ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 4 นัดรวด!! กว่างโซ้งเปิดบ้านอัดนาวีเละ 3-0 เป็นเกมที่ 4 ที่พบกัน(คลิป)

4 นัดรวด!! กว่างโซ้งเปิดบ้านอัดนาวีเละ 3-0 เป็นเกมที่ 4 ที่พบกัน(คลิป)

Posted 02/08/2011 by thaileagueonline

 

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกคู่ตกค้างที่เลื่อนมาจากเมื่อวานนี้กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะทีมคู่ปรับในฤดูกาลนี้ อย่างตะหานน้ำ ราชนาวี ไปเละเทะ 3-0 เป็นเกมที่ 4 ที่ทั้งคู่พบกันในฤดูกาลนี้ และเป็นเชียงรายที่ชนะรวดทั้ง 4 นัด


การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลก 2 ประจำวันจันทร์ที่ 1 ส.ค.นัดตกค้างที่เลื่อนมาจากเกมเมื่อวานที่ผ่านมาเนื่องจากผลกระทบจากอิทธิพลพายุโซนร้อน "นกเตน" ที่จ.เชียงใหม่ โดยการแข่งขันมีขึ้นที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ระหว่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ที่มี 19 แต้มจาก 17 นัด  เปิดรังเหย้าชั่วคราวต้อนรับการมาเยือนของ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ทีมบ๊วยของตาราง ที่ลงสนาม 17 นัดมี 11 คะแนน

โดยเลกแรกที่พบกันมาราชนาวี แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-3 ซึ่งนัดนี้ถือเป็นเกมที่ 4 ที่ทั้งคู่พบกันมาในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ทั้ง 3 นัดในไทยลีก ลีกคัพ และเอฟเอคัพ เป็นทางเชียงรายที่บุกไปเอาชนะได้ทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา โดยในเกมนัดนี้จะเริ่มนับเวลาการแข่งขันตั้งแต่ น.11 พร้อมกับใช้นักเตะ 11 คนแรกจากชุดเดิมที่ถูกยกเลิกการแข่งขันออกไป ส่วนจังหวะเริ่มเล่นลูกจะเป็นจังหวะที่ ทวีป อินทร์แก้ว ผู้ตัดสินสั่งหยุดเกมจากจังหวะที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ล้ำหน้าในแดนของ ราชนาวี

เกมยังคงสูสีสันจนกระทั่ง น.18 เชียงราย ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกฟรีคิกบนเส้นกรอบเขตโทษเยื้องทางด้านซ้าย และเป็น เลอันโดร อัสเซาป์เคา หัวหอกชาวแซมบ้าตัวใหม่ของทีมที่บรรจงปั่นด้วยขวาส่งบอลพุ่งเสียบโคนเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม และช่วยให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0

น.34 ราชนาวีขึ้นเกมมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย เจษฎา งามเมือง แบ็กซ้ายกัปตันทีมราชนาวีควบบอลถึงสุดเส้นหลังก่อนที่จะผ่านเข้ากลางให้เพื่อนเข้าทำ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ผ่านมืออลอนโซ่ คาวัลโญ่ ผู้รักษาประตูร่างยักษ์ฝั่งเจ้าถิ่นที่โดดตระครุบเอาไว้ได้ทัน
    
น.43 อเล็กซ์ รูเอล่า แนวรุกราชนาวีโดน อันโตนิโอ เคลาดิโอ เซนเตอร์ฮาล์ฟเชียงราย ยูไนเต็ด พุ่งเสียบอย่างจัง ทวีป อินทร์แก้ว ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นฟรีคิกในระยะหวังผล แต่ คมสันต์ เมินดี ดันยิงแบบไม่ได้ลุ้น เวลาที่เหลือในครึ่งเวลาแรกยังไม่มีทีมไหนทำอะไรกันเพิ่มได้ จบ 45 นาทีแรก เชียงราย ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 ท่ามกลางเม็ดฝนที่เริ่มกระหน่ำลงมาอย่างหนัก

ในครึ่งเวลาหลังเป็นทางฝั่งเชียงราย ยูไนเต็ดที่ได้เขี่ยลูกเริ่มเล่น น.48 เชียงราย ยูไนเต็ด เกือบจะได้ประตู 2 จากจังหวะที่ เลอันโดร อัสเซาป์เคา คนทำประตูแรกพาบอลทะลุขึ้นทางฝั่งซ้ายก่อนจะดีดเข้ากลางไปติด ชินกร ดีสาย นายทวารทีมเยือน บอลยังไปเข้าทาง ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ที่เติมขึ้นมาซัดเน้นๆ แต่บอลก็ยังแรงเหินโด่งข้ามคานออกไป
    
น.55 "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ก็มาบวกประตูที่ 2 ได้จากจังหวะที่ เลอันโดร เลี้ยงบอลถึงสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนจะดีดเข้ากลางให้เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า พุ่งเข้าชาร์จง่ายๆช่วยให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ขยับเพิ่มเป็น 2-0
    
น.66 สถานการณ์ของทีมเยือนดูจะย่ำแย่ลงเมื่อ ชินกรี ดีสาย ผู้รักษาประตูราชนาวีเจตนาหวดใส่ เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า กองหน้าเชียงรายจากจังหวะพัวพันก่อนจะออกบอลในกรอบเขตโทษ และทำให้ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นลูกจุดโทษพร้อมควักใบแดงไล่ ชินกร ออกจากสนามทันที ราชนาวีเหลือ 10 คน โดย"โค้ชอ้วก"วรกร วิจารณรงค์ กุนซือราชนาวีได้ถอดอเล็กซ์ แนวรุกออกแล้วส่ง ชัยพร อุตตะมะรัตน์ นายประตูสำรองลงไปยืนเฝ้าเสาแทน และเอ็ดวัลโด้ ก็รุกขึ้นมาสังหารจุดโทษไม่พลาดช่วยให้เชียงราย ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง 3-0
    
หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มกันได้ จบเกมเป็นทางเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะราชนาวีไปได้ขาดลอย 3-0 และเป็นชัยชนะนัดที่ 4  ของเชียงรายที่มีต่อราชนาวี ในการพบกันฤดูกาลนี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชียงราย ยูไนเต็ด : อลอนโซ่ คาวัลโญ่ , อดิศักดิ์ ศรีงาม , ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ , ธวัชชัย ทองฮวด , อันโตนิโอ เคลาดิโอ , ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น , รัฐพล อัฐวงศ์ ,ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา ,ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ , เอ็ดวัลโด้ ปาไรร่า , เลอันโดร อาสซุนเซา
 
ราชนาวี : ชินกร ดีสาย ,เดิมชัย พรหมวิชัย ,ชณธวัฒน์ ศรีสุข,ปิยะชาติ ศรีมะเรือง,อเล็กซ์ รูเอล่า,โอลอฟ วัตสัน,เจษฎา งามเมือง , คมสันต์ เมินดี , แมทธิว เยา คูเม่ , ดิโอมานเด้ อดาม่า , ชิน ยัง ชอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอกหยันไทยจอดป้ายแค่20ทีม เชื่อออสซี่ควงซาอุไปไกล
    โกลดอทคอม มองว่าทีมชาติไทยจะมาได้ไกลทีมสุดแค่รอบ 20 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โดยเชื่อว่ายักษ์ใหญ่อย่าง ออสเตรเลียจะตีตั๋วไปถึงรอบสุดท้ายแน่ ส่วน ซาอุดิอาระเบีย อีกหนึ่งทีมร่วมกลุ่มดี มีโอกาสได้เพลย์อ็อฟกับทีมจากอเมริกาใต้
  • โจ้ 5 หลา พร้อมคัมแบ็กช่วยบีจีนัดแรกเสาร์นี้
    แฟนบอลกระต่ายแก้วเตรียมเฮ เมื่อโจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของทีมเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ โดยทีมแพทย์ของบีจีเผยอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมลงสนามได้แน่วันเสาร์นี้ในเกมไทยลีกเลก 2 นัดแรกของทีม โดยจะต้องบุกไปเยือนวงจักรพิฆาต
  • หนุ่ยขอมอบ 3 แต้มแรกให้ลูกทีมและแฟนบอลพัทยา
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมโลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมและแฟนบอลพัทยา ที่ช่วยกันทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขอมอบ 3 แต้มนี้เป้นของขวัญ และหวังว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันเพื่อทีมพัทยา ยูไนเต็ด
  • ออสซี่ไม่ประมาทไทย!โอเซี้ยคชี้กลุ่มดีไม่ง่าย
    โอเซี้ยค กุนซือ ออสเตรเลีย ยัน การถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ ไทย, ซาอุ และ โอมาน ของรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2014 จะไม่ใช่ภารกิจที่หวานเจี๊ยบอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน และตนก็จะไม่ขอออกลูกประมาทชาติคู่แข่งรายไหนทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »