ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮืองมินเล็งซัด10ตุงให้สิงห์เหนือ

เฮืองมินเล็งซัด10ตุงให้สิงห์เหนือ

Posted 03/08/2011 by siamsport

 

ซอน เฮือง-มิน ดาวยิงวัยรุ่นฟอร์มแรง "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เล็งกดให้ได้ 10 ตุง ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ แถมฝันไปไกลถึงตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด บุนเดสลีกา ในอนาคตด้วย


ซอน เฮือง-มิน หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเกาหลีใต้ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งเป้ายิงประตูให้ต้นสังกัด 10 ลูก ในซีซั่น 2011-12 ที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่กะซวกตาข่ายได้เป็นว่าเล่น ในช่วงเกมปรี-ซีซั่น

ศูนย์หน้าจากแดนโสมขาว ซึ่งย้ายมายังถิ่น อิมเท็ค อารีน่า เมื่อปี 2008 กระหน่ำประตูให้ทัพ "สิงห์เหนือ" ได้ถึง 18 ลูก จากการลงเตะเกมอุ่นเครื่อง 9 นัด และเตรียมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกหลักของโค้ช  มิชาเอล โอนนิ่ง ในซีซั่นใหม่นี้ หลังฤดูกาลที่แล้วต้องบาดเจ็บ และได้เล่นเพียง 14 เกม ยิงได้แค่ 3 ลูกเท่านั้น 

"ฤดูกาลนี้ ผมอยากทำให้ได้ 10 ประตู และวันหนึ่งผมจะขึ้นเป็นดาวซัลโวด้วย" ดาวยิงวัย 19 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ชาลเก้ 04 กล่าว โดยเจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติ ชุดที่จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนลุก!แฟนบอลล่วงอัฒจรรย์ศึกโพคาล
    เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งล่วงตกลงมาจากอัศจรรย์สูงประมาณ 3 เมตร ระหว่างเกมเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน ในคู่ของ ไดนาโม เดรสเซ่น พลิกเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-3 แต่ยังไม่มีการเปิดเผย!ว่าได้รับเจ็บหนักถึงขั้นเสียชีวิตหรือไม่?
  • มากัธเดือดหมาป่าห่วยถูกสมันเขี่ยร่วงเดเอฟเบฯ
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เตรียมเฉ่งบรรดาลูกทีมหลังโชว์ฟอร์มสุดบู่พ่าย อาร์บี ไลป์ซิก ทีมจากระดับดิวิชั่น 4 กระเด็นตกรอบแรกศึกเดเอฟเบ โพคาล อย่างน่าอับอาย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • มาริก้าโยกซบชาลเก้2ปีฟรีค่าตัว
    ชิเปรียน มาริก้า กองหน้ากัปตันทีมชาติโรมาเนีย ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่กับสโมสร"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เป็นเวลา 2 ปี โดยไม่มีค่าตัว แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลขค่าเหนื่อยที่นักเตะรายนี้พึงจะได้รับ
  • มาริก้าเซ็น2ปีย้ายซบชาลเก้
    ชิเปรียน มาริก้า กองหน้าทีมชาติโรมาเนีย ย้ายไปอยู่กับ ชาลเก้ 04 ด้วยสัญญา 2 ปี เรียบร้อย หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »