ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกหยันไทยจอดป้ายแค่20ทีม เชื่อออสซี่ควงซาอุไปไกล

สื่อนอกหยันไทยจอดป้ายแค่20ทีม เชื่อออสซี่ควงซาอุไปไกล

Posted 02/08/2011 by thaileagueonline

 

โกลดอทคอม มองว่าทีมชาติไทยจะมาได้ไกลทีมสุดแค่รอบ 20 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โดยเชื่อว่ายักษ์ใหญ่อย่าง ออสเตรเลียจะตีตั๋วไปถึงรอบสุดท้ายแน่ ส่วน ซาอุดิอาระเบีย อีกหนึ่งทีมร่วมกลุ่มดี มีโอกาสได้เพลย์อ็อฟกับทีมจากอเมริกาใต้


โกลดอทคอม เว็ปไซต์กีฬาชื่อดังของต่างประเทศ ทำนายว่า ทีมชาติไทย จะกระเด็นตกรอบ 20 สุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชียอย่างแน่นอน หลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ ออสเตรเลีย หนึ่งในทีมเต็ง ,ซาอุดิอาระเบีย และ โอมาน 2ทีมจากตะวันออกกลาง

บทวิเคราะห์ดังกล่าวซึ่งรวมรวมความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญหลังทราบผลการจับสลากที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมองตรงกันว่า 4 ชาติแรกของเอเชียที่จะตีตั๋วไปอวดฝีเท้าในประเทศบราซิล ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้ และ อิหร่าน ซึ่งเป็นทีมวางของแต่ละสายในรอบนี้ แม้จะยังเหลือการแข่งขันในรอบ 10 ทีมสุดท้ายอยู่อีกหนึ่งด่านก็ตาม 

ขณะที่ ซาอุดิอาระเบีย แม้จะมีผลงานในเอเชียน คัพ 2011 ที่ย่ำแย่แต่การได้ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่ามาคุมทัพเมื่อต้นเดือนที่แล้ว ทำให้นักวิจารณ์ของโกล ยกให้เป็นทีมสุดท้ายที่จะคว้าสิทธิ์ในการเพลย์อ็อฟกับทีมอันดับ 5 ของโซนอเมริกาใต้ที่คาดว่าจะเป็น โคลัมเบีย  นั่นหมายความว่าทีมชาติไทย และ โอมาน สองทีมร่วมกลุ่มดีจะตกตั้งแต่รอบสาม

สำหรับนัดแรกของทีมชาติไทย ในรอบ 20 ทีมสุดท้ายจะประเดิมด้วยการไปเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 2 กันยายน ก่อนจะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับทีมชาติโอมาน วันที่ 6 กันยายน ซึ่งแชมป์และรองแชมป์ของกลุ่มจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นรอบคัดเลือก 10 ทีมสุดท้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจ้ 5 หลา พร้อมคัมแบ็กช่วยบีจีนัดแรกเสาร์นี้
    แฟนบอลกระต่ายแก้วเตรียมเฮ เมื่อโจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของทีมเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ โดยทีมแพทย์ของบีจีเผยอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมลงสนามได้แน่วันเสาร์นี้ในเกมไทยลีกเลก 2 นัดแรกของทีม โดยจะต้องบุกไปเยือนวงจักรพิฆาต
  • หนุ่ยขอมอบ 3 แต้มแรกให้ลูกทีมและแฟนบอลพัทยา
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมโลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมและแฟนบอลพัทยา ที่ช่วยกันทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขอมอบ 3 แต้มนี้เป้นของขวัญ และหวังว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันเพื่อทีมพัทยา ยูไนเต็ด
  • ออสซี่ไม่ประมาทไทย!โอเซี้ยคชี้กลุ่มดีไม่ง่าย
    โอเซี้ยค กุนซือ ออสเตรเลีย ยัน การถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ ไทย, ซาอุ และ โอมาน ของรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2014 จะไม่ใช่ภารกิจที่หวานเจี๊ยบอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน และตนก็จะไม่ขอออกลูกประมาทชาติคู่แข่งรายไหนทั้งสิ้น
  • เจอฝนเล่นงานเลื่อนเตะคู่กว่างโซ้งพบราชนาวี แข่งใหม่80นาทีพรุ่งนี้4โมงเย็น
    เกมไทยลีกคู่ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด พบกับราชนาวี ต้องยุติการแข่งขันและเลื่อนออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.) หลังลงเตะไปได้ 10 นาที และฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายต้องหารือกันยกใหญ่ก่อนได้ข้อสรุปเตะ 80 นาทีที่เหลือ 4 โมงเย็น ใช้นักเตะชุดเดิมทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »