ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอ็นริเก้จี้โรม่าเร่งต่อสัญญาเดรอสซี่

เอ็นริเก้จี้โรม่าเร่งต่อสัญญาเดรอสซี่

Posted 03/08/2011 by siamsport

    

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ โรม่า ออกโรงจี้ทีม เร่งขยายสัญญาให้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง มั่นใจเกิดขึ้นแน่ แต่ไม่รู้จะตอนไหน

  หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นให้ต้นสังกัด เร่งต่อสัญญาระยะยาวกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญ โดยเร็ว หากไม่ต้องการเสียนักเตะตัวเก่งไปให้กับสโมสรอื่น

  เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา "โกล์ดอตคอม" (goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังโลก เปิดเผยว่า เด รอสซี่ ได้ถือโอกาสที่กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข้อต่อรองให้ "จัลโล่รอสซี่" ยื่นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นจากเดิม

  อย่างไรก็ตามล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เคลาดิโอ เฟนุชชี่ ประธานบริหาร โรม่า แย้มว่า การต่อสัญญากับ เด รอสซี่ ไม่ใช่เรื่องซับซ้อนอะไร ซึ่ง เอ็นริเก้ ก็เล็งเห็นว่า นี่เป็นโอกาสที่ดีแล้วที่จะรั้งตัวสตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี ให้อยู่โยงค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไปนานๆ

  "ดานิเอเล่ เป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีมนี้ และผมก็มีความสุขที่จะรั้งตัวเขาไว้ ขณะที่ตัวเขาเองก็อยากอยู่กับเรา ตอนนี้สโมสรต้องหาข้อตกลงทางธุรกิจกับเขา เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ และผมขอร้องให้สโมสรรั้งตัวเขาไว้ ผมรู้อีกด้วยว่า เขาก็อยากอยู่ที่นี่ต่อไป เด รอสซี่ เป็นนักเตะแกนหลักสำหรับพวกเรา ผมแน่ใจว่า การต่อสัญญาจะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่" กุนซือหนุ่มวัย 41 ปี ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายซิววูชินิชร่วมก๊วนเรียบร้อย
    ยูเวนตุส ประกาศจัดการคว้าตัว มีร์โก้ วูชินิช ดาวยิงฝีเท้าฉกาจมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปีด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ด้าน เดยัน ซาวิเซวิช ตำนานลูกหนังมอนเตเนโกร เชื่อการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีกับนักเตะอย่างแท้จริง เพราะจะทำให้เขากลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง
  • เอเยนต์ดอดเอาบาโลฯใส่พานให้โรม่ายืมตัว
    สื่ออิตาลีตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี หวังพานักเตะจอมป่วนกลับบ้าน ด้วยการนำใส่พานให้ โรม่า ยืมไปใช้งานซีซั่นหน้า ระบุดอดไปคุย ผอ.กีฬา "หมาป่าแห่งกรุงโรม" มาแล้ว แต่รายหลังยังลังเล คาดความเป็นไปได้คงมีน้อยนิด
  • โรม่าปล่อยวูซินิชไปยูเวนตุสแล้ว-รอเซ็น
    ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มีร์โก วูซินิช กองหน้าโรม่า เข้าร่วมทีมแล้ว เหลือเพียงตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • อาแจ็กซ์โอเคขายสเตเคเลนเบิร์กให้โรม่าเรียบร้อย
    โรม่า จ่อได้มือกาวชั้นดีอย่าง มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก มาเฝ้าเสาเต็มทีแล้ว ล่าสุดตกลงกับ อาแจ็กซ์ ได้เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าตัวราว 6 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »