ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยันไม่เคยคุยย้ายซบปืนตามที่มีข่าว

เบนซ์ยันไม่เคยคุยย้ายซบปืนตามที่มีข่าว

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ประกาศเจตนารมณ์ ต้องการอยู่เล่นกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป และมั่นใจว่าปีนี้จะได้ฉลองความสำเร็จแน่นอน ปัดข่าวลือกำลังจะแปลงร่างเป็นแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในเร็วๆ นี้

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เขากำลังจะย้ายไประเบิดตาข่ายให้ อาร์เซน่อล ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาติเดียวกัน เล็งจ้องตาเป็นมัน หลังจากยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นแบบสมัยอยู่กับ โอลิมปิก ลียง จนอนาคตภายใต้การดูแลของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่แน่ไม่นอน  
 
เบนเซม่า อยู่เล่นกับ มาดริด มา 2 ซีซั่น ตั้งแต่เมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกมาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" แต่เขามีปัญหาในการเค้นฟอร์มเก่งแบบสมัยอยู่ ลียง เลยมีข่าวว่าอาจจะโดน มูรินโญ่ โละทิ้ง โดยเฉพาะปีนี้ได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ฟิตกลับมาอีกครั้ง หลังเดี้ยงยาวแทบตลอดซีซั่นก่อน และ อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่มีข่าวด้วยมากที่สุด เพราะมีกุนซือชาวฝรั่งเศสอย่าง เวนเกอร์ คุมทีมอยู่
 
หัวหอกตีนคม ที่กำลังโชว์ฟอร์มยิงระเบิดในช่วงปรี-ซีซั่น ยืนยันว่า เขาไม่คิดย้ายทีม นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ก็ไม่ดคยติดต่อขอซื้อเขากับ มาดริด ด้วย "ที่ของผมคือสโมสรแห่งนี้ ผมไม่เคยคุยอะไรกับ เวนเกอร์ หรือกับใครทั้งนั้น ผมอยากสนุกกับความสำเร็จที่นี่ ผมกลับมามีความเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าฤดูกาลนี้เราจะเป็นแชมป์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »