ทั้งนี้ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่สร้างโอกาสให้กับผมมากมาย โค้ช และสโมสรเชื่อใจในตัวผม มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมจะทำงานหนักต่อไปเพื่อที่โอกาสลงสนาม ผมรู้สึกยอดเยี่ยมสุดๆ และกำลังทำงานเพื่อก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของ เรอัล มาดริด"
 
 นอก จากนี้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่าไม่ต้องการจะอำลา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเร็วๆนี้ รวมถึงยืนยันว่าเขา และเพื่อนร่วมทีมไม่ได้คิดถึงแต่การเจอกับ บาร์เซโลน่า ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ ในเดือน ส.ค. นี้ เท่านั้น
 
"เรา ต้องเดินหน้าไปทีละนิดๆ โดยใส่ใจกับเกมปรี-ซีซั่นในนัดต่อไป มากกว่าเกมซูเปอร์คัพในเร็วๆนี้ ผมไม่รู้ว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด หรือไม่ แต่เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าจะได้อยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไปอีกหลายๆปี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าชี้ชุดขาวมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์
    ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์มาครองให้ได้ในซีซั่นใหม่นี้ หลังได้ถ้วยโกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยันทีมจะสู้เต็มที่เพื่อชนะเลิศทุกรายการที่ลงแข่งขัน พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้
  • คงไปแน่!ดิยาร์ร่าไม่ได้ซ้อมกับทัพราชัน
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ใกล้หมดอนาคตกับทีม หลังไม่ได้ซ้อมที่บัลเดเบบาสกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกับ เดรนเธ่ และ เลออน
  • เมสซีควงซาบีวัดโด้ติดโผชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เผยรายชื่อสามพ่อค้าแข้งที่จะชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของยุโรป ครั้งปฐมฤกษ์ออกมาแล้วเมื่อ 25 ก.ค. โดย ชาบี กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองสตาร์จากบาร์เซโลน่าจะขับเคี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวดังทีมเรอัล มาดริด
  • การันก้าปัดราชันวางเป้าคว้าชปล.สมัย10
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยการครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ไม่ใช่เป้าหมายหลักของสโมสรแต่อย่างใด แต่เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญที่พวกเขาจะต้องการบรรลุให้ได้ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »