ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกร์กิชตั้งเป้าระเบิดฟอร์มสุดยอดกับโรม่า

เกร์กิชตั้งเป้าระเบิดฟอร์มสุดยอดกับโรม่า

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

 

โบยาน เกร์กิช ดาวยิงใหม่ถอดด้ามของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เปิดใจ พร้อมที่จะงัดฟอร์มเก่งของตัวเองช่วยต้นสังกัดใหม่สู้ศึกลีกเลี่ยนในซีซั่น หน้า รับนี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับอาชีพพ่อค้าแข้งของตนจริงๆ

    โบยาน เกร์กิช หัวหอกป้ายแดงของ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาให้คำมั่นสัญญากับสาวก "จัลโล่รอสซี่" ว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่ดึงตัวเขามาเล่นในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม
 
 ศูนย์หน้า ดาวรุ่งชาวสเปน ย้ายมาเล่นให้ โรม่า ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (ราว 516 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวมีโอกาสได้เล่นเป็นตัวจริงกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า เพียง 9 นัดเท่านั้น โดย เกร์กิช ตั้งตาคอยที่จะได้ชดเชยช่วงเวลาที่เสียไปด้วยการงัดฟอร์มเก่ง เพื่อช่วยต้นสังกัดใหม่สู้ศึกลีกมะกะโรนีในซีซั่นหน้า
 
 ดาว เตะวัย 20 ปี กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นพอสมควร แต่ผมมั่นใจว่า นี่เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผมจริงๆ แฟนๆ โรม่า ไม่รู้จักผมหรอก และผมก็ไม่รู้จักพวกเขาด้วย แต่ผมก็จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้จี้โรม่าเร่งต่อสัญญาเดรอสซี่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ โรม่า ออกโรงจี้ทีม เร่งขยายสัญญาให้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง มั่นใจเกิดขึ้นแน่ แต่ไม่รู้จะตอนไหน
  • ม้าลายซิววูชินิชร่วมก๊วนเรียบร้อย
    ยูเวนตุส ประกาศจัดการคว้าตัว มีร์โก้ วูชินิช ดาวยิงฝีเท้าฉกาจมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปีด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ด้าน เดยัน ซาวิเซวิช ตำนานลูกหนังมอนเตเนโกร เชื่อการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีกับนักเตะอย่างแท้จริง เพราะจะทำให้เขากลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง
  • เอเยนต์ดอดเอาบาโลฯใส่พานให้โรม่ายืมตัว
    สื่ออิตาลีตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี หวังพานักเตะจอมป่วนกลับบ้าน ด้วยการนำใส่พานให้ โรม่า ยืมไปใช้งานซีซั่นหน้า ระบุดอดไปคุย ผอ.กีฬา "หมาป่าแห่งกรุงโรม" มาแล้ว แต่รายหลังยังลังเล คาดความเป็นไปได้คงมีน้อยนิด
  • โรม่าปล่อยวูซินิชไปยูเวนตุสแล้ว-รอเซ็น
    ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มีร์โก วูซินิช กองหน้าโรม่า เข้าร่วมทีมแล้ว เหลือเพียงตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »