ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จ้องฉกอเล็กซ์หลังวืดลูกาโน่

ยูเว่จ้องฉกอเล็กซ์หลังวืดลูกาโน่

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

 เชลซี ส่อแววเปิดทางให้ อเล็กซ์ ปราการหลังแซมบ้า ได้โยกย้ายสังกัดต่อไปแล้ว หลัง ยูเวนตุส แบะท่าหันมาล่าตัว พร้อมยื่นเงินสด 10 ล้านปอนด์มาให้พิจารณา เหตุวืดเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ ลูกาโน่ เซนเตอร์แบ็ก เฟเนร์บาห์เช่ ระบุดาวเตะเลือดกาแฟเนื้อหอมไม่ธรรมดา บาเยิร์น มิวนิค จ้องจะแย่งตัวด้วยอีกทีม

  ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวหันมาเตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม เชลซี เพื่อขอซื้อตัว อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิล หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว ดีเอโก้ ลูกาโน่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอุรุกวัยชุดแชมป์ โคปา อเมริกา 2011 มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ เนื่องจาก ลูกาโน่ วัย 30 ปี แสดงท่าทีต้องการต่อสัญญาใหม่เพื่อให้ตัวเองได้ค้าแข้งกับทีมดังแห่งนครอิส ตันบูล ประเทศตุรกี สืบต่อไป
 
  รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า "ม้าลาย" พร้อมยื่นเงินสดจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) มาให้ฝั่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" พิจารณา เพื่อคว้าตัวปราการหลังแซมบ้า วัย 29 ปี ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2007 มาเสริมแกร่งในแผงหลังของตนเอง 
 
  อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" กำลังมองหานักเตะใหม่เพื่อมาต่อเติมความพร้อมในการไล่ล่าแชมป์ทุกรายการใน ฤดูกาลหน้า โดยจะต้องขายแข้งบางรายที่คาดว่า ไม่น่าจะมีอนาคตในทีมชุดใหญ่ออกไปก่อน ทำให้เป็นที่คาดการณ์ว่า กุนซือชาวโปรตุเกสไม่น่าจะสกัดขัดขวางการโยกย้ายของ อเล็กซ์ ค่อนข้างแน่ แถมค่าตัวจำนวนดังกล่าว ยังจะทำให้สโมสรได้กำไรอีกต่างหาก หลังจากที่ซื้อตัวมาจาก ซานโตส เมื่อปี 2004 ก่อนที่จะปล่อยให้ พีเอสวี ยืมตัวในฐานะเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมกันไปพลางๆ 3 ปี ระหว่างรอใบอนุญาตทำงานในอังกฤษ
 
 ด้าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวในวันเดียวกัน โดยระบุว่า ทีมของ วิลลาช-โบอาช ตั้งราคาค่าตัว อเล็กซ์ เพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ก็พร้อมจะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวออกไปได้ โดยนอกเหนือไปจากพลพรรค "เบียงโคเนรี่" แล้วนั้น บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกทีมที่สนใจจะขอใช้บริการเซนเตอร์แบ็กเลือดกาแฟรายนี้ด้วยเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่ยก!โบอาสเป็นผู้จัดการทีมสมัยใหม่
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมายกย่อง อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือคนใหม่ชาวโปรตุเกสของทีมว่าเป็น กุนซือสมัยใหม่ และมั่นใจว่ากุนซือรายนี้จะพาทีมก้าวไปได้ไกล
  • โบอาชสะกิดเสี่ยหมีสอยปาโต้เสริมเกมรุกสิงห์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรงของ เชลซี สะกิดให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ยอมควักกระเป๋าซื้อ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกตัวเก่งของ เอซี มิลาน เข้ามาเสริมคมในแดนหน้า โดยงานนี้อาจใช้แผนจ่ายเงินพ่วง นิโกล่าส์ อเนลก้า หรือ ซาโลมง กาลู ให้ "ปีศาจแดง-ดำ" พิจารณา
  • ยังไงกันแน่!เอเยนต์ชี้ผียังไม่ได้ยื่นซื้อสไนเดอร์
    เป็ปปิโน่ ติร์รี่ นายหน้านักเตะชาวอิตาเลียน ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด ถึงจะมีกระแสข่าวว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงในเร็ววันนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »