ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาแจ็กซ์โอเคขายสเตเคเลนเบิร์กให้โรม่าเรียบร้อย

อาแจ็กซ์โอเคขายสเตเคเลนเบิร์กให้โรม่าเรียบร้อย

Posted 30/07/2011 by siamsport

  

 

โรม่า จ่อได้มือกาวชั้นดีอย่าง มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก มาเฝ้าเสาเต็มทีแล้ว ล่าสุดตกลงกับ อาแจ็กซ์ ได้เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าตัวราว 6 ล้านยูโร

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ตกลงในหลักการกับ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการขาย มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ไปให้

 นอกจากนี้ "อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี ยังระบุด้วยว่า สเตเคเลนเบิร์ก ได้เดินทางไปถึงกรุงโรม เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจสภาพร่างกาย ก่อนพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โรม่า ต่อไป โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวจะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 258 ล้านบาท)

  ทั้งนี้ สเตเคเลนเบิร์ก วัย 28 ปี ซึ่งสูงถึง 197 เซนติเมตร มีสถิติลงเฝ้าเสาให้ อาแจ็กซ์ รวมทุกรายการไปแล้ว 282 นัด และกับทีมชาติฮอลแลนด์อีก 40 นัด ซึ่งอยู่ในชุดรองแชมป์โลกเมื่อปี 2010 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าส่อขายวูชินิชหลังมีข่าวเล็งซื้อนิลมาร์
    ลือหึ่ง หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือโรม่า พร้อมขาย มีร์โก้ วูชินิช หัวหอกชาวมอนเตเนโกร ให้ย้ายทีม โดยมี สเปอร์ส เต็งได้ตัว หลังมีข่าวว่า กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว นิลมาร์ ดาวยิงแซมบ้า ของ บียาร์เรอัล มาทดแทน
  • โบยานสอยเสื้อเบอร์14เหตุมีอองรี,ครัฟฟ์เป็นแรงบันดาลใจ
    โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงชาวสเปนของทีม”หมาป่าแห่งกรุงโรม” ตัดสินใจเลือกเสื้อหมายเลข 14 ในการลงสนามเล่นให้กับโรม่า ต้นสังกัดใหม่ พร้อมทั่งบอกเหตุผลเพราะมี โยฮันน์ ครัฟฟ์ นักเตะชาวฮอลแลนด์ และ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขั้นเทพชาวฝรั่งเศส เป็นแรงบันดาลใจ
  • ลือไม่เลิก!ผีแอบเหล่วูชินิชเสริมเกมรุก
    ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเมียงมองหานักเตะมาเสริมทัพอีกสักหนึ่งคน แม้เพิ่งออกตัวว่า ไม่สนซื้อใครแล้วก็ตาม แฉกำลังจับตาดู มีร์โก้ วูชินิช หัวหอก โรม่า ที่พร้อมจะย้ายสังกัด เพราะไม่มีความสุขกับทีม โดยมี ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งตัวฉกาจ
  • บาร์ซ่าโอเค12ล้านยูโรปล่อยโบยานซบโรม่า
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เผยว่า ได้ปล่อย โบยาน เกอร์กิชดาวยิงอนาคตไกล ไปให้กับทีม"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เเห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร(ราว 504 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »