ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หนุ่ยขอมอบ 3 แต้มแรกให้ลูกทีมและแฟนบอลพัทยา

หนุ่ยขอมอบ 3 แต้มแรกให้ลูกทีมและแฟนบอลพัทยา

Posted 01/08/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมโลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมและแฟนบอลพัทยา ที่ช่วยกันทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขอมอบ 3 แต้มนี้เป้นของขวัญ และหวังว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันเพื่อทีมพัทยา ยูไนเต็ด


หลังจากที่ลงคุมทีม "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเป็นเกมแรกเมื่อวานที่ผ่านมา (31 ก.ค.) ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล ด้วยการบุกไปเอาชนะการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ถึงถิ่นแพท สเตเดี้ยม 2-0 และจากชัยชนะในนัดนี้ ด้าน "โค้ชหนุ่ย" ก็ออกมากล่าวว่า "ถือเป็น 3 แต้มแรกที่คลายความกดดันลงไปได้เยอะ เพราะก่อนหน้าที่จะเข้ามารับคุมทีมพัทยา ก็มีกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีจากทั้งนักเตะและแฟนบอล ซึ่งในตอนแรกก็รู้ว่าการบุกมาเยือนท่าเรือไม่ใช่งานง่าย แต่สุดท้ายเมื่อได้รับชัยชนะตนก็ดีใจเป็นอย่างมาก"

นอกจากนี้กุนซือทีม "โลมา" ยังกล่าวต่อว่า "สำหรับ 3 แต้มแรกนี้ตนขอมอบให้กับลูกทีมและแฟนบอลชาวพัทยาที่ทำหน้าที่กันอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถ้าไม่ได้รับการทุ่มเทในการเล่นของนักเตะทุกคน และไม่มีเสียงเชียร์จากแฟนบอลที่ตามมาให้กำลังใจ ก็คงจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างนี้แน่นอน ซึ่งตนก็หวังว่าหลังจากนี้เราจะเดินหน้าไปพร้อมเพื่อทีมพัทยา ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสซี่ไม่ประมาทไทย!โอเซี้ยคชี้กลุ่มดีไม่ง่าย
    โอเซี้ยค กุนซือ ออสเตรเลีย ยัน การถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ ไทย, ซาอุ และ โอมาน ของรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2014 จะไม่ใช่ภารกิจที่หวานเจี๊ยบอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน และตนก็จะไม่ขอออกลูกประมาทชาติคู่แข่งรายไหนทั้งสิ้น
  • เจอฝนเล่นงานเลื่อนเตะคู่กว่างโซ้งพบราชนาวี แข่งใหม่80นาทีพรุ่งนี้4โมงเย็น
    เกมไทยลีกคู่ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด พบกับราชนาวี ต้องยุติการแข่งขันและเลื่อนออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.) หลังลงเตะไปได้ 10 นาที และฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายต้องหารือกันยกใหญ่ก่อนได้ข้อสรุปเตะ 80 นาทีที่เหลือ 4 โมงเย็น ใช้นักเตะชุดเดิมทั้งคู่
  • บิ๊กเปี๊ยกอัดฉีดนัดละล้าน,วินนี่ท้าชนทุกทีม
    "บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดแข้งทีมชาติไทย นัดละ 1 ล้านบาท ในรอบ 20 ทีมสุดท้าย ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กร้าวไม่กลัวทีมไหนพร้อมชนทุกทีม
  • แฮงค์พอใจแบ่งสายบอลโลกเชื่อชาติไทยได้ลุ้นเข้ารอบ
    เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีมชาติไทยพอใจกับผลการแบ่งสายคัดบอลโลกของไทย บอกแม้จะดูหนักแต่ดีกว่าต้องเจอเกาหลี ญี่ปุ่น วิเคราะห์ 4 ทีมร่วมสายไทยสู้ได้ทุกทีม มีลุ้นเข้ารอบต่อไปแน่ ส่วนทัพนักเตะทีมชาติไทยบินกลับวันนี้ถึงไทยบ่ายสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »