ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเริงร่าได้ลีโอหนุนทีมอีกรายทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท

กิเลนเริงร่าได้ลีโอหนุนทีมอีกรายทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท

Posted 04/08/2011 by thaileagueonline

 

สิงห์ เครื่องดื่มลีโอ ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท สนับสนุน กิเลนผยอง เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก   เป็นสมัย 3 ด้วยระยะเวลา 1 ปี ครึ่ง รวมทั้งลุยศึกบอลถ้วย ทั้งมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ อีกทั้งยังคว้าสิทธิ์สนามหญ้าเทียม "สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค" ใช้จัดกิจกรรมทักษะฟุตบอลให้เยาวชนไทยเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต


นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ร่วมกับ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรและกิจกรรม บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง "กิเลนผยอง" สโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัย และ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มลีโอ เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามหญ้าเทียม "สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค" เมืองทองธานี ร่วมด้วย นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ทางบริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ทำสัญญาสนับสนุนสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปีครั้ง ด้วยวงประมาณ 20 ล้านบาท ซึ่งจะมีโลโก้ ผลิตภัณฑ์ลีโอติดบริเวณแขนเสื้อด้านซ้ายของชุดแข่งทั้งเหย้าและเยือน และชุดฝึกซ้อมของสโมสรด้วย รวมทั้งโลโก้ภายในสนามแข่งขัน และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของสโมสร รวมทั้งสิทธิ์ในการใช้ชื่อสนามฟุตบอลหญ้าเทียมว่า "สิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค"

ด้านนายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรและกิจกรรม บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า  ทาง  สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้ามาสนับสนุนทีมเมืองทองฯ เนื่องจากเห็นว่ามีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดจากดิวิชั่น 2  ก้าวขึ้นมาสู่ลีกสูงสุด คือไทยพรีเมียร์ลีกในระยะเวลา 3 ปี ประสบความสำเร็จได้แชมป์ และเห็นว่ามีการพัฒนาไม่หยุดนิ่ง รวมทั้งมีการดึงนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จากประเทศอังกฤษมาร่วมทัพ น่าจะช่วยในด้านผลงานและการตลาด โดยในขั้นแรกสิงห์ ได้ทำสัญญาสนับสนุนสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปีครั้ง ด้วยวงประมาณ 20 ล้านบาท

"ทางสิงห์ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอล ที่ถือเป็นกีฬายอดนิยมอันดับ 1 ของไทยและทั่วโลก ในระดับโลกก็มีการทำการตลาดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เขลซี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนบอลในประเทศไทยและอังกฤษ รวมทั้งพัฒนาฟุตบอลในเมืองไทย ทั้งการเข้ามาสนับสนุนทีมในไทยพรีเมียร์ลีก, ดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2 รวมทั้งการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทคัพ และ สิงห์ ฟุตบอล ลีก มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายต้องการให้แฟนบอลทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าเห็นความสำคัญของกีฬา"

"ทีมเมืองทองฯ ถือเป็นทีมที่มีแฟนบอลเหนียวแน่นมาก มีสีสันการเชียร์ทั้งในบ้านและนอกบ้านไม่แพ้ทีมไหนในระดับเอเชีย ทางสิงห์และเมืองทองฯ มีโครงการจะใช้สนามหญ้าเทียม "สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค" เป็นศูนย์กลางในการพัฒนานักเตะเยาวชนร่วมกับทางอะคาเดมี่ของเมืองทองฯ และโครว์เวอร์ โค้ชชิ่งอีกด้วย"

นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เปิดใจว่า ทางเมืองทองฯ ได้สิงห์เจ้ามาเป็นสปอนเซอร์ด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท เป็นเวลา 1 ปี ครึ่ง ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีในการประเดิมการแข่งขันเลก 2 ที่จะทำให้ทีมของเรามีศักยภาพในการลุ้นแชมป์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งการที่ทีมเมืองทองฯ มีร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นนักเตะในทีมก็ช่วยให้เป็นการเปิดตัวสโมสรไปสู่ระดับโลกเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นการสนับสนุนครั้งนี้จะช่วยยกระดับให้ทั้งตัวสโมสรและสิงห์เอง กลายเป็นแบรนด์ระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณัฐพรพ้นขีดอันตรายแล้วหมอสั่งพัก 3-4 วัน เย็นนี้กลับบ้านได้
    อัจฉริยา พันธุ์ฤทธิ์ ภรรยาของ "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมชาติไทยและเมืองทอง เผยถึงอาการล่าสุดณัฐพร หลังถูกหามส่งร.พ. เมื่อวานนี้ว่า ดีขึ้นแล้ว เย็นนี้กลับบ้านได้หมอสั่งให้พักอีก 3-4 วัน ก่อนดูอาการอีกครั้ง ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับณัฐพร หวังว่าเจ้าตัวจะหายเร็วๆ และกลับมาเล่นฟุตบอลให้แฟนบอลได้ดูอีกครั้ง
  • โอ๊ตอาการเก่ากำเริบวูบท้ายเกมลีกคัพ ส่งตัวเข้าโรงหมอด่วน
    เจ้าโอ๊ต ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมเมืองทอง และทีมชาติไทย มีอาการเก่ากำเริบอีกครั้ง เมื่อวูบไปขณะแข่งขันเกมโตโยต้า ลีก คัพ กับ ม.เกษตร เมื่อช่วงเย็น สุดท้ายสโมสรต้องส่งตัวไปดูอาการที่โรงพยาบาลกรุงเทพ คาดพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์
  • ไทยสะดุ้ง!ออสซี่เรียกแข้งพระกาฬอุ่นเวลส์
    โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือ ทัพ"จิงโจ้"ออสเตรเลีย เรียกตัว ทิม เคฮิลล์ และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ และ เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน คืนทัพ 18 แข้ง ในเกมอุ่นเครื่องพบ"มังกรแดง"ทีมชาติเวลส์ วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ก่อนฉะทีมชาติไทย ในวันที่ 2 กันยายนนี้
  • ปราสาทสายฟ้าส่งแอ็บโบ-อาร์ชีพงษ์ลงสังหารพยัคฆ์ล้านนาโตโยต้านัด2
    ศึกลูกหนังโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2554 บุรีรัมย์ พีอีเอ (ไทยลีก) เปิดสนามสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชียงใหม่ เอฟซี (ด.1)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »