ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาริโอ้”เนื้อหอมฟุ้งข้ามประเทศ ลั่นรัก “กุ๊บกิ๊บ”หวานชื่น ไม่มีปัญ...

“มาริโอ้”เนื้อหอมฟุ้งข้ามประเทศ ลั่นรัก “กุ๊บกิ๊บ”หวานชื่น ไม่มีปัญ...

Posted 07/08/2011 by Gossip Star

กลายเป็นหนุ่มฮอตฮิตที่ไม่ใช่แค่ในประเทศเท่านั้นเพราะ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เนื้อหอมฟุ้งไปถึงประเทศเกาหลีด้วยการถูกคัดเลือกให้เป็น “ทูตการท่องเที่ยวเกาหลี” แถมงานละคร “เพลิงทระนง” ก็โกยเรตติ้งให้ช่อง 3 จนผู้ใหญ่ยิ้มหน้าบาน รวมถึงหนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก “บางกอกกังฟู” ก็ถูกกล่าวขวัญในกลุ่มแฟนคลับ กระแสนิยมร้อนแรงขนาดนี้เราก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาคุย และไม่พลาดที่อัฟเดทเรื่องความรักกับ “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” พร้อมแล้วเราไปคุยกับเขากันเลยดีกว่า
   

คำถามแรกขอถามถึงละคร “เพลิงทระนง” เพราะกำลังดังมากๆ ?“ดีใจครับที่ละครเรื่องนี้คนชอบเยอะ เราในฐานะคนทำงานก็รู้หายเหนื่อย แม่ผมเองยังติดเลย แต่กว่าที่งานจะออกมาอย่างยี้ผมก็ฝึกการแสดงอย่างหนัก เพราะว่าผมยังใหม่มากกับละคร แต่พอได้มาเล่นแบบจริงๆ จังๆ เราก็ได้เรียนรู้เทคนิค และเรียนรู้อะไรอีกหลายๆ อย่าง พองานออกมาแล้วทุกคนชื่นชอบผมก็สบายใจ แลบะหายห่วง เพราะก่อนที่ละครจะออกอากาศก็รู้กดดันเล็กน้อยเหมือนกัน”
 
 
ได้ข่าวได้รับคัดเลือกให้เป็นทูตการท่องเที่ยวของเกาหลีด้วย ?“ใช่ครับ พอรู้ผมก็รู้สึกใจมาก ที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ ซึ่งทูตการท่องเที่ยวจะมีหน้าที่เชิญชวนคนไทยให้ไปเที่ยวประเทศเกาหลี แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะเชิญชวนคนเกาหลีมาเที่ยวเมืองไทยนะ เพราะบ้านเราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลายแห่งไม่แพ้ประเทศอื่น เราก็ต้องสลับกันไปคนไทยไปเที่ยวเกาหลีคนเกาหลีก็มาเที่ยวเมืองไทย”

 
การไปครั้งนี้เห็นบอกว่าเราเนื้อหอมมากเพราะแฟนๆ เกาหลีคลั่งไคลเรามาก ?“มันก็ไม่ขนาดไหนหรอกครับ แฟนคลับเกาหลีเขาก็มารับที่สนามบิน เหมือนๆ กับตอนศิลปินเกาหลีมาบ้านเรา คนไทยก็ไปรับไม่แตกต่างอะไรกัน ซึ่งทุกคนน่ารักมากทำป้ายไฟมาเลยเขียนว่า น่ารักอะ ซึ่งเขาเขียนเป็นภาษไทยเราก็มีความรู้สึกว่าเขามีความพยายามและตั้งใจมาก ก็รู้สึกปลื้มมากที่เขาให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี”
 
 
ไปฮอตฮิตถึงเกาหลีแบบนี้มีโอกาสที่จะโกอินเตอร์หรือเปล่า ?“ตอนนี้ถ้าไปร่วมงานแบบจริงๆ จังๆ ไปแสดงที่นั้นก็คงยังครับ แต่จะเป็นในลักษณะการโชว์ตอนก่อนมากกว่า จริงๆ แล้วก็มีประเทศอื่นด้วยที่ติดต่อเข้ามาไม่ว่าจะเป็นที่ ฟิลิปปิน ไต้หวัน งานที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็จะเป็นทางด้านภาพยนตร์ ถามว่านี้ตอนนี้กระดังไปทั่วเอเชียแล้วเหรอ มันก็คงไม่ขนาดนั้นยหรอกครับ แต่ส่วนตัวผมก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้มาไกลขนาดนี้ เพราะว่าเราก็เป็นแค่เด็กธรรมดาคนหนึ่ง เราเล่นหนังก็ไม่คิดว่าหนังไทยจะไปดังเมืองนอก คนเอเชียคนฝั่งเขาก็ดูหนังเรา ก็แอบคิดว่าขอให้ บางกอกกังฟู ไปดังเมืองนอกอีกสักครั้งครับ”

 
“บางกอกกังฟู”ไหนๆ ก็พูดถึงหนัง “บางกอกกังฟุ”แล้วขอถามเลยแล้วกันว่าเราลุ้นมากน้อยแค่ไหน ?“ถามว่าลุ้นมั้ยมันก็ลุ้นอยู่แล้วครับ แต่ก็ไม่หวังว่ารายได้จะต้อง 100 ล้านอะไร เราก็ขอแค่ให้คนดูไปดูแล้วรู้สึกชอบกับงานที่เราได้ทำ ที่สำคัญเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะพลิกบทบาทผมพอสมควร เพราะเล่นเป็นพิการ ออทิสติก ไม่สมประกอบ เลอะๆ เลือนๆ พอเราได้มาเล่นบทแบบนี้เราก็รู้สึกสงสารคนพิการไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม และเป็นการได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับพี่ต้อม (ยุทธเลิศ) ก็ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษ เจอกันทั้งทีพี่ต้อมก็จัดหนักให้ผมเลย นอกจากจะเป็นคนพิการแล้วยังต้องบู๊แอ็คชั่นอีกด้วย เล่นซะครบชุดเลย”
 
 
เรื่องนี้ต้องประกบกับอีก 3 หนุ่ม “เป้-แบงค์-โทโมะ”หวั่นๆ บ้างมั้ย เพราะแต่ละคนก็หล่อๆ ทั้งนั้น ? “ในเรื่องของการทำงานไม่หวั่นเลยครับ เพราะหลังจากที่ได้ร่วมงานกันแล้วทุกคนน่ารัก อย่างกับพี่เป้ ก็รู้จักกันมาก่อนแล้ว แต่กับโทโมะและพี่แบงค์เพิ่งได้ร่วมงานกัน แต่ทุกคนน่ารักดีนะ ทำงานไม่มีปัญหาอะไร ผมว่าด้วยความที่เราเป็นผู้ชายด้วยก็เลยคุยกันง่าย นิสัยใจคอกลายๆ กัน ส่วนเรื่องความหล่อเรื่องแบบนี้มันยอมกันได้ที่ไหนครับว่ามั้ย มันหล่อกันคนละมุมบุคลิกแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันด้วย”
    

ถามเรื่องความรักกับ “กุ๊บกิ๊บ” หน่อยหลังจากเปิดตัวว่าเป็น “แฟน” อะไรๆ มันดีขึ้นมั้ย ?“ก็ดีนะครับ ผมว่าเราสองคนก็แฮบปี้ดีไม่มีอะไรที่น่าหนักใจเท่าไหร่ เวลาอยู่กันสองคนเราก็จะเรียกแทนผมว่า “บี๋” (เขินๆ) ส่วนผมก็เรียกเขาว่า “น้องกุ๊ก” สำหรับที่ออกมาเปิดในครั้งนี้มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกระแสหรือวิพากษ์วิจารณ์อะไร เราก็แค่อยากจะบอกว่า สิ่งที่เราคบกันเราก็ไม่ได้ปิด และที่สำคัญเราไม่ได้ตั้งใจจะขายงานงานเป็นแพ็คคู่หรืออะไร การกลับมาคุยกันครั้งนี้โอ้ว่าเราสองคนสบายใจกว่าเดิม เราทำทุกอย่างชัดเจน และเชื่อว่าไม่มีผลกระทบกับเรื่องงาน โอ้เชื่อว่าแฟนคลับสมัยนี้แยกแยะออกก็ไม่หนักใจอะไร” หล่อครบสูตรอย่างนี้ไม่แปลกที่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” จะเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศว่ามั้ยจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งลูกเศรษฐีคลั่งทุ่มซือ"มาริโอ้"
    ''มาริโอ้'' แบ่งรับแบ่งสู้ถูกลูกเศรษฐีซื้อตัวร่วมงานวันเกิด เผยมีแฟนคลับในเมืองจีนมากถึง 5 หมื่นคน แย้มมีผู้จัดต่างชาติติดต่อร่วมงานเยอะ โอดอาจชวดเพราะติดคิวละครแม้ว่าจะเปิดตัวสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ในฐานะหวานใจอย่างเป็นทางการแล้ว แต่เสน่ห์ความหล่ออันร้ายกาจของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ก็ยังทิ่มแทงหัวใจสาวๆ ให้หลงรักอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า กร...
  • มาริโอ้ ปลื้มสาวเกาหลีกรี๊ดหน้าคล้าย วอนบิน
    มาริโอ้ ปลื้มสาวเกาหลีกรี๊ดหน้าคล้าย วอนบิน
  • มาริโอ้ เบียด บอย เสียบลูกรัก อ๊อฟ ...
    ฮอตไม่เบาเหมือนกันแฮ่ะ! มาริโอ้ เมาเร่อ แค่ประเดิมจอแก้วเต็มตัวเรื่องแรกก็ขึ้นหม้อเบียด บอย ปกรณ์ แย่งตำแหน่งลูกรัก อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เข้าให้แล้ว!! งานนี้ไม่รู้ว่าพระเอกคนไหนจะร้อนๆ หนาวๆ อีกอ่ะเปล่า !?!พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เปิดใจ หลังโดนเม้าท์ขึ้นหม้อเบียดพระเอกเคราดก บอย ปกรณ์ เสียบลูกรัก ผกก.ดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์“เป็นลูกรักหรือเปล่า...ถ้าเป็นก็ดีครับ ผมก็ฝากเนื้อฝากตัว เพราะตอนนี้ที่บ้าน...
  • “มาริโอ้” ปลื้มถูกชมเหมือน "วอน บิน" ดีใจได้เป็นทูตท่องเที่ยวเกาหลี
    “มาริโอ้” เผยได้เป็นทูตการท่องเที่ยวที่เกาหลี ยิ้มสาวๆชมหล่อเหมือน “วอนบิน” แย้มมีแพลนเดินทางไปโปรโมตทั้งประเทศฟิลิปปินส์,ไต้หวัน,เกาหลี อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีหนังต่างประเทศทาบทามมาอีก และตอนนี้ละครที่ฉายอยู่ก็ฟีตแบ็คดี เพราะได้ “กุ๊บกิ๊บ” คอยเป็นพีอาร์ส่วนตัวโปรโมทให้ เผยสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ เพราะเปิดตัวว่าคบกันอย่างชัดเจนแล้วนอกจากจะฮอตในเมืองไทยแล้ว พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยังแรงไปถึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »