ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอ๊ตอาการเก่ากำเริบวูบท้ายเกมลีกคัพ ส่งตัวเข้าโรงหมอด่วน

โอ๊ตอาการเก่ากำเริบวูบท้ายเกมลีกคัพ ส่งตัวเข้าโรงหมอด่วน

Posted 03/08/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าโอ๊ต ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมเมืองทอง และทีมชาติไทย มีอาการเก่ากำเริบอีกครั้ง  เมื่อวูบไปขณะแข่งขันเกมโตโยต้า ลีก คัพ กับ ม.เกษตร เมื่อช่วงเย็น สุดท้ายสโมสรต้องส่งตัวไปดูอาการที่โรงพยาบาลกรุงเทพ คาดพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์


เป็นข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักสำหรับแฟนบอลทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และแฟนบอลทีมชาติไทยหลัง "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังตัวเก่งกัปตันทีมได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นอาการเก่าของเจ้าตัวที่เกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมนัดที่ 2 ที่ทีมเมืองทองบุกไปเยือน ม.เกษตรศาสตร์ ที่สนามธูปะเตมีย์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งผลก็เสมอกันไป 2-2 รวมผลสองนัดเมืองทองผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-3

โดยในช่วงท้ายเกมประมาณนาทีที่ 80 ของการแข่งขัน ขณะที่เมืองทองนั้นนำอยู่ 2-1 ณัฐพร สกัดบอลได้จากหน้าเขตโทษแล้วลากบอลทำเกมขึ้นมาถึงหน้าประตูฝ่ายตรงข้าม แต่สุดท้ายก็ถูกแย่งบอลไปได้ แต่หลังจากนั้นขณะที่เจ้าตัวกำลังจะถอยกลับไปประจำการในตำแหน่งกองหลัง ก็เกิดอาการวูบขึ้นมาแนะนอนนิ่งอยู่ที่กลางสนาม หลังจากนั้นเกมก็หยุดลง ทางทีมแพทย์ของเมืองทองฯ ก็เข้าไปดูอาการของปราการหลังกัปตันทีมคนเก่ง ซึ่งในตอนนั้นณัฐพร สามารถลุกเดินออกจากสนามเองได้ แต่ก็ลงไปนั่งพักอีกครั้งที่ข้างสนาม

สุดท้ายณัฐพร ไม่สามารถกลับมาลงสนามเล่นต่อได้ แพทย์สนามจึงได้เอารถเข็นพยาบาลไปรับที่ข้างสนาม แต่ปรากฎว่าหลังจากที่ลุกขึ้นมานั่งบนรถเข็นแล้วก็อาการไม่ดี จนต้องปรับเป็นท่านอนและเข็นส่งโรงพยาบาลกรุงเทพทันที จากการเปิดเผยของทีมงานสตาฟฟ์เมืองทองถึงอาการของณัฐพร นั้น ก็ได้คำตอบว่า "ในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังวิ่งกลับมานั้นเกิดจุกที่ท้อง และหายใจไม่ออกเหมือนออกซิเจนจะไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ซึ่งก็เป็นอาการเก่าประจำตัวของณัฐพร อยู่แล้ว โดยเบื้องต้นทางทีมก็ไม่อยากเสี่ยงจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และต้องรอผลสรุปอาการจากทีมแพทย์อีกครั้ง โดยคาดว่าในช่วงนี้อาจจะต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ถึงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »