ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่าชี้ชุดขาวมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์

เคดิร่าชี้ชุดขาวมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

 ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์มาครองให้ได้ในซีซั่นใหม่นี้ หลังได้ถ้วยโกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยันทีมจะสู้เต็มที่เพื่อชนะเลิศทุกรายการที่ลงแข่งขัน พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้

 ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดมีหน้าที่ต้องคว้าถ้วยรางวัลมาครองให้ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้วยอดทีมแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้แชมป์โกปา เดล เรย์ มาประดับตู้โชว์สโมสร 

 "เรามีหน้าที่ต้องชนะ เลิศที่ เรอัล มาดริด เรารู้ดีถึงเรื่องนั้น เราได้แชมป์โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลที่แล้ว และเราจะพยายามคว้าแชมป์อีกครั้ง เราจะสู้เต็มที่อีกครั้งในลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะพร้อมสำหรับทุกรายการ" เคดิร่า กล่าว

  ดาวเตะทีม ชาติเยอรมัน ยังได้กล่าวถึงเกมที่เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่า เป็นการเล่นที่น่าพอใจ หลังหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

"ผม พอใจ ผมรู้สึกดีหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว ผมต้องการลงเล่นให้มากที่สุดและฝึกซ้อมเพื่อไปให้ถึงฟอร์มที่ดีที่สุด ผมมีความสุขมากที่กลับมายังเยอรมัน แมตช์นี้ทำให้ผมนึกถึงช่วงต้นของอาชีพ มันน่าพอใจจริงๆ ที่ได้เล่นในสนามแบบนี้" เคดิร่า กล่าว

  เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเจอกับ บาร์เซโลน่า ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 14 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คงไปแน่!ดิยาร์ร่าไม่ได้ซ้อมกับทัพราชัน
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ใกล้หมดอนาคตกับทีม หลังไม่ได้ซ้อมที่บัลเดเบบาสกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกับ เดรนเธ่ และ เลออน
  • เมสซีควงซาบีวัดโด้ติดโผชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เผยรายชื่อสามพ่อค้าแข้งที่จะชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของยุโรป ครั้งปฐมฤกษ์ออกมาแล้วเมื่อ 25 ก.ค. โดย ชาบี กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองสตาร์จากบาร์เซโลน่าจะขับเคี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวดังทีมเรอัล มาดริด
  • การันก้าปัดราชันวางเป้าคว้าชปล.สมัย10
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยการครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ไม่ใช่เป้าหมายหลักของสโมสรแต่อย่างใด แต่เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญที่พวกเขาจะต้องการบรรลุให้ได้ในฤดูกาลหน้า
  • กาซียาสพอใจชุดขาวสร้างทีมเพื่ออนาคต
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอบหนึบ เรอัล มาดริด พอใจกับบรรดาแข้งดาวรุ่งในทีมที่กำลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" สร้างทีมขึ้นมาเพื่ออนาคต และพร้อมท้าทายกับทุกๆ ทีม โวสนั่น ในสนามไม่มีใครสนใจว่าใครอายุมากหรือน้อย เพราะผลงานเท่านั้นเป็นตัวพิสูจน์ความสามารถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »