ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจ้ 5 หลา พร้อมคัมแบ็กช่วยบีจีนัดแรกเสาร์นี้

โจ้ 5 หลา พร้อมคัมแบ็กช่วยบีจีนัดแรกเสาร์นี้

Posted 01/08/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอลกระต่ายแก้วเตรียมเฮ เมื่อโจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของทีมเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้  โดยทีมแพทย์ของบีจีเผยอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมลงสนามได้แน่วันเสาร์นี้ในเกมไทยลีกเลก 2 นัดแรกของทีม โดยจะต้องบุกไปเยือนวงจักรพิฆาต


เป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล "เดอะแรบบิต" ที่จะได้เห็นกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย เมื่อสัปดาห์ก่อนและพลาดลงช่วยทีมชาติลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับปาเลสไตน์ทั้ง 2 นัด โดยหลังจากนั้นหัวหอก "บีจี" รายนี้ก็ได้กลับมาพักรักษาตัวที่สโมสรบางกอกกล๊าส และล่าสุดก็เตรียมที่จะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง

จากการเปิดเผยของทีมนักกายภาพของบางกอกกล๊าส เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ‘โจ้5หลา’ ศรายุทธ ชัยคำดี ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดนักกายภาพบำบัดของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บของ ศรายุทธ นั้นดีขึ้นมาก และคาดว่าอาการของเจ้าตัวจะดีขึ้นเป็นลำดับ และน่าจะกลับมาลงสนามได้ทันในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ในนัดแรกของเลกที่ 2 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี จะต้องออกไปเยือนอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่ยขอมอบ 3 แต้มแรกให้ลูกทีมและแฟนบอลพัทยา
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมโลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมและแฟนบอลพัทยา ที่ช่วยกันทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขอมอบ 3 แต้มนี้เป้นของขวัญ และหวังว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันเพื่อทีมพัทยา ยูไนเต็ด
  • ออสซี่ไม่ประมาทไทย!โอเซี้ยคชี้กลุ่มดีไม่ง่าย
    โอเซี้ยค กุนซือ ออสเตรเลีย ยัน การถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ ไทย, ซาอุ และ โอมาน ของรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2014 จะไม่ใช่ภารกิจที่หวานเจี๊ยบอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน และตนก็จะไม่ขอออกลูกประมาทชาติคู่แข่งรายไหนทั้งสิ้น
  • เจอฝนเล่นงานเลื่อนเตะคู่กว่างโซ้งพบราชนาวี แข่งใหม่80นาทีพรุ่งนี้4โมงเย็น
    เกมไทยลีกคู่ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด พบกับราชนาวี ต้องยุติการแข่งขันและเลื่อนออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.) หลังลงเตะไปได้ 10 นาที และฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายต้องหารือกันยกใหญ่ก่อนได้ข้อสรุปเตะ 80 นาทีที่เหลือ 4 โมงเย็น ใช้นักเตะชุดเดิมทั้งคู่
  • บิ๊กเปี๊ยกอัดฉีดนัดละล้าน,วินนี่ท้าชนทุกทีม
    "บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดแข้งทีมชาติไทย นัดละ 1 ล้านบาท ในรอบ 20 ทีมสุดท้าย ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กร้าวไม่กลัวทีมไหนพร้อมชนทุกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »