ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ณัฐพรพ้นขีดอันตรายแล้วหมอสั่งพัก 3-4 วัน เย็นนี้กลับบ้านได้

ณัฐพรพ้นขีดอันตรายแล้วหมอสั่งพัก 3-4 วัน เย็นนี้กลับบ้านได้

Posted 04/08/2011 by thaileagueonline

 

อัจฉริยา พันธุ์ฤทธิ์ ภรรยาของ "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมชาติไทยและเมืองทอง เผยถึงอาการล่าสุดณัฐพร หลังถูกหามส่งร.พ. เมื่อวานนี้ว่า ดีขึ้นแล้ว เย็นนี้กลับบ้านได้หมอสั่งให้พักอีก 3-4 วัน ก่อนดูอาการอีกครั้ง ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับณัฐพร หวังว่าเจ้าตัวจะหายเร็วๆ และกลับมาเล่นฟุตบอลให้แฟนบอลได้ดูอีกครั้ง


หลังจากที่มีอาการแน่นหน้าอกและหายใจไม่ทันสำหรับ "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ในระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ เมื่อวานที่ผ่านมา (3 ส.ค.) จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลและเล่นไม่จบเกมดังกล่าว ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "พี่หน่อย"นางอัจฉริยา พันธุ์ฤทธิ์ ภรรยาสุดที่รักของกัปตันทีมคนเก่ง ก็เผยถึงอาการล่าสุดว่า "ตอนนี้อาการของณัฐพร ดีขึ้นและเป็นปกติดีแล้ว ในส่วนของสาเหตุที่ทำให้ณัฐพรมีอาการกำเริบขึ้นมานั้นทางคุณหมอก็บอกว่าเป็นเพราะการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนในการแข่งขันเมื่อวานนี้ และตัวของณัฐพรเองก็เพิ่งจะเดินทางอันแสนทรหดกลับมาจากปาเลสต์ไตน์ด้วย ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียและเกิดอาการดังกล่าวขึ้น"

ทั้งนี้ภรรยาคนสวยของณัฐพรยังบอกอีกว่า "อาการในตอนนี้หมอบอกว่าพ้นขีดอันตรายและเป็นปกติแล้ว เย็นวันนี้ก็สามารถกลับบ้านได้ แต่ในช่วงนี้ก็คงต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 3-4 วัน หลังจากนั้นหมอก็นัดให้มาตรวจร่างกายอีกครั้ง ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็คงจะกลับไปฝึกซ้อมและเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง โดยตน (พี่หน่อย) ก็อยากจะฝากบอกแฟนบอลชาวไทยทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กับณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ต่อจากนี้ก็หวังว่าสามีของตนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และกลับมาเล่นฟุตบอลให้แฟนบอลชาวไทยได้ดูเหมือนเดิมในเร็ววันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »