ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คงไปแน่!ดิยาร์ร่าไม่ได้ซ้อมกับทัพราชัน

คงไปแน่!ดิยาร์ร่าไม่ได้ซ้อมกับทัพราชัน

Posted 27/07/2011 by rakball.net

 

 ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ใกล้หมดอนาคตกับทีม หลังไม่ได้ซ้อมที่บัลเดเบบาสกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกับ เดรนเธ่ และ เลออน

คงจะได้ย้ายทีมแน่ๆ เมื่อ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ไม่ได้ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่บัลเดเบบาส 

 ดิยาร์ร่า ไม่ได้อยู่ในแผนทัวร์ปรี-ซีซั่นของทีมในการไปอเมริกา แต่มีการคาดว่าจะได้ซ้อมกับทีมในวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนได้เพียงนั่งดูเพื่อนๆ อยู่ข้างสนามเท่านั้น 

  รอยสตัน เดรนเธ่ และ เปโดร เลออน สองแข้งของทีมก็กลายเป็นส่วนเกินไปอีกด้วย ซึ่งทำให้มีแววจะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาบิว แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซีควงซาบีวัดโด้ติดโผชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เผยรายชื่อสามพ่อค้าแข้งที่จะชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของยุโรป ครั้งปฐมฤกษ์ออกมาแล้วเมื่อ 25 ก.ค. โดย ชาบี กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองสตาร์จากบาร์เซโลน่าจะขับเคี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวดังทีมเรอัล มาดริด
  • การันก้าปัดราชันวางเป้าคว้าชปล.สมัย10
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยการครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ไม่ใช่เป้าหมายหลักของสโมสรแต่อย่างใด แต่เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญที่พวกเขาจะต้องการบรรลุให้ได้ในฤดูกาลหน้า
  • กาซียาสพอใจชุดขาวสร้างทีมเพื่ออนาคต
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอบหนึบ เรอัล มาดริด พอใจกับบรรดาแข้งดาวรุ่งในทีมที่กำลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" สร้างทีมขึ้นมาเพื่ออนาคต และพร้อมท้าทายกับทุกๆ ทีม โวสนั่น ในสนามไม่มีใครสนใจว่าใครอายุมากหรือน้อย เพราะผลงานเท่านั้นเป็นตัวพิสูจน์ความสามารถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »