ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซกระสันเรียนรู้จากเมสซี่,ชาบี,อิเนียสต้า

ซานเชซกระสันเรียนรู้จากเมสซี่,ชาบี,อิเนียสต้า

Posted 29/07/2011 by siamsport

 

 อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เปิดใจ กระสันเรียนรู้จาก ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า เชื่อหากพัฒนาฝีเท้าได้เหมือนกับทั้งสามคน มีโอกาสที่จะได้สัมผัสเกียรติยศ รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์

    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า ตนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะเรียนรู้จาก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ, ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพมากประสบการณ์ และ อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพทีมชาติสเปน

  ดาวเตะทีมชาติชิลี หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จเหมือนกับ เมสซี่ เพราะหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับรางวัลทั้งแบบส่วนตัว และกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยงานนี้ ซานเชซ ยอมรับ อยากโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อที่จะมีชื่อลุ้นคว้า ฟีฟ่า บัลลงดอร์  ในซีซั่นหน้า

  ซานเชซ กล่าวว่า "ผมอยากเรียนรู้จาก เมสซี่, ชาบี และ อิเนียสต้า ซึ่งผมสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาได้ ผมแทบจะรอที่จะได้ลงสนามให้กับทีมไม่ไหวแล้ว และการได้รับบอลทำให้ผมมีโอกาสได้แสดงพรสวรรค์ของตัวเองออกมา ผมรู้ว่า นักเตะที่ดีที่สุดในโลกเล่นอยู่ที่นี่ และผมรู้ว่า จะต้องเล่นกับพวกเขายังไง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูชมเบนเซม่าพัฒนาฝีเท้า-ทัศนคติในการเล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงชม คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่ปรับทัศนคติในเกมฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเคยถูกตกเป็นข่าวว่าอาจถูกโละทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • เคดิร่าชี้ชุดขาวมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์
    ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดมีหน้าที่ต้องซิวแชมป์มาครองให้ได้ในซีซั่นใหม่นี้ หลังได้ถ้วยโกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยันทีมจะสู้เต็มที่เพื่อชนะเลิศทุกรายการที่ลงแข่งขัน พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้
  • ชาบีไม่ยอมจบ!แนะเชสต้องซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควรย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมตัวก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพในแดนกลางของทีมแทนที่เขาในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า
  • กูร์กตัวส์ยกกาซียาส,น้าซาร์เป็นมือกาวต้นแบบ
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวป้ายแดง แอตฯ มาดริด เผยมี อีเกร์ กาซียาส กับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นไอดอล แถมโวแหลก ตนมีสไตล์คล้ายๆ กับทั้งสองเลย แต่รับงานหนักแน่ ต้องสืบทอดมือ 1 ต่อจาก ดาบิด เด เคอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »