ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พ่อยันเองยาควินต้าไม่ลาม้าลาย

พ่อยันเองยาควินต้าไม่ลาม้าลาย

Posted 05/08/2011 by siamsport

    

 

  งานนี้คุณพ่อโผล่ยันเองเลย วินเชนโซ่ ยาควินต้า หัวหอกจอมพลัง ยูเวนตุส ไม่ย้ายไปไหนแน่ ลั่นสโมสรก็ไม่คิดจะขายด้วย มั่นใจ ลูกชายยังเป็นแกนหลักของทัพ "ม้าลาย" เหมือนเดิม

  จูเซ็ปเป้ ยาควินต้า พ่อ และเอเยนต์ของ วินเชนโซ่ ยาควินต้า หัวหอกร่างใหญ่ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันหนักแน่นว่า ลูกชายของตนต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป และหวังที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ให้ได้

 ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า ยาควินต้า ไม่เป็นที่ต้องการของทีม "ม้าลาย" อีกแล้ว แต่ล่าสุดบิดาบังเกิดเกล้าของเจ้าตัว คอนเฟิร์มชัดเจนว่า ไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่น้อย  "วินเชนโซ่ ยังอยู่กับทีมดังแห่งเมืองตูริน เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และก็ไม่มีใครบอกผมด้วยว่า ยูเวนตุส อยากจะขายเขาออกไป เขาอยากใช้ประสบการณ์ช่วยทีม และอยากกลับไปเล่นกับทีมชาติอีกครั้ง"

  "ตอนนี้ วินเชนโซ่ มีความสุขมากๆ และการฟื้นจากอาการบาดเจ็บของเขาก็เป็นไปตามแผน ก่อนหน้านี้เขาโชคร้ายเล็กน้อยที่ดันบาดเจ็บ แต่เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญ เมื่อเขาฟิตเต็มถัง" ยาควินต้า ซีเนียร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายซิววูชินิชร่วมก๊วนเรียบร้อย
    ยูเวนตุส ประกาศจัดการคว้าตัว มีร์โก้ วูชินิช ดาวยิงฝีเท้าฉกาจมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปีด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ด้าน เดยัน ซาวิเซวิช ตำนานลูกหนังมอนเตเนโกร เชื่อการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีกับนักเตะอย่างแท้จริง เพราะจะทำให้เขากลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง
  • กวายาเรลล่าปลื้มยิงให้ม้าลายเกมปรีซีซั่น
    ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงจอมพลิ้ว ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ หลังพังประตูชัยให้ทีมเชือด ชีวาสฯ 1-0 ในเกมปรี-ซีซั่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่รับทัพนักเตะ "ม้าลาย" ยังต้องพยายามทำความเข้าใจแท็กติกของกุนซือเพิ่มเติมอีก พร้อมซูฮกคู่แข่งจากแดนจังโก้ เป็นทีมที่วิ่งบี้ไม่มีหยุด
  • โรม่าปล่อยวูซินิชไปยูเวนตุสแล้ว-รอเซ็น
    ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มีร์โก วูซินิช กองหน้าโรม่า เข้าร่วมทีมแล้ว เหลือเพียงตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »