ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดล้น โบว์ โชว์หนองโพ ขาวจั๊วะ...

จัดล้น โบว์ โชว์หนองโพ ขาวจั๊วะ...

Posted 01/08/2011 by Gossip Star

เพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่ไปหมาดๆ และดูท่าว่าดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ จะกำลังอยู่ในช่วงที่(หัวใจ)กลับมาเบ่งบานได้อีกครั้ง ดูได้จากแฟชั่นเปิดอก! สุดปรี๊ดดดดดเซ็ทล่าสุด ที่มองมุมไหนสาวโบว์ก็ดูจะสดใสซาบซ่าไปซะหมด ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มคนก่อนมาเห็นเข้าจะสะทกสะท้าน หรือเสียดายน้ำพริกถ้วยนี้อ่ะเปล่า เรียกว่าถ้าไม่เจ๋งจริงก็ไม่(กล้า)จัดเต็มอย่างนี้หรอกจ้า...


โบว์ เบญจวรรณ


โบว์ เบญจวรรณ


โบว์ เบญจวรรณ


โบว์ เบญจวรรณ


โบว์ เบญจวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจนี่' ถูกใจ พบรัก 'ตั้ม' ดีสุดโลก!
    หลังจากชีวิต “คนสวย” ต้องระหกระเหิน ม้วนหน้า ม้วนหลัง ตีลังกา “ลองรัก” มาหลายหน ครั้งนี้ เจนี่ ชัดเจน เธอได้มอบคำว่า “แฟน” ให้ไฮโซ ตั้ม–สิริเกียรติ สาทะพุกกณะ พร้อมยกหัวใจให้ ตั้ม ดูแล หลังจาก เจนี่ สงวนคำนี้ เว้นวรรคคำว่า “แฟน” มาซะนาน เจอคนที่ใช่ ไม่ต้องเสียเวลา ตามหากัน!ก่อนหน้านี้เธอมีคนที่ซุ่มคบ เป็นทั้งคนดังในวงการ และคนนอกวงการ ไฮโซ ทอมบอย แต่ลองแล้วมันคงรักไม่ได้เต็มหัวใจ เจนี่ เลย แค่สนิท...
  • แม่ก้อย ย้ำให้ เก้า พกถุงยางเพื่อป้องกัน ไม่ได้ให้พกไว้ใช้
    นักแสดงสุดฮอต เก้า จิรายุ มาร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ในงานโรบินสัน แฟชั่น วีค 2011 ที่ แฟชั่นไอซ์แลนด์ งานนี้ก็ไม่พลาดที่คุณแม่คนสวยของน้องนักแสดงหนุ่มอย่าง คุณแม่ก้อย-วีระนุช ตามติดลูกชายทุกงาน เลยสัมภาษณ์ถึงกรณีที่คุณแม่เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการให้ลูกชายที่กำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่นพกถุงยางอนามัย งานนี้คุณแม่ก้อยชี้แจงว่า การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องปกติและความที่สังคมเปลี่ยนไปเราต้องตามลูกให้ทัน ย้ำให้ล...
  • ทนเหม็นขี้หน้าไม่ไหว คิมุระ เตรียมหย่าเมีย...
    เดี้ยนว่าบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่คงได้เปรี้ยวปากอีกแล้วแน่ค๊าเมื่อมีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม คิมุระ ทาคุยะ กำลังเตรียมหย่ากับเมียนักร้องป็อปชื่อดัง คุโดะ ซิซึกะ หลังจากที่พวกเขาแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2000 แล้วมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน สาวๆนางไหนที่หวังจะแอ้มหนุ่มคนนี้ที่ยังจะน่าพอมีอะไรกินได้ ก็เตรียมตัวไว้เลยนะจ๊ะ โสดไม่สดอีกหนึ่งหนุ่มแล้วจ้า
  • บิ๊ก ควงสาวลัลล้า สยบข่าวเกย์เลี้ยง...
    ปล่อยให้อดีตกิ๊กเก่าสาวอกตู้มอย่าง เป้ย ปานวาด ดี๊ด๊ากับแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ เต็มที่ ส่วนด้าน หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ เองก็ไม่คิดจะกลับไปสานสัมพันธ์กับสาวเป้ยอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ เป้ย-บิ๊ก คบกันก็มีกระแสว่าหนุ่มบิ๊กถูกใบสั่งจากเกย์เฒ่าที่ดันบิ๊กเข้าสู่วงการสั่งให้เลิกกับเป้ย และนั่นก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เม้าท์กันว่าทำให้ เป้ย-บิ๊ก ต้องตีตัวออกห่างจากกันอย่างถาวร แถมหนุ่มบิ๊กยังถูกถล่มว่าใช้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »