ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันฟอร์มเทพ!บุกสอนเชิงกว่างโจวเละ7-1(คลิป)

ราชันฟอร์มเทพ!บุกสอนเชิงกว่างโจวเละ7-1(คลิป)

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มเทพ ไล่ถล่ม กว่างโจว เอฟเวอร์แกรนด์ เจ้าถิ่น แดนมังกร ไม่ปราณี 7-1 ในศึกกระชับมิตร วันพุธที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่เกมต่อไปจะเดินสายทัวร์พบกับ เทียนจิน เทด้า ในวันเสาร์นี้

ฟุตบอลกระชับมิตร

กว่างโจว เอฟเวอร์แกรนด์ (จีน) 1-7 เรอัล มาดริด (สเปน)

สนาม : เทียนเหอ สเตเดี้ยม


         เรอัล มาดริด ยกทัพบุกเอเชีย ด้วยการพบกับ กว่างโจว เอฟเวอร์แกรนด์ จ่าฝูงลีกจีน มี เจิ้ง จื่อ กองกลางกัปตันทีมซึ่งเคยค้าแข้งในลีกยุโรป กับ ชาร์ลตัน และ เซลติก นำทีม


         เกมนี้ราชันชุดขาวจัดชุดใหญ่เต็มทีมด้วยการขนสตาร์ดังลงสนามทั้ง อิเคร์ กาซิยาส ลงเฝ้าเสา แนวรับมี เซร์คิโอ รามอส เป็นตัวชูโรง


         แดนกลาง ซามี่ เคห์ดิร่า ขับเคลื่อนเกมร่วมกับ ชาบี อลอนโซ่ แล้วให้ เมซุต โอซิล ทำเกมรุกอย่างอิสระร่วมกับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ดาวเตะตัวใหม่ แล้วปล่อยให้ คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคู่หูในแดนหน้า


         เริ่มเกมมาได้เพียง 6 นาทีราชันชุดขาวก็ได้ประตูออกนำ 1-0 คาริม เบนเซม่า เลี้ยงบอลหลบแนวรับของ กว่างโจว ก่อนตักบอลเข้ากลางให้ ซามี่ เคห์ดิร่า โขกตุงตาข่าย


         กว่างโจว ได้โอกาสบ้างในนาทีที่ 19 เกา ลิน จับบอลลงในเขตโทษของ เรอัล มาดริด ทางด้านขวาก่อนซัดเข้าหน้าต่างเสาแรกอย่างน่าเสียดาย


         ทีมชุดขาวยังบุกเรื่อยๆ นาทีที่ 22 มาเซลโล่ กระชากบอลมาทางกราบซ้ายแล้วเปิดไปที่เสาไกลให้ โรนัลโด้ ขึ้นโขกข้ามคานออกหลัง


         นาทีที่ 31 เคห์ดิร่า แทงบอลทะลุแนวรับ กว่างโจว ให้ เมซุต โอซิล วิ่งสอดมาจากแถวสองหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแล้วล็อคหลบ เอี๋ยง จุ้น ก่อนส่งลูกสู้ก้นตาข่ายนิ่มๆ ให้ เรอัล มาดริด หนีไปเป็น 2-0


         นาทีที่ 39 โรนัลโด้ ไขว้บอลแทงทะลุช่องให้ เบเซม่า หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนยิงผ่านมือ เอี๋ยง จุ้น  ตุงตาข่าย เรอัล มาดริด นำห่าง 3-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


         เปิดฉากครึ่งหลังได้เพียง 3 นาที มาเซลโล่ เปิดบอลเรียดจากด้านซ้ายไปที่เสาไกล เบนเซม่า หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปแปนิ่มๆตุงตาข่ายให้ เรอัล มาดริด 4-0


         มาดริด เกือบได้เม็ดห้าในนาทีที่ 52 โรนัลโด้ แทงทะลุช่องให้ มาเซลโล่ หลุดเข้าไปยิงติดเซฟผู้รักษาประตูของ กว่างโจว นิดเดียว


         ถัดมาอีก 2 นาที เรอัลมาดริด สวนกลับมาทางด้านซ้าย มาเซลโล่ เปิดเรียดถวายพานให้ โรนัลโด้ ที่ยืนอยู่โล่งๆคนเดียว แต่สตาร์เลือดโปรตุกีส กลับยิงออกข้างไปอย่างไม่น่าเชื่อ


          อย่างไรก็ตามนาทีที่ 56 โรนัลโด้ ก็มาแก้ตัวสำเร็จเมื่อรับบอลจากการจ่ายของ โฆเซ่ กาเยฆ่อน แล้วจัดการตอกส้นเข้าประตูไปเอื่อยๆ บวกสกอร์ให้ เรอัล มาดริด เป็น 5-0


         มาถึงนาทีที่ 60 เรอัล มาดริด จัดการเปลี่ยนตัวแทบยกทีม โดยชุดหลังที่ส่งมามีทั้ง กาก้า, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายตัวใหม่


         นาทีที่ 71 ดิ มาเรีย โชว์สเต็ปโยกหลอกกองหลังของ กว่างโจว อยู่หลายจังหวะก่อนไขว้บอลโยนเข้ากลางให้ โฆเซลู ใช้อกทิ่มบอลเข้าประตูไป เรอัล มาดริด นำยาว 6-0


         ยังไม่พอ เรอัล มาดริด มาได้ประตูนำห่าง 7-0 ในนาทีที่ 83 แนวรับของ กว่างโจว ที่เริ่มท้อแท้ปล่อยให้ ดิ มาเรีย โยกหลอกแล้วชิพบอลเข้าประตูไปง่ายๆ


         เจ้าถิ่นก็มีเหมือนกัน หยาง ยี่ หู ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แล้วจัดการกดเต็มเท้าเข้าประตูไป กว่างโจว ไล่มา 1-7 ในนาทีที่ 88


         เวลาที่เหลือทีมชุดดขาวพยายามทำประตูเพิ่ม เพื่อเอนเทอร์เทนแฟนบอล แต่ได้แค่หวาดเสียว ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด ถล่ม กว่างโจว เอฟเวอร์แกรนด์ เละเทะ 7-1 โดยเกมต่อไปจะพบกับ เทียนจิน เทด้า ในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 

 กว่างโจว เอฟเวอร์แกรนด์ : เอี๋ยง จุ้น, ซุน เชียง, เฝิง เซียวถิง, พอล ลอง, โช วอน-ฮี, หลี่ เอี๋ยน, เจิ้ง จื่อ, เจียง หนิง, ดาริโอ กอยกา , มูรีกี, เกา หลิน 

 เรอัล มาดริด : อีเคร์ กาซิยาส (อาดาน น.60), เซร์คิโอ รามอส, ริคาร์โด้ คาวัลโญ่, เปเป้ (โฆเซลู น.70), มาร์เซโล่ (ฟาบิโอ โกเอนเตรา น.60), เมซุต โอซิล (กอนซาโล่ อิกวาอิน น.60), ซามี่ เคห์ดิร่า (ราฟาเอล วาราน น.60), ชาบี้ อลอนโซ่ (ราอูล อบิโอล น.60), โฆเซ่ กาเยฆ่อน (กาก้า น.60), คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า (นาโช่ เฟร์นองเดซ น.60)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจับมือเป็นพันธมิตรทีมกว่างโจว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เดินหน้าเจาะตลาดประเทศจีน ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ กว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ ทำให้สามารถแลกเปลี่ยนนักเตะกันได้ พร้อมกับช่วยสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในแดนมังกรอีกด้วย
  • โด้เผย!อนาคตอาจย้ายกลับมาพรีเมียร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ออกมายอมรับว่า อาจจะตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกกฤษ อีกครั้ง ในอนาตค
  • โรนัลโด้ชี้ชุดขาวไม่ต้องการบายอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดมีแนวรุกที่ดีอยู่แล้ว พร้อมรับเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ กับ บาร์เซโลน่า สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะช่วยเพิ่มกำลังใจในการสู้ศึกซีซั่นใหม่
  • เบ็คแฮมฮีโร่เตะมุมเข้า
    เบ็คแฮมฮีโร่เตะมุมเข้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »