ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ เบียด บอย เสียบลูกรัก อ๊อฟ ...

มาริโอ้ เบียด บอย เสียบลูกรัก อ๊อฟ ...

Posted 28/07/2011 by Gossip Star

ฮอตไม่เบาเหมือนกันแฮ่ะ! มาริโอ้ เมาเร่อ แค่ประเดิมจอแก้วเต็มตัวเรื่องแรกก็ขึ้นหม้อเบียด บอย ปกรณ์ แย่งตำแหน่งลูกรัก อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  วชิรบรรจง เข้าให้แล้ว!! งานนี้ไม่รู้ว่าพระเอกคนไหนจะร้อนๆ หนาวๆ อีกอ่ะเปล่า !?!

พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เปิดใจ หลังโดนเม้าท์ขึ้นหม้อเบียดพระเอกเคราดก บอย ปกรณ์ เสียบลูกรัก ผกก.ดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

“เป็นลูกรักหรือเปล่า...ถ้าเป็นก็ดีครับ ผมก็ฝากเนื้อฝากตัว เพราะตอนนี้ที่บ้านอาอ๊อฟก็มีฝุ่นก็เช็ดพวกเฟอร์นิเจอร์เก่า รถของเค้าที่เก็บไว้ผมก็จะเอามาขัด (หัวเราะ) (หวั่นถูกมองเสียบแทน บอย ปกรณ์ มั้ย?) อ๋อเราก็สนิทกับอาอ๊อฟและเหมือนกับว่าเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันอยู่แล้วคือ หม่อมน้อยครับ มันก็เลยเหมือนกับว่าพอได้รวมงานกับอาอ๊อฟก็เหมือนกับได้รวมงานกับอาจารย์คนหนึ่ง คืออาอ๊อฟเค้าเป็นทั้งผู้กำกับฯ เป็นทั้งนักแสดง เป็นทั้งอาจารย์ ได้ทำงานกับอาอ๊อฟก็แฮปปี้มากๆ ครับ มีบ้างที่อาอ๊อฟเรียกแทนตัวเองว่าพ่อ เพราะมีลูกอายุใกล้เคียงกับโอ้อยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มาริโอ้” ปลื้มถูกชมเหมือน "วอน บิน" ดีใจได้เป็นทูตท่องเที่ยวเกาหลี
    “มาริโอ้” เผยได้เป็นทูตการท่องเที่ยวที่เกาหลี ยิ้มสาวๆชมหล่อเหมือน “วอนบิน” แย้มมีแพลนเดินทางไปโปรโมตทั้งประเทศฟิลิปปินส์,ไต้หวัน,เกาหลี อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีหนังต่างประเทศทาบทามมาอีก และตอนนี้ละครที่ฉายอยู่ก็ฟีตแบ็คดี เพราะได้ “กุ๊บกิ๊บ” คอยเป็นพีอาร์ส่วนตัวโปรโมทให้ เผยสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ เพราะเปิดตัวว่าคบกันอย่างชัดเจนแล้วนอกจากจะฮอตในเมืองไทยแล้ว พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยังแรงไปถึ...
  • ว้าว มาริโอ้ เปลือยลงอ่าง โชว์แผ่นอกขาวจั๊วะ ...
    นาน...น๊าน จะเห็นพระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมสลัดเสื้อผ้าลงสระน้ำโชว์ซิกท์แพ็กฟิสแอนด์เฟิร์มให้เห็นกันสักที แหม...แผ่นอกงี้ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะอย่างแรง...งงง คอนเฟิร์มว่าหุ่นเปรี๊ยะโดนใจ เก้ง กวาง ค้าง ชะนี พันเปอร์เซ็น!!!
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...
  • "เพลิงทระนง"น้ำเน่า "บ้านทรายทอง"ภาคผู้ชาย
    ประเดิมเป็นละครเรื่องแรกในโปรเจ็กต์ "4+1 แชนแนล 3 ซูเปอร์สตาร์" ที่ออกอากาศทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 สำหรับ "เพลิงทระนง" ที่ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" 1 ใน 5 พระเอกฮอตนำแสดง ประชันบทบาทกับนางเอกสาว "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งพลิกบทมาเป็นสาวเปรี้ยวร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ "กิ๊ก"มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ, "แอร์"ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ฯลฯฝีมือการกำกับการแสดงของ กฤ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »