ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อจีนแฟนบอลสุดทนรุมจวกR7หยิ่งยโส

สื่อจีนแฟนบอลสุดทนรุมจวกR7หยิ่งยโส

Posted 04/08/2011 by rakball.net


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Cristiano Ronaldo

 

การทัวร์เอเชียของ รีล มาดริด เพื่อโปรโมทสโมสรในตลาดใหญ่อย่างจีนที่มีประชากรกว่า 1.3 พันล้านคน คงไปได้ไม่สวยเมื่อสื่อจีนและแฟนบอลต่างไม่พอใจกับการแสดงออกของ"R7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างมาก  
  
 

การบุกมาทัวร์เอเชียของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน เพื่อโปรโมทสโมสรในตลาดใหญ่อย่างจีนที่มีประชากรกว่า 1.3 พันล้านคน และเป็นมหาอำนาจเศรษฐกิจเป็นอันดับ 2 ของโลก คงไปได้ไม่สวยเมื่อปลาเน่าตัวเดียวก็อาจส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วได้เหมือนกัน เมื่อสื่อจีนและแฟนบอลบางส่วนต่างไม่พอใจกับการแสดงออกของ"R7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับค่าตัวแพงที่สุดในโลกดีกรีทีมชาติโปรตุเกส อย่างมาก ที่ให้สัมภาษณ์และตอบคำถามแบบไม่เต็มใจที่จะตอบ

ซึ่งทาง หยาน เฉียง รองประธานทิตั้น มีเดีย หนึ่งในสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของจีน ออกมากล่าวว่า!"โรนัลโด้ เขาเห็นแก่ตัวและหยิ่งจองหองเสมอ นิสัยของเขามันไม่ช่วยอะไรเลยกับการโปรโมทในจีน"อาทิเมื่อเขาถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของ กาก้า เพื่อนร่วมทีมว่าเป็นอย่างไร โรนัลโด้ ตอบแค่ว่า"สมบูรณ์แบบ"และถามว่าหลังจากเป็นพ่อคน เคยได้เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกหรือไม่ ก็ตอบห้วนๆว่า"แน่นอน ในฐานะพ่อ มันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมลูก"และนักข่าวเอเอฟพี ถามว่าจะกลับไปเล่นที่ แมนฯยูไนเต็ด หรือฟุตบอลอังกฤษหรือไม่ เขาก็ตอบว่า"อาจจะ ทำไมจะไม่ละ?คุณไม่มีทางรู้หรอก"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังถูกถามถึงความสนใจเกี่ยวกับกีฬาปิงปอง รวมถึงได้ถามว่ารู้จักนักเตะจีนบ้างหรือไม่ รวมถึงถูกถามสิ่งที่ประทับใจของกว่างโจว ทั้งหมดนี้ปีกจอมเลื้อยอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตอบกลับมาว่า"ประทับใจที่อากาศร้อนมาก"สุดท้าย หยาน เฉียง กล่าวปิดท้ายว่า"คำถามมันไม่เกี่ยวกับฟุตบอลมากนัก แต่แฟนชาวจีนแตกต่างจากยุโรป ชาวจีนสนใจเรื่องส่วนตัวของคนมีชื่อเสียง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »