ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่,ร็อบเบนส่อฟิตทันเปิดซีซั่น

เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่,ร็อบเบนส่อฟิตทันเปิดซีซั่น

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

งานนี้เหล่าสาวก "เสือใต้" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อสองปีกจอมพลิ้ว ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ต่างมีแววฟิตทันลงเตะเกมเปิดซีซั่นกับ กลัดบัค โดย "บาก" คอนเฟิร์ม ไม่เจ็บตรงข้อเท้าแล้ว ขณะที่ ร็อบเบน เล็งคืนสนามซ้อมวันพฤหัสบดีนี้
 

ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เยน ร็อบเบน ยอดดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ สองปีกดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ต่างมีลุ้นที่จะฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ซึ่งทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้  
 
ริเบรี่ วัย 28 ปี ซึ่งต้องสวมเฝือกตรงข้อเท้าที่ได้รับบาดเจ็บมาจากการซ้อมนานถึง 5 วัน ยืนยันว่า เวลานี้ตนไม่รู้สึกเจ็บใดๆ อีกแล้ว "ผมเจ็บหนักนะ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ และไม่รู้สึกเจ็บแล้วด้วย"
 
ขณะที่ ร็อบเบน วัย 28 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าเช่นกัน จากการปะทะกับ ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้ายจอมแกร่ง เอซี มิลาน ระหว่างเกมทัวร์นาเมนต์ ออดี้ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก็ตั้งเป้าที่จะคืนสนามซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ "ผมหวังที่จะกลับมาซ้อมกับทีมในวันพฤหัสบดีนี้ ผมรู้สึกโล่งมากๆ เพราะตอนแรกคิดว่า อาการมันอาจจะหนักกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »