ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายซิววูชินิชร่วมก๊วนเรียบร้อย

ม้าลายซิววูชินิชร่วมก๊วนเรียบร้อย

Posted 02/08/2011 by siamsport

 

 

ยูเวนตุส ประกาศจัดการคว้าตัว มีร์โก้ วูชินิช ดาวยิงฝีเท้าฉกาจมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปีด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ด้าน เดยัน ซาวิเซวิช ตำนานลูกหนังมอนเตเนโกร เชื่อการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีกับนักเตะอย่างแท้จริง เพราะจะทำให้เขากลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง

   ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า ได้จัดการคว้าตัว  มีร์โก้ วูชินิช หัวหอกชาวมอนเตเนโกร จาก โรม่า เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่กับ "ม้าลาย" 4 ปี ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ราว 645 ล้านบาท) ซึ่ง "ม้าลาย" จะจ่ายค่าตัวให้หมดภายใน 3 ปี

  กองหน้าวัย 27 ปี  ได้ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย ยูเว่ ได้ออกแถลงการณ์เรื่องการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า "สโมสรยูเวนตุส ได้ตกลงกับ โรม่า เรื่องการย้ายทีมอย่างถาวรของ มีร์โก้ วูชินิช แล้ว โดยสัญญามีค่าตัว 15 ล้านยูโร และจะมีการจ่ายเงินภายใน 3 ปี ยูเวนตุส ได้เซ็นสัญญา 4 ปีกับนักเตะแล้ว"

  ด้าน เดยัน ซาวิเซวิช อดีตกองหน้า เอซี มิลาน และปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลมอนเตเนโกร ให้ความเห็นว่า "ยูเวนตุส ทำในสิ่งที่ดีเยี่ยมในการดึงตัว วูชินิช ไปร่วมทีม สำหรับเขา การได้เล่นภายใต้สีเสื้อขาว-ดำ จะทำให้เขากลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง"

  "เขาเป็นยอดนักเตะ เป็นหนึ่งในห้าหรือหกกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้การย้ายทีมจะทำให้เขาพัฒนาคุณภาพของตัวเองขึ้นไปอีกขั้น เขาสามารถเล่นให้ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เพราะ มีร์โก้ สามารถเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ทุกทีม และเขาสมควรได้รับสิ่งนี้ ในวัฎจักรฟุตบอล อย่างที่เคยเกิดขึ้นกับ มิลาน หลังจากซีซั่นที่แสนยากลำบาก ยูเวนตุส น่าจะกลับมาเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวายาเรลล่าปลื้มยิงให้ม้าลายเกมปรีซีซั่น
    ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงจอมพลิ้ว ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ หลังพังประตูชัยให้ทีมเชือด ชีวาสฯ 1-0 ในเกมปรี-ซีซั่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่รับทัพนักเตะ "ม้าลาย" ยังต้องพยายามทำความเข้าใจแท็กติกของกุนซือเพิ่มเติมอีก พร้อมซูฮกคู่แข่งจากแดนจังโก้ เป็นทีมที่วิ่งบี้ไม่มีหยุด
  • เอเยนต์ดอดเอาบาโลฯใส่พานให้โรม่ายืมตัว
    สื่ออิตาลีตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี หวังพานักเตะจอมป่วนกลับบ้าน ด้วยการนำใส่พานให้ โรม่า ยืมไปใช้งานซีซั่นหน้า ระบุดอดไปคุย ผอ.กีฬา "หมาป่าแห่งกรุงโรม" มาแล้ว แต่รายหลังยังลังเล คาดความเป็นไปได้คงมีน้อยนิด
  • โรม่าปล่อยวูซินิชไปยูเวนตุสแล้ว-รอเซ็น
    ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มีร์โก วูซินิช กองหน้าโรม่า เข้าร่วมทีมแล้ว เหลือเพียงตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • อาแจ็กซ์โอเคขายสเตเคเลนเบิร์กให้โรม่าเรียบร้อย
    โรม่า จ่อได้มือกาวชั้นดีอย่าง มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก มาเฝ้าเสาเต็มทีแล้ว ล่าสุดตกลงกับ อาแจ็กซ์ ได้เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าตัวราว 6 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »