ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งลูกเศรษฐีคลั่งทุ่มซือ"มาริโอ้"

หึ่งลูกเศรษฐีคลั่งทุ่มซือ"มาริโอ้"

Posted 01/08/2011 by siamdara

''มาริโอ้'' แบ่งรับแบ่งสู้ถูกลูกเศรษฐีซื้อตัวร่วมงานวันเกิด เผยมีแฟนคลับในเมืองจีนมากถึง 5 หมื่นคน แย้มมีผู้จัดต่างชาติติดต่อร่วมงานเยอะ โอดอาจชวดเพราะติดคิวละคร


แม้ว่าจะเปิดตัวสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ในฐานะหวานใจอย่างเป็นทางการแล้ว แต่เสน่ห์ความหล่ออันร้ายกาจของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ก็ยังทิ่มแทงหัวใจสาวๆ ให้หลงรักอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า กระแสความฮอตของหนุ่มรุ่นเล็กดันโดนใจลูกสาวของเศรษฐีใหญ่เข้าอย่างรุนแรงทำให้สาวน้อยคนนี้ถึงทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับ ''มาริโอ้'' โดยการจ้างดาราหนุ่มไปเดินแบบในงานวันเกิดของเธออีกด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับนักแสดงหนุ่มขณะมาร่วมงาน ''โซเชียล เฟสติวัล'' ที่จัดขึ้น ณ ลาน ฮาร์ดร็อค สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 54 งานนี้จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสข่าวครั้งนี้ซะเลยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งหนุ่ม ''มาริโอ้'' ยอมรับว่าสาวคนที่กล่าวถึงนั้นเป็นแฟนคลับของตน ก่อนจะแบ่งรับแบ่งสู้ว่าตนได้ไปร่วมงานดังกล่าวจริงแต่งานนี้เป็นงานเลี้ยงรุ่นไม่ใช่งานวันเกิด และตนก็ไม่ได้ไปเพียงคนเดียวยังมีเพื่อนดาราไปร่วมงานอีก


''อ๋อ ไม่มีอะไรหรอกครับ พอดีเป็นงานเลี้ยงรุ่นพอดีคนนี้เป็นผู้จัดงานพอดี ก็ไม่มีอะไรก็ไปเดินแบบมีโอ้ มี ''พี่อั๊ต'' อัษฎา พานิชกุล แล้วก็มีนักร้องสาวฟิลิปปินส์ไปด้วย ก็ได้พูดคุยน้องเขาก็อายๆ ก็ไม่มีอะไรน้องเขาก็ได้ดูหนังผมก็เป็นแฟนคลับคนนึงครับ''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเรียกว่าน้องเขาปลื้ม ''มาริโอ้'' หนักมากจนถึงขั้นทุ่มเงินไปเยอะให้ไปร่วมงานกันเลยทีเดียว กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มตอบอย่างถ่อมตัวว่าพอประมาณไม่ได้เยอะอย่างที่เป็นข่าว
 

''ก็พอประมาณไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกระแสความฮอตของดาราหนุ่มในเมืองจีนว่า ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มเปิดเผยว่า ค่อนข้างดีมากและปัจจุบันตนมีแฟนคลับในเมืองจีนมากถึง 5 หมื่นคนเลยทีเดียว
 

''คือ ''โอ้'' ใช้ทวิตเตอร์ติดต่อ ''โอ้'' ว่ามันเป็นเรื่องที่ง่ายดี ได้หลายประเทศด้วยสะดวกแล้วก็รวดเร็วครับ ตอนนี้ฟอลโล่ถ้าจับไม่ผิดประมาณแสนห้าหมื่นคนครับ ส่วนใหญ่จะเป็นคนต่างชาติคนไทยก็มีทวีตมาบอกว่าดู ''พี่เพลิง'' ซึ่งแฟนคลับจีนหรือฟิลิปปินส์เขาน่ารักมาก เขามีเข้าไปใน ''กูเกิล'' (google) แล้วเขาอยากตอบเป็นภาษาไทยด้วย เขาก็เอาภาษาเขาไปแปลใน ''กูเกิล'' ถูกๆ ผิดๆ ''โอ้'' อ่านเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็ดีใจในความตั้งใจของเขาครับ''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามต่ออีกว่ากระแสความนิยมแรงในต่างประเทศขนาดนี้จะมีโอกาสก้าวไปในระดับอินเตอร์บ้างหรือไม่ เรื่องนี้ ''มาริโอ้'' ยอมรับว่าอาจจะมีโอกาสเพราะตอนนี้ก็มีต่างชาติติดต่อให้ร่วมงานเยอะ แต่ตอนนี้ตนยังมีทั้งหนังและละครในเมืองไทยอีกค่อนข้างมาก
 

''ถ้าได้ก็คงดีครับ ตอนนี้ภาพยนตร์ ''สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก'' ไปดังไกลถึงเมืองนอกโอ้ก็ดีใจมากแล้ว เหมือนไม่คาดฝันไว้ ส่วนถ้ามีติดต่อมาเล่นหนังต่างชาติก็ต้องให้ผู้จัดการดูเรื่องคิวเรื่องอะไรด้วย แต่ถ้ามีโอกาสก็คงทำเพราะเป็นโอกาสที่ดีมาก ตอนนี้ก็มีติดต่อมาครับทั้งฟิลิปปินส์แล้วก็จีนครับ ถามว่าโอเคไหมเราโอเคอยู่แล้วแต่ก็ต้องดูทางคิวด้วยเพราะมีละครต่อแล้วหนังอีก''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ ปลื้มสาวเกาหลีกรี๊ดหน้าคล้าย วอนบิน
    มาริโอ้ ปลื้มสาวเกาหลีกรี๊ดหน้าคล้าย วอนบิน
  • มาริโอ้ เบียด บอย เสียบลูกรัก อ๊อฟ ...
    ฮอตไม่เบาเหมือนกันแฮ่ะ! มาริโอ้ เมาเร่อ แค่ประเดิมจอแก้วเต็มตัวเรื่องแรกก็ขึ้นหม้อเบียด บอย ปกรณ์ แย่งตำแหน่งลูกรัก อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เข้าให้แล้ว!! งานนี้ไม่รู้ว่าพระเอกคนไหนจะร้อนๆ หนาวๆ อีกอ่ะเปล่า !?!พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เปิดใจ หลังโดนเม้าท์ขึ้นหม้อเบียดพระเอกเคราดก บอย ปกรณ์ เสียบลูกรัก ผกก.ดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์“เป็นลูกรักหรือเปล่า...ถ้าเป็นก็ดีครับ ผมก็ฝากเนื้อฝากตัว เพราะตอนนี้ที่บ้าน...
  • “มาริโอ้” ปลื้มถูกชมเหมือน "วอน บิน" ดีใจได้เป็นทูตท่องเที่ยวเกาหลี
    “มาริโอ้” เผยได้เป็นทูตการท่องเที่ยวที่เกาหลี ยิ้มสาวๆชมหล่อเหมือน “วอนบิน” แย้มมีแพลนเดินทางไปโปรโมตทั้งประเทศฟิลิปปินส์,ไต้หวัน,เกาหลี อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีหนังต่างประเทศทาบทามมาอีก และตอนนี้ละครที่ฉายอยู่ก็ฟีตแบ็คดี เพราะได้ “กุ๊บกิ๊บ” คอยเป็นพีอาร์ส่วนตัวโปรโมทให้ เผยสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ เพราะเปิดตัวว่าคบกันอย่างชัดเจนแล้วนอกจากจะฮอตในเมืองไทยแล้ว พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยังแรงไปถึ...
  • ว้าว มาริโอ้ เปลือยลงอ่าง โชว์แผ่นอกขาวจั๊วะ ...
    นาน...น๊าน จะเห็นพระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมสลัดเสื้อผ้าลงสระน้ำโชว์ซิกท์แพ็กฟิสแอนด์เฟิร์มให้เห็นกันสักที แหม...แผ่นอกงี้ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะอย่างแรง...งงง คอนเฟิร์มว่าหุ่นเปรี๊ยะโดนใจ เก้ง กวาง ค้าง ชะนี พันเปอร์เซ็น!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »