ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวหมวยลูกครึ่ง ''เจมม่า ชอย'' ซิวมงกุฎมิสฮ่องกง2011

สาวหมวยลูกครึ่ง ''เจมม่า ชอย'' ซิวมงกุฎมิสฮ่องกง2011

Posted 08/08/2011 by siamdara

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 54 มีการประกาศตัดสินอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเวทีการประกวด Miss Hong Kong ประจำปี 2011 โดยสาวงามคนที่ 38 ของการประกวดมิสฮ่องกงก็คือหมายเลข 13 เจมม่า ชอย นักศึกษาสาวจากประเทศอังกฤษวัย 20 ปี ที่คว้ามงกุฎจากเวทีนี้มาครอบครอง แม้ว่าเธอส่วนสูงน้อยกว่าสาวๆ ผู้เข้าประกวดคนอื่นก็ตาม


ทั้งนี้สาว เจมม่า ชอย ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษตั้งแต่ผ่านเข้า 14 คนในการตัดสินชุดว่ายน้ำ โดยในรอบนั้นเธอยังขโมยซีนสาวๆ ผู้เข้าประกวดคนอื่นจากเหตุอึ๋มทะลัก เพราะขนาดชุดว่ายน้ำไม่พอดี
 
สำหรับผลรางวัลอันดับสาวความของฮ่องกงประจำปี 2011 มีดังต่อไปนี้ Miss Hong Kong ประจำปี 2011 ได้แก่ หมายเลข 13 เจมม่า ชอย, รองอับดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 6  นิโคล หลอ, รองอันดับสองได้แก่ หมายเลข 5 รีเบคก้า ซู, รางวัลขวัญใจช่างภาพ ได้แก่ หมายเลข 3 วิตนี่ย์ ฮุย และหมายเลข 5 รีเบคก้า ซู, นางงามมิตรภาพได้แก่หมายเลข 6 นิโคล หลอ
 
อย่างไรก็ตาม เจมม่า ชอย นั้นเป็นสาวลูกครึ่งจีน-อังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 20 เดือนตุลาคม ปี 1990 ราศีตุล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม ส่วนสัด 34-23-34 เชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษ มีความสามรถเล่นเปียโนและเต้นรำอีกด้วย นับเป็นสาวสวย เก่งและมากความสามรถจริงๆ



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดซิง จูบจริงคลื่นลูกใหม่ ยุคแลกน้ำลาย แบบไร้มุมกล้อง...
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดปากค้างหน้าจอทีวี สำหรับบรรดาพระเอก-นางเอกคลื่นลูกใหม่ ที่ทุกวันนี้บทเลิฟซีนแทบจะไม่ต้องใช้มุมกล้องช่วยอีกต่อไป ยิ่งฉากจูบปากด้วยแล้วกล้องแทบจะซูมเข้าไปให้เห็นปากของพระเอก-นางเอกกันเลยทีเดียวกันซึ่งถ้านับย้อนไปวงการละครเมื่อ 10 ปีที่แล้ว วงการละครยังไม่ค่อยเปิดใจกับบทเลิฟซีน ที่ต้องแสดงออกด้วยการจูบ แต่จะใช้มุมกล้องในการช่วยแทน อย่างนางเอกหรือพระเอกบางคนในช่วงเวลานั้น ก็จะไม...
  • “ฟ้า” คอนเฟิร์มไม่ได้เกาเหลา “ปุ๊กลุก” เตรียมประกวดมิสยูนิเวิร์สเน้นมั่นใจไม่จำเป็นต้องแรง
    “ฟ้า” ยันไม่เกาเหลา “ปุ๊กลุก” บอกยังไม่เคยเจอนางงามรุ่นพี่ตัวเป็นๆ เลย ลั่นอยากมีโอกาสร่วมงานกับนางงามรุ่นพี่สักครั้งหนึ่ง เชื่อตนกับอีกฝ่ายน่าจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี ยันนางงามไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน เผยตอนนี้ขอมุ่งมั่นเตรียมตัวสู่เวลาทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส เชื่อเป็นนางงามไม่จำเป็นต้องแรงขอแค่มั่นใจเป็นพอเป็นเรื่องที่เม้ากันกระฉ่อนว่านางงามเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เปิดศึกเกาเ...
  • “มาริโอ้”เนื้อหอมฟุ้งข้ามประเทศ ลั่นรัก “กุ๊บกิ๊บ”หวานชื่น ไม่มีปัญ...
    กลายเป็นหนุ่มฮอตฮิตที่ไม่ใช่แค่ในประเทศเท่านั้นเพราะ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เนื้อหอมฟุ้งไปถึงประเทศเกาหลีด้วยการถูกคัดเลือกให้เป็น “ทูตการท่องเที่ยวเกาหลี” แถมงานละคร “เพลิงทระนง” ก็โกยเรตติ้งให้ช่อง 3 จนผู้ใหญ่ยิ้มหน้าบาน รวมถึงหนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก “บางกอกกังฟู” ก็ถูกกล่าวขวัญในกลุ่มแฟนคลับ กระแสนิยมร้อนแรงขนาดนี้เราก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาคุย และไม่พลาดที่อัฟเดทเรื่องความรักกับ “กุ๊บกิ๊...
  • รัก'เปาวลี'มีคนทายทักเหมือน 'พุ่มพวง'
    เปาวลี พรพิมล สาวเสียง เหน่อคนสุพรรณ ที่กำลังดังจากบท “พุ่มพวง” คนที่ดวงดีใช่ว่าจะดังทุกคนไป แต่ เปา กลับได้เป็น “สาวดวงดัง” ไปทางไหน ตอนนี้ ใครๆต่างเรียกเธอว่า “เงาเสียง พุ่มพวง ดวงจันทร์” แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก “พุ่มพวง” ของค่ายสหมงคลฟิล์ม เปา ก็โด่งดังไปอยู่ในใจ แฟนๆ ทุกเพศทุกวัยเนื่องจากแฟนเพลงราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มีหลายล้านๆคน ต่างคิดถึง ถวิลหา พอ เปาหยิบ เพลงเก่าของ พุ่มพวง มาร้อง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »